ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2007) โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ ตอนที่ 27 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2007) โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ ตอนที่ 27 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Doraemon The Movie (2007) โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ ตอนที่ 27 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie (2007) โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ ตอนที่ 27 เต็มเรื่อง

 

แต่แล้วมิโยโกะถูกฝ่ายศัตรูจับตัวไป โดราเอมอน โนบิตะ และเพื่อนๆ คิดจะใช้เครื่องย้อนเวลาพาพวกตนกลับไปยังอดีต แล้วใช้ตู้โทรศัพท์ติ๊ต่างของ โดเรมี (จิอากิ ฟูจิโมโตะ) เปลี่ยนให้โลกเป็นเหมือนเดิม ทว่าหากทำเช่นนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมิโยโกะก็ยังจะดำเนินต่อไปในโลกคู่ขนานอยู่ดี พวกเขาจึงไม่มีทางเลือก ต้องมุ่งหน้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ในฐานะ 7 ผู้วิเศษ

IMDB : tt1260351

คะแนน : 6.8

รับชม : 6098 ครั้ง

เล่น : 2060 ครั้ง



Doraemon The Movie (2007) โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ ตอนที่ 27

ภาคต้นฉบับถือว่าทำออกมาได้ดีและน่าจดจำ แต่การนำเอามารีเมคครั้งนี้ ถือว่าก้าวข้ามระดับจากหนังเด็กไปยังหนังวัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้อย่างเต็มตัว กับเรื่องราวปีศาจจะมายึดโลก เมือโนบิตะเปลี่ยนโลกเป็นโลกเวทมนตร์ทั้งหมด และผู้ที่จะช่วยได้ก็คือสาวน้อยหน้าโมเอะที่สุดในโลกอย่างมิโยโกะ ต้องไล่ไปยังโลกปีศาจและทำลายราชาลงให้ได้ หนังสนุกมากทั้งในแง่ความบันเทิงที่แต่ละฉากราวกับดีไซน์มาอย่างยอดเยี่ยม ความดราม่าที่ใส่เพิ่มลงไปได้อย่างลงตัว และที่ชอบที่สุดคือเพลงจบที่ฟังธรรมดาว่าเพราะแล้ว ตอนฟังในตอนจบของหนังความไพเราะกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นสิบเท่า (มิโยโกะว่าน่ารักแล้ว โดเรมี่น่ารักที่สุด)