ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง My Kingdom (2011) สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Kingdom (2011) สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง My Kingdom (2011) สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Kingdom (2011) สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร เต็มเรื่อง

 

ปลายศตวรรษที่ 19 กษัตริย์แห่งราชวงศ์ชิงมีคำสั่งให้กวาดล้างและจับคนในตระกูลเม่งประหารชีวิตให้สิ้น ผู้นำตระกูลเม่ง ได้ออกปากสาบานว่าลูกหลานเขาจะต้องล้างแค้นให้กับความอยุติธรรม 5 ปีต่อมา เม่งเอ้อคุ่ย (หานเกิง) ลูกชายตระกูลเม่งได้ออกตามล้างแค้นให้กับการตายของครอบครัว เขาออกเดินทางพร้อมกับรุ่นพี่คนสนิท กวนยี่หลง (อู๋จุน) ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าด้วยกัน ทั้งคู่ได้ร่ำเรียนอุปรากรจีนขั้นสูงสุด "Wu Sheng Tai Dou" (เป็นอุปรากรจีนขั้นสูงสุดที่แสดงโดยนักแสดงชายในโรงละครปักกิ่งที่มีความโดดเด่นในด้านการแสดง) จนได้พบกับ มู่หลาง (สวีซีหยวน) นักแสดงอุปรากรจีนสาวสวย และตกหลุมรักเธอทันที ทั้งสองขัดแย้งและกลายมาเป็นศัตรูกันในที่สุด ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการแก้แค้นและมิตรภาพจะลงเอยอย่างไร

 

 

IMDB : tt0374330

คะแนน : 6.3

รับชม : 712 ครั้ง

เล่น : 108 ครั้ง



ภาพนิ่ง โปสเตอร์ My Kingdom (2011)

บทบาทตัวละครเด่นใน My Kingdom (2011)

"เม่งเอ้อคุ่ย" รับบทโดย หานเกิง (อดีตสมาชิกวง Super Junior)

บุตรชายจากตระกูลเม่งผู้ล่วงลับ เขาคือนักแสดงอุปรากรจีนหนุ่มที่เติบโตมากับการร่ำเรียนการแสดงในโรงอุปรากร และเขาคือผู้ที่คว้าหัวใจของนักแสดงอุปรากรจีนสาวสวย มู่หลาง เอาไว้ได้ เขามีความมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นให้กับตระกูลของเขา และความแค้นนี้เองที่ย้อนกลับมาทำร้ายเขาอย่างเจ็บปวด

"กวนยี่หลง" รับบทโดย อู๋จุน (วง Fahrenheit)

เพื่อนรุ่นพี่ที่เติบโตมาด้วยกันกับเม่งเอ้อคุ่ย เขาได้ร่ำเรียนอุปรากรจีนขั้นสูงสุด และเป็นพระเอกในการแสดงอุปรากร แต่บุคลิกต่างจากเอ้อคุ่ยโดยสิ้นเชิง ยี่หลงทะนงในศักดิ์ศรีของตนและมุทะลุ แต่ลึกๆ แล้วเขารักเอ่อคุ้ยมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขา หลายครั้งที่เอ้อคุ่ยมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นให้กับตระกูลจนเกือบเสียท่า แต่ได้ยี่หลงคนนี้ที่แอบช่วยเหลือและเตือนสติเขาเสมอมา

"มู่หลาง" รับบทโดย สวีซีหยวน (ซันไช่ จาก รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง)

นักแสดงอุปรากรจีนสาวผู้ซึ่งตั้งปณิธานอย่างมุ่งมั่นไว้ว่าจะแก้แค้นให้กับผู้มีพระคุณ แต่เพราะเสียงเรียกร้องของหัวใจที่ไม่อาจแยกแยะความถูกผิด ทำให้นางเผลอมีใจให้กับ เม่งเอ้อคุ่ย บุคคลที่นางหวังใช้เขาเป็นเครื่องมือเพื่อการแก้แค้นนั้น และความรักของนางที่มีต่อ เม่งเอ้อคุ่ย ยังเป็นชนวนเหตุสำคัญที่สะบั้นสายสัมพันธ์ของสองพี่น้องร่วมสาบานอีกด้วย