ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Police Academy 2 Their First Assignment โปลิศจิตไม่ว่าง 2 [ 1985 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Police Academy 2 Their First Assignment โปลิศจิตไม่ว่าง 2 [ 1985 ] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Police Academy 2 Their First Assignment โปลิศจิตไม่ว่าง 2 [ 1985 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Police Academy 2 Their First Assignment โปลิศจิตไม่ว่าง 2 [ 1985 ] เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Police Academy 2 Their First Assignment โปลิศจิตไม่ว่าง 2
Police Academy 2: Their First Assignment (1985)โปลิศจิตไม่ว่าง 2 ตอน ยศฐาบรรดาศักดิ์ จงเจริญ ไชโย!!
คราวนี้ เหล่านักเรียนตำรวจจากภาคที่แล้ว ซึ่งก็นำโดยมาโฮนี่ย์ (Steve Guttenberg) จบการศึกษาอย่างเป็นทางการ และได้เป็นตำรวจจริงๆ แล้ว และนี่คือภารกิจแรกของพวกเขาครับ นั่นคือการเดินทางไปช่วยผู้กองปีเตอร์ ลาซาร์ด (Howard Hesseman) น้องชายของผบ.ลาซาร์ด (George Gaynes) ที่พวกเขาเคารพรัก ในการกวาดล้างแก๊งโจรร้ายที่กำลังฮึกเหิมอยู่ในเขตที่ผู้กองดูแลอยู่
เป็นอันว่างานนี้มีมันส์แน่ๆ ครับ เพราะโจรบ้ากำลังจะเจอกับกองตำรวจเพี้ยนแล้วล่ะ
หนังยังจัดว่าสนุกและใช้ได้ในประมาณหนึ่ง แต่ไอ้ประเด็นเรื่องดราม่านั้น หายไปแล้วครับ (แล้วก็ไม่ปรากฎอีกเลย ตั้งแต่ภาคนี้ไป) คือ ภาคหลังๆ นี่ดูเอาฮาได้อย่างเดียวครับ ซึ่งถ้าพูดถึงความสนุก หนังก็ยังใช้ได้ดีครับ ตัวละครใหม่ในภาคนี้ ที่เด่นๆ ก็มี เซธ (Bob Goldthwait) หัวหน้าโจรจอมบ้า , สวีทชัค (Tim Kazurinsky) เจ้าของร้านขายโคมไฟที่โดนพวกมาโฮนี่ย์ไปถล่มจนยับเยิน , สารวัตรเมาท์เซอร์ (Art Metrano) ที่จ้องจะเป็นใหญ่ในสน.เพียงอย่างเดียว และ พร็อคเตอร์ (Lance Kinsey) มือขวาจอมต๊องของเมาท์เซอร์ ซึ่งพวกนี้จะมีบทบาทมากขึ้นในตอนต่อๆไป นั่นก็น่าจะเป็นเพราะ ภาคนี้ พวกเขานี่แหละที่ช่วยสร้างความฮาให้กับหนัง

IMDB : tt0089822

คะแนน : 5.8

รับชม : 299 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง