ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2004 โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว ตอนที่ 25 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2004 โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว ตอนที่ 25 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Doraemon The Movie 2004 โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว ตอนที่ 25 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Doraemon The Movie 2004 โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว ตอนที่ 25 เต็มเรื่อง


 

 

เรื่องย่อ

หลังจากที่โนบิตะตามเก็บลูกเบสบอลที่หล่นลงไปในแม่น้ำก็ได้ไปพบกับสุนัขตัวหนึ่งแล้วช่วยขึ้นมาจากน้ำ จากนั้นมันก็ตามโนบิตะมาตลอดจนทำให้โนบิตะตัดสินใจที่จะแอบเลี้ยงมันไว้ และตั้งชื่อให้สุนัขตัวนั้นว่า “อิจิ” แต่แล้วเวลาผ่านไป โนบิตะต้อมีหน้าที่เพิ่มขึ้นเพราะต้องเลี้ยวแมวเพี่มอีก โนบิตะจึงพาพวกมันไปอยู่ที่อื่นที่ไม่มีมนุษย์ แต่ก็ต้องเจอภาระหนักกว่าเดิมเพราะดันไปเจอที่ที่สัตว์เลี้ยงถูกทิ้งเป็นจำนวนมากจำทำให้โนบิตะเกิดสงสาร จึงรับเลี้ยงทั้งหมด

ต่อมานั้นโนบิตะคิดขึ้นมาได้ว่าน่าจะพาพวกมันย้อนกลับไปในโลกเมื่อ 300 ล้านปีก่อนนี้ จึงได้ใช้ “ปืนรังสีปรับวิวัฒนาการ” กับอิจิ เพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ วันต่อมา พวกโนบิตะจะไปเยี่ยมอิจิ แต่ไทม์แมชชีนเกิดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ปกติ จึงทำให้พวกโนบิตะไปโผล่ในโลกอีก 1,000 ปีให้หลัง โนบิตะได้พบกับ “เฮจิ” ที่หน้าตาเหมือนอิจิมากและได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับความลับเกี่ยวกับ “เนโกะเจอร์แลนด์” ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้พ่อแม่ของเฮจิและเพี่อนๆของเฮจิหายตัวไป พวกโนบิตะจึงร่วมมือกันเพี่อสืบค้นว่าความลับที่อยู่เบี้องหลังเนโกะเจอร์แลนด์มันคืออะไรกันแน่

IMDB : tt1147516

คะแนน : 6.8

รับชม : 2248 ครั้ง

เล่น : 780 ครั้ง