ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง  Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง  Cabin Fever หนีตายเชื้อนรก (2016) เต็มเรื่อง

 

 

เมื่อ พรานป่า (อารี เวอร์วีน) พบว่าสุนัขคู่ใจของเขา ถูกเชื้อโรคประหลาดคล้ายไวรัสอีโบล่า กัดกินเนื้อเยื่อจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ จากนั้น เหตุการณ์ก็ตัดไปยัง กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนห้าคน ที่กำลังเดินทางไปยังกระท่อมกลางป่า เพื่อพักร้อนในช่วงวันหยุด พอล (ไรเดอร์ สตรอง) หนุ่มขี้อายสไตล์หนอนหนังสือ ที่แอบหลงรัก คาเรน (จอร์แดน แลดด์) หญิงสาวนิสัยดี ที่เขารู้จักสนิทสนมมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก เขาฝันอยากมีอะไรกับเธอ ในระหว่างช่วงวันหยุดพักร้อน ส่วนเธอเอง ก็เล่นเกมหมากหยอกไก่กับเขาตลอดการเดินทางครั้งนี้ สมาชิกที่เหลืออีกสามคนได้แก่ เมซี่ (เซริน่า วินเซนต์) สาวเซ็กซี่สุดฮ็อต กับแฟนหนุ่มผมบลอนด์ เจฟฟ์ (โจอี้ เคิร์น) และ เบิร์ต (เจมส์ เดอเบลโล่) จอมดวดเบียร์หัวขี้เลื่อย ที่พกปืนติดตัวมาด้วย เพื่อใช้สำหรับยิงฝูงกระรอก


เมื่อถึงกระท่อมกลางป่า เบิร์ตก็เดินไปพบกับนายพรานป่าเข้าโดยบังเอิญ เขาติดเชื้อร้ายจากสุนัขของเขา จนมีเลือดไหลออกมาตามอวัยวะแทบทุกส่วน เบิร์ตสัญญาว่าจะโทรเรียกรถพยาบาลให้ แต่เขาก็ไม่ได้ทำ และไม่ได้เล่าเรื่องดังกล่าว ให้เพื่อนคนอื่น ๆ ฟังอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ ทุกคนจึงพากันตื่นตระหนกอย่างหนักในคืนนั้น เมื่อร่างโชกเลือดของนายพราน โผล่มาปรากฏตัวที่หน้ากระท่อม

ด้วยความกลัวว่าจะติดโรคร้าย พวกเด็กหนุ่มสาวจึงใช้กำลังรุนแรง ขับไล่ชายผู้เคราะห์ร้ายไป ก่อนจะจุดไฟเผาร่างของเขาในที่สุด แต่ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ เขาได้เดินไปนอนตายในอ่างเก็บน้ำ ส่งผลให้เชื้อโรคร้ายแพร่กระจายไปทั่วชุมชน โดยเหยื่อคนแรกที่เริ่มแสดงอาการได้แก่ คาเรน ซึ่งต่อมาถูกเพื่อน ๆ ของเธอนำตัวไปขังเอาไว้ในโรงนา จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 ก็เผชิญกับวิกฤตขึ้นสุดยอด เมื่อกลุ่มเพื่อค่อย ๆ ติดเชื้อโรคร้ายตายไปทีละคน ๆ ที่สุดมันก็กลายเป็นหายนะคนหมู่มาก เมื่อต้องเผชิญหน้ากับโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่

IMDB : tt3832096

คะแนน : 3.7

รับชม : 1603 ครั้ง

เล่น : 561 ครั้ง





เป็นหนังรีเมคจากหนังชื่อเดียวกัน ของผู้กำกับ Eli Roth ในปี 2002 แต่คราวนี้ ตา Eli แกมาเป็นแค่คนเขียนและปรับปรุงบทหนัง ส่วนหน้าที่กำกับเป็นของ Travis Zariwny แทน ซึ่งเนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้เปลี่ยนเยอะ แต่ส่วนตัวผมว่าความอี๋ถึงจะสยองสุดๆ แต่มันยังไม่ใช่ลายเซ็นของ Eli Roth น่ะครับ มันยังเหมือนขาดอะไรไป 

 
เรื่องราวเป็นของเด็กวัยรุ่น 5 คน ที่ขับรถมาเที่ยวและเข้าพักในบ้านพักริมน้ำหลังหนึ่ง ซึ่งคนในชุมชนมีท่าทีแปลกๆ ตั้งแต่เข้ามา แต่แล้วเรื่องราวแปลกๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาติดเชื้อไวรัสนรกที่ทำให้ผิวหนังและเนื้อเยื่อในร่างกายของพวกเขาแต่ละคน ค่อยๆ เน่าเปื่อยไปจนตาย 

 
หนังเดินเรื่องแบบหนังสยองขวัญวัยรุ่นทั่วไป มีวัยรุ่นคึกคะนอง มีตัวละครที่พร้อมจะทำอะไรโง่ๆ ตลอดเวลา มีคู่รัก มีฉากวับๆ แวมๆ ตามสไตล์ แต่แฝงไปด้วยความลึกลับและน่ากลัว หนังค่อยๆ ปล่อยความสยองแบบแปลกๆ ออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตัวละครลึกลับที่เป็นใครก็ไม่รู้ พร้อมจะพุ่งตัวเข้าใส่แก๊งนี้ตลอดเวลาเพื่อทำให้เหมือนเป็นพาหะนำโรค แล้วก็ค่อยๆ ขยายวงออกไป

 
พอเริ่มใส่ความแหยะ ความอี๋เข้ามา หนังก็เดินไปตามทางของหนังสยองขวัญพร้อมอี๋เข้ามาเรื่อยๆ ตัวละครค่อยๆ ผลัดกันติดเชื้อและค่อยๆ เปื่อยทีละคน ถึงแม้ว่าหนังจะใส่ความสยองเข้ามา แต่ถ้าเคยดูหนังของ Eli Roth จะรู้สึกว่า ความทารุณที่มีต่อตัวละคร มันยังไม่เหมือนหนังของ Eli ที่เคยดูกันมา มันยังเหมือนขาดอะไรไป กลิ่นมันยังไม่ใช่ เอาง่ายๆ ผมเทียบกับเรื่องล่าสุดที่ผมได้ดูคือ Green Inferno ซึ่งนั่นก็อี๋เลือดสาด แต่มันดูทรมานทรกรรมตัวละครจนคนดูผะอืดผะอมในรูปแบบมาตรฐานของ Eli Roth มากกว่า

 
หนังมันเดินตามทางของเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรพลิกแพลง ที่อาจจะมีบางอย่างที่งงและไม่สมเหตุสมผล เช่นคนแรกที่ติดเชื้อแต่กลับยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กับคนที่ติดเชื้อทีหลังกลับส่งผลรุนแรงกว่า หรือคนที่โดนเชื้อไวรัสเข้าไปแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือปืนยิงออกไปแล้ว แต่อยู่ดีๆ ปืนอันเดิมก็ติดเซฟตี้ซะเฉย มันกลายเป็นว่ามีหลายๆ จุดที่ดูแล้วก็ต้องตั้งคำถามอยู่เยอะเหมือนกัน ซึ่งผมยังไม่เคยดูเวอร์ชั่นปี 2002 ไม่รู้ว่าจะดีกว่าหรือไม่อาจจะต้องไปหามาดู

 
ถามว่าหนังดีมั๊ย ก็ดีในระดับนึง เรื่องความสยองความโหด ความอี๋ถือว่าผ่าน ยิ่งฉากหลังๆ ที่เนื้อเปื่อยยุ่ยค่อยๆ หลุดออกมา มันชวนแหวะดีเหลือเกิน แต่พอนึกถึงชื่อ Eli Roth เจ้าพ่อหนังเลือดสาด เอาจริงๆ ผมหวังจะเห็นมากกว่านี้นะ