ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู 2016 เต็มเรื่อง

 

มันเป็นเรื่องราวของเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงที่พุ่งเป้าไปเล่าในมุมสัตว์เลี้ยงเสียมากกว่า ในช่วงเวลาที่ แมกซ์ (พากย์เสียงโดย Louis C.K./หลุยส์ ซี.เค.) เจ้าหมาตัวน้อยที่ถูกเคที่ (Ellie Kemper) เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ และทุกครั้งที่เคที่ต้องออกไปข้างนอก แมกซ์จะต้องอยู่บ้านอย่างเดียวดาย แน่นอนว่า มันเอาแต่ตั้งตาคอยให้เจ้านายของมันกลับมา แต่นั่นแหละ ดูเหมือนสัตว์เลี้ยงจะสมาธิสั้นกันทุกตัว

แมกซ์จะพาเราไปรู้จักกับสัตว์เลี้ยงบ้านอื่นๆ ในเรื่องยังมีทั้งเจ้ากิดเจ็ต (พากย์เสียงโดย Jenny Slate) หมาสาวขนฟูที่ชอบจะมโนว่าแมกซ์รัก, เจ้าโคลอี้ (พากย์เสียงโดย Lake Bell) แมวเหมียวตัวอ้วนที่อดใจไม่ได้กับเรื่องของกิน และอีกหลายตัวด้วยกัน

ชีวิตเจ้าแมกซ์ดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเคที่พาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน ดุ๊ก (พากย์เสียงโดย Eric Stonestreet) หมาขนฟูตัวใหญ่ที่กำลังจะมาแย่งความรักไปจากเคที่ ความไม่ชอบหน้าก็เลยส่งผลต่อเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงการพาพวกมันไปเจอกับเจ้าสโนว์บอล (พากย์เสียงโดย Kevin Hart)

กระต่ายขาวตัวจ้อยที่ตั้งตนเป็นตัวเอ้ในอาณาจักรของสัตว์ถูกทิ้ง

IMDB : tt2709768

คะแนน : 6.5

รับชม : 2999 ครั้ง

เล่น : 1590 ครั้ง



The Secret Life of Pets เรื่องลับแก๊งขนฟู 2016



จากผู้สร้างหนังในตระกูลมินเนี่ยนทั้งหมด พวกเขาก็ได้พยายามพิสูจน์ว่าพวกเขายังทำหนังอื่นๆที่ไม่ได้มีแต่มินเนี่ยน ด้วยการทำหนังสัตว์เลี้ยง ที่มีหนังสั้นมินเนี่ยนให้ดูก่อนฉาย



หนังเรื่องนี้ด้วยความที่เป็นหนังเด็กจึงใส่ความจริงจังของบทไปอย่างมาก(หราาาา555) คือบทมาแบบมินเนี่ยนเลย ไม่มีอะไรหักมุม ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดคิด หนังเรื่องนี้จึงทำได้แค่ดูเพลินๆ ไม่มีอะไรต้องเก็บไปคิด สิ่งที่จำได้เกี่ยวกับหนังจึงมีแค่" เออ มันน่ารักดีว่ะ "

ตัวละครในเรื่องนี้นับว่าเป็นความดีความชอบของคนออกแบบคาแรกเตอร์มาก ที่ทำให้คนจำตัวละครได้ทุกตัว เพราะแต่ละตัวมันมีเอกลักษณ์ของมัน มีตัวละครที่ผิดคาดคือเจ้าตัวนี้



มันเป็นตัวเมีย!!!! (ถ้าคุณยังดูตัวอย่างสุดท้ายก็น่าจะรู้แล้วล่ะ555 แต่ไม่แนะนำให้ดูนะเพราะว่ามันมีสปอยล์อยู่เลยล่ะ)

หนังเรื่องนั้มีข้อเสียประปราย ตรงที่การกระทำของตัวละครมันดูจะไร้ที่มาที่ไปบ้างสักเล็กน้อย แล้วบางอย่างที่หนังใส่มาก็ถูกตัดหายไปในตอนท้าย อย่างประเด็นเรื่องการเอาใจใส่ต่อสัตว์เลี้ยงที่เหมือนหนังพยายามจะไม่ให้เรารู้ด้านอื่นๆเลย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนไม่รู้ว่าหนังพยายามจะสื่ออะไร ทำได้แค่เพียงหัวเราะไปกับการกระทำของพวกมัน (เหมือนที่เราต่างหัวเราะกับความใสซื่อของมินเนี่ยน)

มุกตลกในหนังเรื่องนี้ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ทำได้ไหลลื่น โดยส่วนตัวที่อยากมาดูก็เพราะว่าฉากนี้เนี่ยแหละ



แต่ที่ชอบกลับเป็นมุกนี้

เป็นการtie inที่....(แบบนี้ก็ได้หรอ)
แล้วก็อันนี้

สรุปแล้ว หนังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยแน่นอน เหมาะสำหรับคนดูที่จะไปหาอะไรดูเบาสมอง เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่พาเด็กๆไปดู(โปรดดูแลบุตรหลานของท่านด้วย) ถ้าคุณชอบ มินเนี่ยน(แค่ดูหนังสั้นตอนต้นก็คุ้มแล้ว) เรื่องนี้ก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะว่านี่คือ......

.....มินเนี่ยนเวอร์ชั่นสัตว์เลี้ยงที่ไม่ทำอะไรโง่ๆและคุณยังฟังพวกมันรู้เรื่องด้วย!!!!!!! 5555.....