ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bad Moms (2016) แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bad Moms (2016) แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bad Moms (2016) แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bad Moms (2016) แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่ เต็มเรื่อง

 

BAD MOMS บอกเล่าเรื่องราวของ เอมี่ (มิลา คูนิส) หญิงสาวที่เหมือนจะมีชีวิตสุดเพอร์เฟ็ค ชีวิตคู่ยอดเยี่ยม ลูกๆ เก่งเกินวัย มีบ้านที่สวยและอาชีพกำลังไปได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม เธอทำงานหนักไป ยึดติดมากไป และเหนื่อยล้าจนเกือบถึงจุดที่เธอจะเป็นบ้า แต่เมื่อความอดทนมาถึงขีดสุด เอมี่รวมพลังกับแม่ๆ อีกสองคน กิกี้ (คริสเทน เบล) และคาร์ล่า (แคธรี ฮาห์น)ในภารกิจปลดแอกตัวเองจากความรับผิดชอบตามกรอบสังคม มาสู่ความเป็นแม่สุดแซ่บ โหยหาอิสรภาพ สนุกสนานและเห็นคุณค่าของตัวเอง ทำให้ต้องปะทะกับ คุณแม่จอมเฮี้ยบอย่างอย่าง เกว็นโดลีน (คริสติน่า แอปเปิ้ลเกท) พร้อมด้วยคุณแม่ผู้อุทิศตัวอย่าง วิคกี้ (แอนนี่ มูโมโล่) และ สเตซี่ (เจด้า พิงค์เกท สมิธ) ศึกไฟต์ “ความเป็นแม่” เริ่มแล้ว 

IMDB : tt4651520

คะแนน : 6.2

รับชม : 1326 ครั้ง

เล่น : 511 ครั้ง



Bad Moms (2016) แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่

สั้น ๆ ง่าย ๆ เลยนะ สำหรับหนังเรื่องนี้: ถ้าใครชอบหนังตลก หรือกำลังมองหาหนังคลายเครียดดี ๆ อยู่ ขอแนะนำให้ไปดู Bad Moms อย่างยิ่ง เชียร์มาก สนุกมาก เทรลเลอร์ฮาแค่ไหน ในหนังตัวเต็มฮาจัดหนักยิ่งกว่าหลายเท่า แต่ละมุกจังหวะดีมาก ไม่ผิดหวัง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

ที่ชอบคือหนังไม่ได้ตลกโปกฮาไร้สาระ แต่หนังมีข้อคิด มีสาระ ให้แรงบันดาลใจ และเติมพลังให้หญิงแกร่งเต็มเปี่ยม ดูแล้วมีฟีลลิ่งแบบว่า “นี่แหละ! แม่ในฝันของฉัน” / “นี่แหละ! คุณแม่ตัวอย่างที่ฉันอยากเป็น”

หลัก ๆ หนังนำเสนอว่าแม่ลูกเพอร์เฟ็กต์มันเป็นอย่างไร และแม่ลูกเพอร์เฟ็กต์ดีไม่ดีอย่างไร ซึ่งทุกคน…ไม่จำเป็นต้องเป็นเพศแม่…ก็สามารถเอาไปประยุกต์กับตัวเองได้หมด โดยเฉพาะคนที่ยึดติดหรือถูกคาดหวังให้เป็น perfectionist ก็จะได้เห็นว่า บางครั้งมันไม่จำเป็นหรือเป็นไปไม่ได้ที่เราจะเพอร์เฟ็กต์ เราควรจะใช้ชีวิตให้สนุกอย่างเต็มที่ที่สุดกับช่วงเวลาหนึ่งดีกว่า โดยที่ต้องไม่ละทิ้งหน้าที่ความรับผิดชอบด้วย

พูดง่าย ๆ คือ มันไม่ได้เน้นแค่แม่ แต่สอนคนดูผู้เป็น “ลูก” ด้วย (เชื่อว่าคนอ่านทุกคนเกิดมาต้องเคยเป็นลูกคนแหละเนอะ) กล่าวคือ หนังมันก็สอนนะว่า คนเป็นแม่ควรเลี้ยงลูกแบบไม่สปอยล์นะ ให้ลูกทำอะไรด้วยตัวเองบ้างนะ ลูกเองจะได้โตไปเก่งด้วยเป็นคนดีของสังคมด้วย คนเป็นลูกได้ดูก็จะเข้าใจว่า เออ เราไม่ควรเอาแต่ใจและรอให้พ่อแม่ทำนี่นั่นโน่นให้เสมอนะ เราจะได้เติบโต พ่อแม่ท่านเองจะได้ไม่เหนื่อยและไม่เครียดมากด้วย

นอกจากนี้ ยังสอนผู้ชายด้วยนะว่า ไม่ใช่ตัวเองขึ้นชื่อว่าเป็นสามีหรือเป็นพ่อของลูกแล้วจะเป็นใหญ่ ปล่อยให้เมียทำทุกอย่างในบ้านหรือคอนโทรลชีวิตเมียได้ (ในทางกลับกัน ผู้หญิงที่เป็นศรีภรรยาก็ต้องไฟต์ ต้องสตรอง อย่าให้ผู้ชายมาข่มเหงเอาเปรียบได้เด็ดขาด

ถ้าไม่นับคำหยาบคายและมุก 18+ ที่ค่อนข้างเยอะ เราก็อยากจะบอกอยู่หรอกว่า Bad Moms เหมาะกับเป็นหนังครอบครัว อยากให้ดูด้วยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก เพราะมันมีประเด็นครอบครัวแฝงอยู่

ใครหลายคนคงวาดฝันว่าเราจะต้องมีครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งมันไม่ผิด แต่มันคงไม่ดีแน่ ๆ หากในชีวิตจริง มีบางครอบครัวต้องกล้ำกลืนฝืนอยู่ด้วยกัน หรือต้องสร้างภาพว่าฉันเป็นครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตา เพียงเพราะไม่อยากให้คนรอบข้างครหา หรือไม่อยากให้ลูกต้องอยู่อย่างบ้านแตกสาแหรกขาด

แทนที่เราจะยึดติดกับความเพอร์เฟ็กต์หรือสิ่งที่สังคมคาดหวัง เราควรยึดมั่นในความพอดี เอาที่มันไม่ขัดความสุขของเราเอง ถ้ามันต้องครึ่งทางก็ต้องครึ่งทาง เราควรอยู่หรือไม่อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจดีกว่า ที่สำคัญต้องพูดให้ลูกเข้าใจหากกลัวว่าลูกจะกลายเป็นเด็กมีปัญหา

โดยสรุป Bad Moms เป็นหนังสนุก ตลก คลายเครียด คุ้ม เพลงประกอบมัน(ส์)และเข้ากับเนื้อหา ฟีลกู้ดด้วยนะ โดยเฉพาะช่วงขึ้น end credit คือดูไปอมยิ้มไป ชอบมาก เชียร์ให้ไปดู แต่มันก็มีหลายมุกที่ไม่เหมาะกับเด็ก โปรดใช้วิจารณญาณนิดนึง