ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Nice Guys (2016) กายส์ นายแสบมาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Nice Guys (2016) กายส์ นายแสบมาก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Nice Guys (2016) กายส์ นายแสบมาก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Nice Guys (2016) กายส์ นายแสบมาก เต็มเรื่อง

 

Jackson Healy (Russell Crowe จาก Gladiator, Les Misérables) กับ Holland March (Ryan Gosling จาก Drive, The Big Short) จับพลัดจับผลูมาจับคู่แท็คทีมกัน เพื่อตามหา Amelia Kuttner (Margaret Qualley) ลูกสาวนักการเมืองใหญ่ ที่เป็นพยานสำคัญของคดีการตายของดาราหนังโป๊ Misty Mountains (Murielle Telio) โดยมี Holly (Angourie Rice) ลูกสาววัย 13 ขวบของ March เป็นลูกสมุนช่วยเหลือ

IMDB : tt3799694

คะแนน : 7.4

รับชม : 2797 ครั้ง

เล่น : 826 ครั้ง



The Nice Guys (2016) กายส์ นายแสบมาก

The Nice Guys ยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้กำกับ Shane Black อย่างชัดเจน ซึ่งโดยส่วนตัวเราชอบการใช้สีและสไตล์เรโทร (เช่น สีฟ้า สีเหลือง สีชมพู สีแดง) ในหนังตั้งแต่เห็นเทรลเลอร์เลย

และจากผลงานเด่นที่ Shane Black เขาเคยกำกับอย่าง Iron Man 3 และ Kiss Kiss Bang Bang รวมกับ The Nice Guys เรื่องล่าสุดนี้ การันตีได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า งานกำกับหนัง action หรือหนังแนวคู่หูดูโออารมณ์ action-comedy นี้ ไว้ใจเขาได้แน่นอน

เรายังไม่เคยดูหนังคู่หูดูโออย่าง Kiss Kiss Bang Bang (ซึ่งใคร ๆ ที่เคยดู ต่างก็ยืนยันว่าดี๊ดี) แต่ใน The Nice Guys นี้ เราบอกได้เลยว่า Russell Crowe กับ Ryan Gosling เคมีเข้ากันสุด ๆ

โดย Russell Crowe จะเป็นเสมือนกำลังวังชาหรือขาบู๊ของทีม ส่วน Ryan Gosling จะเป็นนักสืบขาฟลุ้ค เซ่อซ่า แต่สัญชาตญาณก็เป็นเลิศ ซึ่ง Ryan Gosling นี่พลิกบทบาทมาก ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าหน้าหล่อ ๆ นิ่ง ๆ อย่างเขาจะกล้าเล่นตลกเซ่อซ่าได้ขนาดนี้

นอกจากนี้ยังมีลูกสาววัย 13 ขวบของ Ryan Gosling (ในเรื่อง) เป็นเสมือนมันสมองของทีมและเหมือนเป็นจิตใต้สำนึกฝ่ายดีงามของผู้ใหญ่ทั้งสอง โดยส่วนตัวเราชอบนังหนูคนนี้เป็นพิเศษ และน้อง Angourie Rice ก็เล่นได้ดีเกินวัย ฉลาดและแก่แดดได้ใจ

เรื่องราวของหนัง The Nice Guys เกิดขึ้นในลอสแองเจลิส  ช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นยุคที่อุตสาหกรรมหนังโป๊กำลังรุ่งเรื่อง และบ้านเมืองเต็มไปด้วยคอร์รัปชัน ดังนั้นเด็ก ๆ หรือคนโลกสวยทั้งหลายที่จะไปดูต้องทำความเข้าใจก่อนว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเล่าเรื่องและเป็นส่วนหนึ่งของมุกตลกหยอกล้อวัฒนธรรมดังกล่าวในหนัง

ถ้าคุณรับมุกดังกล่าวได้ ทุกมุกในหนัง รวมถึงความเซ่อ ความซ่า และความแสบของพวกเขาจะสร้างเสียงหัวเราะและทำให้คุณทึ่งตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะมุกที่คนทั่วไปคงไม่กล้าเล่น แต่เขากล้าเล่น แล้วมันถึง!

ใครดูเทรลเลอร์แล้วฮายังไง ในหนังฮากว่านั้น 10 เท่า!!!

 

โดยสรุป The Nice Guys เป็นหนังแอ็คชั่นคอเมดี้ที่บันเทิงชิบหายวายป่วงสุด ๆ ใครอยากเห็น Russell Crowe กับ Ryan Gosling มาสายตลก ต้องดู! คะแนนตามความชอบส่วนตัว 7.5/10