ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Die Hard 4 ปลุกอึด ตายยาก 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Die Hard 4 ปลุกอึด ตายยาก 2007 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Die Hard 4 ปลุกอึด ตายยาก 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Die Hard 4 ปลุกอึด ตายยาก 2007 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ

ในช่วงสุดสัปดาห์วันสถาปนาชาติอเมริกัน เกิดเหตุถล่มสาธารณูปโภคของสหรัฐอเมริกายังผลให้ระบบล่มไปทั้งประเทศ วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการเหิมเกริมครั้งนี้วางหมากสกัดฮีโร่ที่จะมาขัดขวางภารกิจสำคัญครั้งนี้ไว้ครบทุกทาง... แต่เขาลืมนึกถึงแมคเคลน เก๋าสังเวียน “แบบอะนาล็อก” ที่จะเข้ามาสอนมวยให้โก๋แผงวงจร“แบบดิจิตอลได้เห็นดำเห็นแดง

 

วันหยุดเพิ่งเริ่มต้น แต่นักสืบแมคเคลนแห่งมหานครนิวยอร์ค ไม่ใส่ใจเฉลิมฉลองสักเท่าไหร่ เขาเพิ่งทะเลาะกับลูซี่ ลูกสาววัยนักศึกษามหาวิทยาลัยหมาด ๆ แล้วก็ยังได้รับมอบหมายภารกิจกวนใจนำตัว แมตต์ ฟาร์เรลล์ แฮ็คเกอร์หนุ่มหน้าใสไปส่งให้เอฟบีไอ สอบปากคำ แต่นิสัยของแมคเคลนที่จะไม่ยอมทำตัวเป็นปุถุชนนิ่งดูดาย แต่มักจะอยู่ผิดที่ผิดทางจนกลายเป็นฮีโร่กอบกู้สถานการณ์พิเศษ ๆ ด้วยคำชี้แนะจากฟาร์เรลล์ แมคเคลนจึงเข้าใจถึงความโกลาหลที่ค่อย ๆ ทวีความรุนแรงขึ้นรอบตัว การถล่มระบบสาธารณูปโภคอันเปราะบางของสหรัฐอเมริกา จะส่งผลกระทบถึงขั้นทำให้ทั่วทั้งประเทศกลายเป็นอัมพาต โธมัส เกเบรียล วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการนี้มักล้ำหน้าแมคเคลนอยู่หลายก้าวเสมอ ซึ่งหนุ่มสมองเปรื่องอย่าง ฟาร์เรลล์ ยังยกย่องแผนการร้ายกาจครั้งนี้ว่า กระหน่ำแหลก (ทุกอย่างต้องพินาศ) ขนาดนั้นเลย

IMDB : tt0337978

คะแนน : 7.1

รับชม : 5521 ครั้ง

เล่น : 2782 ครั้ง



Die Hard 4 ปลุกอึด ตายยาก 2007

Die Hard 4.0 เป็นหนังแอคชั่นสุดมัน เกี่ยวกับที่กลุ่มคนร้ายต้องการให้อเมริกาพังพินาศ จึงต้องการทำให้ระบบสาธารณูปโภคทั้งประเทศล่ม ทำให้ จอห์น แม็คเคลน ตำรวจสายสืบจอมอึดต้องคอยคุ้มกันให้ แม็ต แฟร์เรลล์ แฮกเกอร์ขั้นเทพที่ต้องไปหยุดการก่อการร้ายทางไซเบอร์ และถูกคนร้ายตามไล่ล่าแทบเอาชีวิตไม่รอด

ดายฮาร์ด 4.0 ถือว่าเป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและซับซ้อน ให้เราได้ลุ้นระทึก และติดตาม รวมทั้งฉากแอคชั่นที่สุดมันระทึกใจ และทำได้ยิ่งใหญ่อลังการมาก พล็อตเรื่องที่มีอุปสรรคตลอดทั้งเรื่อง แต่ก็ผ่านมาได้ทุกครั้งด้วยความอึดของ จอห์น แม็คเคลน

Die Hard


เห็นหนังเรื่องนี้แล้วทำให้นึกถึง ระบบอินเตอร์เน็ตในปัจจุบัน ที่ทุกอย่างควบคุมด้วยอินเตอร์เน็ต ซึ่งหากใครสามารถเจาะเข้าได้ ก็สามารถควบคุมและสร้างความเสียหายได้มหาศาล

ที่ผมชอบที่สุดก็คือฉากแอคชั่น ฉากยิงกัน ขับรถไล่ลา ระเบิดบ้าน ระเบิดรถ ระเบิดฮอ  ซึ่งเป็นฉากที่ยิงกันสนั่นจอได้ระทึกใจมาก ๆ

เรื่องนี้ แสดงให้เห็นถึงระบบเครือข่ายที่ไม่คิดว่าจะถูกเจาะได้ และปลอดภัยมากแค่ไหน ก็ยังมีช่องโหว่ ให้เหล่าแฮกเกอร์เก่ง ๆ สามารถเจาะเข้าไปได้

และผู้มีความรู้ความสามารถหากนำไปใช้ในทางที่ผิด ก็จะสร้างความเสียหายได้มหาศาล หากนำไปใช้ในทางที่ถูกก็จะสร้างคุณค่าได้มหาศาลเหมือนกัน

และหนังเรื่องนี้ก็ต้องอดชมความอึดของนักสืบ แม็ค เคลน ไม่ได้ ที่โคตรอึด และตายยากสมคำว่า Die Hard จริง ๆ ครับ

จึงเป็นหนังเก่า ๆ อีกเรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำให้เพื่อนได้กลับมาดูย้อนหลังกันครับ