ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Insidious 1 อินซิเดียส วิญญาณตามติด 1 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Insidious 1 อินซิเดียส วิญญาณตามติด 1 2010 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Insidious 1 อินซิเดียส วิญญาณตามติด 1 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Insidious 1 อินซิเดียส วิญญาณตามติด 1 2010 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ Insidious


          จากฝีมือการกำกับของ เจมส์ แวน และเขียนบทโดย ลีห์ แวนเนลล์ สองคู่หูผู้ให้กำเนิด Saw รวมพลังกับทีมผู้สร้าง Paranormal Activity 1 และ 2 ที่จะพาคุณเข้าไปในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์" ที่ยิ่งคุณก้าวล่วงล้ำเข้าไป ความชั่วร้ายก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้น

          จอร์ช (แพทริค วิลสัน) และ เรไน (โรส เบิร์น) คือคู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูก ๆ ทั้งสาม แต่เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านหลังที่อาศัยอยู่ และพบว่า ร่างของลูกชายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้าย ทั้งสองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้วิญญาณของลูกชายติดอยู่ในดินแดนที่เรียกว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์" ไปตลอดกาล

IMDB : tt1591095

คะแนน : 6.8

รับชม : 7028 ครั้ง

เล่น : 3158 ครั้ง



Insidious 1 อินซิเดียส วิญญาณตามติด 1 2010

หนังที่ดึงชื่อของผู้กำกับเจมส์ วานให้กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งหลังจากที่ทิ้งช่วงไปนานจากการกำกับ Saw ภาคแรก... อินซีเดียส อารมณ์หนังออกแนวบ้านผีสิงนิดๆ ครับ วิญญาณที่วนเวียนในบ้าน บวกกับเนื้อเรื่องของเด็กคนหนึ่งที่ถูกสิง นั่นเพราะสาเหตุมาจากเหตุการณ์สุดสยองในอดีตของพ่อที่ตามมาเล่นงานลูก หนังเล่นกับความไม่น่าไว้วางใจในซอกหลืบต่างๆ ภายในบ้าน สร้างบรรยากาศหลอนๆ ด้วยการดีไซน์ ออกแบบแต่งผีให้ดูเฮี้ยน หลอน ชนิดขี้หดตดหาย พร้อมกับใส่จังหวะการ Jump scare คนดูชนิดที่เรียกได้เลยว่าไม่ทันตั้งตัว ซาวน์ดนตรีประกอบหลอนๆ ที่ขับเน้นบรรยากาศของหนังให้ไม่น่าไว้วางใจ คือหนังเรื่องนี้เด่นที่สร้างความหลอนให้คนดูด้วยภาพและเสียงครับ ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบหลักๆ ในการทำหนังผีให้คนดูกลัวเลยครับ ซึ่งแน่นอนครับ เจมส์ วานทำได้หายห่วงเลย อีกทั้งยังแทรกอารมณ์ขันเล็กๆ น้อยๆ ของตัวละครบางตัวที่สามารถสร้างสีสันให้หนังและทำให้คนดูพอได้ผ่อนคลายเล็กๆน้อยๆ บ้างจากฉากน่ากลัวทั้งหลายในเรื่อง... (ซึ่งเสิร์ฟมาทั้งเรื่องจนไม่น่าไว้วางใจฉากไหนสักฉากเลย)



เมื่อดูจบแล้วจะพบว่า หนังถูกผูกเรื่องมาอย่างดีและมีท่าทีว่าจะมีการสานต่อเรื่องราวในภาคถัดๆ ไป สรุปเรื่องในภาคนี้ให้คนดูช็อค และกระหายอยากจะดูภาคต่อโดยเร็วไว ซึ่งต่อเนื่องกับภาค 2 ครับ (ส่วนภาค 3 เล่ากันคนละส่วนแถมยังเปลี่ยนผู้กำกับอีกด้วย)


เรื่องนี้ทำได้ถึงอารมณ์ครับ สำหรับฮาโลวีนปีนี้ ถ้ายังไม่มีเรื่องไหนเปิดดู ลองจัดเรื่องนี้ไปเลยครับผม