ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Last Witch Hunter (2015) วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Witch Hunter (2015) วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Last Witch Hunter (2015) วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Witch Hunter (2015) วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด เต็มเรื่อง

 

ช่วงเวลา 800 ปีคงจะเกิดอะไรขึ้นตั้งมากตั้งมาย หากมีการเวียนว่ายตายเกิดจริง คนๆ นึงก็อาจจะตายแล้วเกิดใหม่หลายรอบ แต่สำหรับ คอลเดอร์ (Vin Diesel) เขาคือคนที่ใช้ชีวิตเดียวมายาวนานแถมยังปรับตัวเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี เขาจดจำทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้เกือบทั้งหมด และไม่เคยเกรงกลัวต่อสิ่งใดเพราะไม่มีอะไรจะทำให้เขาตายได้

ด้วยเหตุที่มันเกิดขึ้นมาจาก… วันนั้น

สำหรับใครบางคน การมีชีวิตเป็นอมตะคงเหมือนพรที่สวรรค์ประทานมาให้ แต่มันคงเหมือนเป็นคำสาปสำหรับคอลเดอร์ เมื่อต้องทนเห็นคนอื่นตายไปขณะที่ตนเองยังคงอยู่ ขณะเดียวกัน ก็เหมือนว่าเขาจะปรับตัวปรับใจเข้ากับคำสาปนี้ได้ดี เขาดำรงเป็นนักล่าฆ่าแม่มดตลอดมาแม้โลกจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่แม่มดก็ยังแทรกซึมอยู่ในหมู่มนุษย์ด้วยกฎอันเปราะบางที่ว่าแม่มดจะไม่สังหารมนุษย์

แถมยังสภาที่คอยตัดสินแม่มดพ่อมดที่แหกกฎ นักล่าแม่มดคนสุดท้ายที่ผู้ไม่เคยตายก็ทำหน้าได้อย่างสมบูรณ์ เคียงข้างด้วยโดแลนที่ 36 (Michael Caine) ผู้คอยเคียงข้างอารักขาทุกวินาที ซึ่งทำให้มันดูเหมือนจะโลกมนุษย์จะไม่ได้เกิดภัยร้ายแรงมานานนับร้อยๆ ปี

IMDB : tt1618442

คะแนน : 6

รับชม : 9272 ครั้ง

เล่น : 4266 ครั้ง