ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Popstar: Never Stop Stopping-ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Popstar: Never Stop Stopping-ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Popstar: Never Stop Stopping-ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Popstar: Never Stop Stopping-ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Popstar: Never Stop Never Stopping (2016) ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้

ด้วยมุขตลกเสียดสีวงการเพลงของสหรัฐ โดยเฉพาะการล้อจัสติน บีเบอร์ ที่น่าจะเป็นเป้าหมายหลักแต่ดูเหมือนว่านักร้องคนอื่นที่มารับเชิญอย่างอดัม เลอวีน และ ซีล ก็ไม่ปลอดภัยเหมือนกัน หนังเป็นแนว ม็อกคูเมนทารี (mockumentary)หรือหนังแสร้งว่าเป็นสารคดีเพื่อเสียดสีล้อเลียน ตามติดชีวิตและเล่าประวัติของซูเปอร์สตาร์ป๊อปก้องโลก นามว่า Conner4Real (อดัม แซนด์เบิร์ก)ที่พยายามจะกลับมารุ่งอีกครั้งด้วยอัลบั้มใหม่ ที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าห่วยแตก และงานหมั้นกับแฟนสาวด้วยธีมหมาป่าที่ก็ดูเหมือนว่าจะหายนะไม่ต่างจากเพลงใครที่พอรู้เรื่องราวของจัสติน บีเบอร์ จะฮากลิ้งไปกับมุขล้อต่างๆ พร้อมนักแสดงรับเชิญคับคั่ง ได้แก่พิงก์, มาร์ติน ชีน, ซีล, อัสเชอร์, อดัม เลอวีน, มายา รูดอล์ฟ!!!

IMDB : tt3960412

คะแนน : 6.7

รับชม : 238 ครั้ง

เล่น : 31 ครั้ง



Popstar: Never Stop Stopping-ป๊อปสตาร์: คนมันป๊อป สต๊อปไม่ได้

สารคดี(ปลอมๆ)เรื่องนี้จะตามติดชีวิตของป็อปสตาร์นักร้องชื่อดังอย่าง "คอนเนอร์" ที่แยกวงจากบอยแบนด์มาร้องเดี่ยว ซึ่งเขาก็ต้องพบกับปัญหากันระหว่าง "มิตรภาพจากวงเก่า" "ปัญหาอัลบั้มเพลงชุด 2 ขายไม่ดี" "เขาเริ่มหมดกระแสแล้ว" ซึ่งทำให้เขาต้องทำทุกวิถีทางที่จะกลับมาโด่งดังอีกครั้งให้ได้ ในสไตล์ตลกห่ามๆของเขานี่แหละ!

ในฐานะของคนเคยตามวง The Lonely Island เราชอบเรื่องนี้มากๆเลยนะ.

เราชอบหนังเรื่องนี้มากๆ แต่ไม่ได้ชอบในฐานะของหนังตลกมากๆ ยอมรับว่าเราฟังเพลงฝรั่งมาค่อนข้างเยอะ เลยเก็ทมุขมาบ้าง หนังเล่นยำมุขวงการนี้ทั้งให้ขำและฝืดปนกัน แต่เราเซอร์ไพรซ์และชอบมากๆนั่นคือการที่หนังมันเล่าประเด็นมิตรภาพระหว่างอีตาคอนเนอร์และเหล่าซี้สองคน ซึ่งดูไปดูมาสำหรับเรา เหมือนหนังมันแอบใส่ชีวประวัติของวง The Lonely Island ไปแบบเนียนๆด้วยเลยนะ 555555 (Andy Samberg คือ 1 ในสมาชิกวง The LoneIy Island วงที่ชอบทำเพลงห่ามๆตลอดอยู่ช่วงนึง)

เราเชื่อลึกๆว่าหนังเรื่องนี้ทำมารียูเนี่ยนเจ้าสามคนนี้ (Andy,Jorma,Akiva แห่งวง The Lonely Island) ที่อดีตเคยโด่งดังมากๆจนมีครั้งนึงที่ทั้งสามต้องแยกไปทำอาชีพตลกของตัวเอง คนนึงเน้นแสดง คนนึงเน้นเขียนบท คนนึงกำกับหนัง ซึ่งการกลับมาของพวกเขาก็ถ่ายทอดออกมาเป็นสารคดีปลอมๆเรื่องนี้ขึ้นมา องค์ท้ายหนังที่พระเอกต้องตามตื็ออดีตสมาชิกวงคนเก่าๆแต่ละคนเป็นฉากที่ดีมากๆจนเหลือเชื่อว่านี่เป็นหนังตลกสไตล์ SNL.

เราเชื่อว่าหนังเรื่องนี้ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวของวง The Lonely Island เกี่ยวกับความเป็นมาของเพื่อนรักทั้งสามคนนี้ ที่เคยดังก็ต้องล่มคว่ำ มีทะเลาะกัน และคืนดีกัน เพียงแต่อีสามคนนี้มันแอ๊บไม่ทำเป็นสารคดีวงตัวเอง แต่ดันทำเป็นสารคดีปลอมๆของวงบอยแบนด์วงนึงแทน ซึ่งเอาจริงๆหนังแม่งตามสูตรทั่วไปมากๆ ไม่มีอะไรใหม่เลย แต่สนุกและอินกับมันมาก นี่ถือว่าเป็นสไตล์ SNL ที่เราโอเคมากๆ.

สรุปสั้นๆแล้ว นี่เป็นหนังตลกจิกกัดวงการเพลงแร็ป-ฮิปฮ็อป-ป็อปของฝรั่งที่เล่นไม่อายใคร และ ฮารั่วได้ใจมาก แต่หนังอาจจะเฉพาะกลุ่มหน่อยนึง (ฟัง/พอรู้วงการเพลงฝรั่ง,รู้จักวง The Lonely Island) ซึ่งสำหรับเรา หนังเรื่องนี้ครบรสทั้งตลกรั่วทราม แต่ในขณะเดียวกันพาร์ทหลังๆก็กลายเป็นหนังดราม่าดีๆที่มีตลกปนเข้าไปด้วยเท่านั้นเอง.