ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Khun Pun ขุนพันธ์ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Khun Pun ขุนพันธ์ 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Khun Pun ขุนพันธ์ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Khun Pun ขุนพันธ์ 2016 เต็มเรื่อง

 

หนังเรื่อง ขุนพันธ์ ดัดแปลงจากเค้าโครงเต็มเรื่องจริงของ พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช (บุตร พันธรักษ์) นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ผ่านการปราบโจรผู้ร้ายมาอย่างโชกโชน จนได้รับสมญานามเป็นที่กล่าวขวัญ จากเด็กชายธรรมดาชาวท่าศาลา นครศรีธรรมราช สู่การเป็นนายตำรวจฝีมือดี ด้วยการจับโจรผู้ร้ายที่โหดเหี้ยมอำมหิต มาลงโทษได้ตามกฏหมาย

IMDB : tt3665704

คะแนน : 5.6

รับชม : 2735 ครั้ง

เล่น : 1489 ครั้ง



Khun Pun ขุนพันธ์ 2016

หนังมีความแอคชั่นมาก มีฉากยิงกัน ต่อสู้กัน มาตลอด ทำให้เวลาดูไม่มีเบื่อเลยสักนิด การแสดงของ พี่น้อยถือว่าเป็นที่สุดของหนัง แต่ในบทตัวละครของพี่น้อยนั้น ส่วนตัวคิดว่า ปูมาให้อลังการ สุดท้ายไม่มีอะไรเลย บทเด่นกลับตกไปอยู่ที่ "เสือสัง" ตัวร้ายอีกคนมากกว่า ส่วนพี่อนันดา แสดงในบทของ "ขุนพันธ์" ทำให้ผมนึกถึงเจมส์ บอนด์ มากไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน


เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก ขุนพันธ์ได้รับมอบหมายมาไล่ล่า "อัลฮาวียะลู" ซึ่งเป็นโจรครองอิทธิพลอยู่ที่ที่หนึ่ง ขุนพันธ์จึงปลอมตัวเพื่อเข้าใกล้ อัลฮาวียะลู เพื่อหาจุดอ่อน หรือวิธีจับคุม ประมาณนั้น ซึ่งบางฉากคิดว่า ยังไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ และช่วง climax ตอนสุดท้าย พอจบเหมือนตัดจบไปดื้อๆ เนื้อเรื่องบางส่วนเลยอาจยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ทำให้หนังหมดรสชาติไป ถ้าคิดแค่ว่า นี้เป็นหนังแอคชั่น ยิงกันกระจาย ไม่เน้นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น

ด้าน CG ต้องขอบอกไว้เลยว่าก่อนไปดู ได้เตรียมใจไว้แล้ว พอมาดูจริงๆ รู้สึกว่า "นั่นไง ตามที่คิดไว้เลย" ยิ่งตอนที่ต่อสู้กับเสือสังนั้น CG บางฉาก รู้สึกว่ามันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย แต่ก็เหมือนกัน ถึงแม้ว่า CG จะไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่ก็ไม่ทำให้หนังหมดรสชาติไป ถ้าคิดแค่ว่า นี้เป็นหนังแอคชั่น ยิงกันกระจาย

ด้านงานภาพ ส่วนตัวแบบสุดๆเลยนะ รู้สึกว่า จะเน้นไปที่หน้าตัวละครมากเกินไป ไม่ค่อยเห็นสิ่งรอบข้าง โดยเฉพาะฉากต่อสู้ ตามจริงก็ตามแบบหนังไทยทั่วไปน่ะแหละ และมีฉากนึงที่มีการถ่ายต่อสู้ด้านข้าง (คล้ายๆ 300 หรือ Oldboy ) รู้สึกว่ายังไม่เป็นธรรมชาติมากเท่าไหร่ และฉากต่อสู้ รู้สึกว่าไม่ค่อยดิบเท่าที่ควร รู้สึกว่า เสียงเพลง background และ มีเสียงฟัน เสียงยิง เสียงเลือดออก ที่ดังมาก แต่ไม่ได้ยินเสียงคนร้อง หรือมีแต่โดนกลบ เลยทำให้รู้สึกว่า ไม่ค่อยธรรมชาติ

โดยรวมแล้ว ถือว่าเป็นหนังที่ สนุกตลอดเวลา ไม่มีตอนน่าเบื่อเลย เพราะส่วนแย่ของหนังที่ได้บอกไปพอดูแล้วจะไม่ทำให้เสียอารมณ์ในการดู แต่กลับทำให้รู้สึกขบขัน เฮฮา มากกว่า ถือว่าเป็นสีสันของหนัง มีฉากๆ นึง ที่พอเห็นแล้ว ถึงกับร้องว่า "นี่มัน Revenant นี่หว่า.." และมี Intro กับ Outro ที่เท่มาก (แต่รู้สึกฮามากกว่า)

และสุดท้าย ตอนหนังจบ อย่ารีบลุกออกไปไหน เพราะ สิ่งที่พีคที่สุดของหนังรอคุณอยู่ 555555555555