ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Pee Mak Phra Kanong พี่มากพระโขนง 2013 [ 1080p ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Pee Mak Phra Kanong พี่มากพระโขนง 2013 [ 1080p ] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Pee Mak Phra Kanong พี่มากพระโขนง 2013 [ 1080p ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Pee Mak Phra Kanong พี่มากพระโขนง 2013 [ 1080p ] เต็มเรื่อง

 

ในสมัย กรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ “พี่มาก” จำต้องทิ้งเมียของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง

เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และเอ รู้จักกับ “นางนาก” เมียสาวแสนสวยของเขา และยังมี “แดง” ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และเอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก

ขณะ นั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านากเป็นผีตายทั้งกลม!! โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่ไม่เชื่อ จึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่างๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และเอ ปักใจเชื่อว่านากเป็นผีแน่ๆ

ทั้งสี่ไม่ กล้าบอกมากตรงๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ “เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้”

IMDB : tt2776344

คะแนน : 7.3

รับชม : 2611 ครั้ง

เล่น : 1117 ครั้ง




รีวิวพี่มาก...พระโขนง

      วัน ๆ เดือน ๆ หนึ่งมีหนังให้ดูได้ทุกวันนะ เรียกว่าดูได้เป็นปีแบบไม่ซ้ำเรื่องเลยทีเดียว ถ้าเรื่องไหนชอบหน่อยก็สามารถดูซ้ำได้หลาย ๆ รอบ ทั้งหนังไทย จีน เทศ หรือหนังเกาหลี ซีรีย์ต่าง ๆ แต่ซีรีย์ฝรั่งไม่เคยดู จะเคยดูก็ซีรีย์ของฝรั่งเรื่อง The Walking Dead อันนั้นติดตามดูมาจนถึง Season 9 แต่ก็ไม่ได้ดูต่อจนจบเพราะหลัง ๆ เนื้อเรื่องหรือเนื้อหามันชวนให้น่าเบื่อชวนให้ง่วงนอน หนังไทยที่ค่ายหลัก ๆ ที่ชอบดู คือ GDH พระนครฟิล์ม โมโนฟิล์ม หนังไทยพักหลัง ๆ จะเน้นหนักไปทางหนังผีหนังสยองขวัญซะเป็นส่วนใหญ่ บางทีก็เน้นพวกลูกทุ่งท้องถิ่นติดตลก เน้นเอาดาราตลกชั้นนำมานำแสดง จุดขายอยู่ที่ความตลก มุขตลก เรียกคนดูมานั่งขำในโรง ก่อนที่จะเลยเถิดไม่มากกว่านี้ มาเข้าเรื่องหนังที่ผมจะแนะนำจะมารีวิวให้อ่านกันวันนี้เป็นหนังไทยของทางค่าย GDH เป็นหนังผีแต่แฝงไว้ด้วยมุขตลก ฮาจนขากรรไกรค้างกันเลยทีเดียว เรื่องนี้ได้พระเอก-นางเอกเป็นระดับซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของประเทศไทย คือ มาริโอ เมาเร่อร์ กับ ใหม่ ดาริกา มาแสดงนำ และดาราสมทบอีกมากมาย

พี่มาก..พระโขนง dvd

         พี่มาก...พระโขนง เล่าถึง สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ที่มีสงครามต้องเกณฑ์ชายไทยไปรบกับฆ่าศึก แล้วทิ้งให้เมียต้องเฝ้าเรือนเฝ้าบ้านเพียงลำพัง พี่มากเมียของแม่นากต้องทิ้งเมียรักที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอดเพื่อไปร่วมทัพจับศึกสงคราม และระหว่างรบพี่มากได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ทั้ง 4 คนและได้สนิทสนมร่วมเป็นร่วมตายด้วยกัน จนสงครามจบเสร็จสิ้น พี่มากได้ช่วยเพื่อนทั้ง 4 คนเพื่อไปเที่ยวบ้านของเขาที่พระโขนง แต่หารู้ไม่ว่าแม่นาคมีรักได้ตายทั้งกลมเสียแล้ว และมักจะอุ้มลูกออกมายืนรอพี่มากที่ท่าน้ำทุกคืน จนชาวบ้านแถวนั้นต่างกลัวกันหมดจนไมกล้าออกจากบ้านยามค่ำคืน วันที่พี่มากกลับจากการบได้เดินผ่านตลาดและแวะเดินเที่ยวเล่น ชาวบ้านต่าง ๆ พากันซุบซิบนินทาถึงแม่นากเมียของพี่มากว่าตายแล้ว แต่พี่มากก็ไม่ได้สนใจอะไร และพาเพื่อนทั้ง 4 คนไปค้างที่ได้และได้ค้างที่เรือนหลังตรงข้าม  มากดีใจมากที่ได้เจอเมียรักและแดงลูกน้อย  แต่เพื่อนของพี่มากได้ยินชาวบ้านนินทาว่าเมียของนายมากตายแล้ว  และหาทางพิเศษว่าเป็นจริงอย่างที่ชาวบ้านว่าหรือเปล่า จนกระทั่งไปเจอโครงกระดูกที่หลังบ้านท้ายสวน ทุกคนต่าง ๆ กลัวและหนีเข้าไปอยู่ในวัด แม่นากมาตามให้พี่มากกลับบ้านกลับไปอยู่ด้วย พี่มากบอกว่าแม่นากตายไปแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้  ตอนแรกก็ไม่ยอมกลับ จนหลวงพ่อต้องออกมาพูดถึงยอมกลับไป

พี่มาก..พระโขนง dvd

          เรื่องพี่มก...พระโขนงตอนแรกจะป็นหนังผีที่ออกจากน่ากลัว แต่เวอร์ชั่นนี้ออกจากคอมเมดี้ คือ แฝงด้วยความตลก มุขทันสมัย ดูแล้วไม่เครียดได้เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม

พี่มาก..พระโขนง dvd