ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Chongqing Hot Pot (2016) [ภาพยนตร์จีน] ฉงชิ่ง [หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chongqing Hot Pot (2016) [ภาพยนตร์จีน] ฉงชิ่ง  [หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Chongqing Hot Pot (2016) [ภาพยนตร์จีน] ฉงชิ่ง [หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chongqing Hot Pot (2016) [ภาพยนตร์จีน] ฉงชิ่ง  [หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้] เต็มเรื่อง

 

Chongqing Hot Pot (2016) ฉงชิ่ง หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้ เมื่อเพื่อนรัก 3 คนร่วมกันเปิดร้านหม้อไฟในย่าน ฉงชิ่ง Chongqing Hot Pot และกิจการทำท่าจะไปไม่รอดพวกเขาเลยตัดสินใจที่จะขายร้านและแบ่งเงินกัน แต่คนซื้อให้ราคาค่อนข้างต่ำจึงทำให้การแบ่งกันค่อนข้างลำบาก แต่ผู้ซื้อรายนั้นแนะนำว่าถ้าสามารถขยายพื้นที่ออกไปได้อีกสักหน่อยก็จะสามารถเพิ่มราคาได้อีก เขาทั้งสามคนเลยตกลองที่จะลักลอบขุดเพื่อขยายพื้นที่เมื่อเขาขุดไปจนทุะลุอีกฝั่งนึงและขึ้นไปดูข้างบนพวกเขาพบว่าสถานที่ฝั่งตรงข้ามนั้นเป็นคลังเก็บเงินของธนาคาร พวกเขาจึงมีความคิดที่จะขโมยเงิน แต่เมื่อนึกถึงถ้าถูกจับได้มันก็จะเสียมากกว่าคุ้ม แต่ก็ด้วยเหตุบังเอิญที่เพื่อนเขามีเพื่อนผู้หญิงคนนึงทำงานอยู่ในธนาคารแห่งนั้น จึงทำให้พวกเขาเปลี่ยนความคิดที่ต้องการทำจึงได้ติดต่อไปหาเพื่อนผู้หญิงคนนั้นและเหตุการณ์ก็ช่างประจวบเหมาะในวันที่พวกเขาวางแผนที่จะขโมยเงิน ดันมีกลุ่มโจรอีกกลุ่มเข้าปล้นธนาคารและเหตุการณ์วุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น มาติดตามกันครับว่าพวกเขาจะนำเงินออกมาได้สำเร็จหรือไม่ใน ฉงชิ่ง [หม้อไฟนรกเดือด เพื่อนข้าตายไม่ได้]

IMDB : tt5596352

คะแนน : 6.6

รับชม : 438 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง



Huo guo ying xiong (2016)

สำหรับตัวหนังนี่ก็มาตรฐานหนัง RS. พวกโลกทั้งใบฯ ,แตกสี่ฯ เด็กระเบิด หรืออะไรเทือกๆนี้แหละ ใครอยากรำลึกอดีตกับหนังยุคนั้นที่มีดารานักร้อง RS.วนเวียนแสดงกันอยู่ไม่กี่คน ก็ลองหามาดูได้ จะทำให้มึงย้อนนึกถึงสมัยหมอยยังไม่ขึ้น และซื้อเทปอัลบั้มเพลงประกอบหนังมาฟังจนเทปยานได้เลย
.
+++++++++++++++++++++
.
หนังพูดถึงกลุ่มเพื่อนรักที่เปิดร้านหม้อไฟในย่าน ฉงชิ่ง ซึ่งเป็นย่านที่ดังมากในเรื่องร้านหม้อไฟ ใครไปจีนบ่อยๆน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งย่านนี้ใต้ดินมันจะมีอุโมงค์หลุมหลบภัยเยอะแยะเลย เพราะในช่วงศึกสงครามเขาขุดไว้หลบระเบิด ทีนี้แม่งก็พากันขุดเพื่อทำการขยายร้านแล้วขายต่อ แต่บังเอิญเสือกขุดไปโผล่ที่ห้องนิรภัยของธนาคาร ในนั้นมีเงินอื้อซ่าเลย แล้วก็เสือกบังเอิญอีกที่ดันมีการปล้นธนาคารพอดี เรื่องวุ่นๆจึงตามมา
.
+++++++++++++++++++++
.
หนังไม่ได้เลือกที่จะนำเสนอแบบแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ แต่เลือกที่จะใส่ดราม่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเป็นหลัก มันเลยออกมาดูเหมือนหนังแนว RS.อย่างที่กูบอกนั่นแหละ เพราะตอนที่นั่งดูหน้าพี่เต๋า พี่ศรราม ลอยมาเลยมึงเอ๊ย... มันจะเดินเรื่องแบบนั้นเป๊ะๆเลย คือถ้าเปลี่ยนโลเกชั่นมาเป็นแถวๆเยาวราชหรือหน้ารามนี่กูว่าหนังไทยดีๆนี่แหละ
.
ถือว่าใช้ได้ในระดับหนึ่งแม้บางซีนจะยืดเยื้อชวนให้อึดอัดไปหน่อย แต่เพราะดาราในเรื่องแม่งเล่นกันดีมาก ดีกว่าแอ็คติ้งพี่เต๋าสมัยรุ่งๆสิบเท่า มันเลยทำให้อินเข้าไปใหญ่ ขาดแค่ไม่มีเพลงประกอบเท่ๆแค่นั้นเอง เอาเป็นว่านี่เป็นหนังที่ทำให้คิดถึงอดีตได้ เป็นหนังที่พูดถึงคำว่าเพื่อนได้ดีมากๆเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ดันๆ

 

Huo guo ying xiong (2016)