ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Anacondas 2 อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2004 [720P] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anacondas 2 อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2004 [720P] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Anacondas 2 อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2004 [720P] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anacondas 2 อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2004 [720P] เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นใจกลางป่าลึกบนเกาะเบอร์เนียว ที่ซึ่งดอกกล้วยไม้ป่าที่ขึ้นชื่อว่าหายากชนิดหนึ่ง ถือกำเนิดอยู่ มันคือ 'กล้วยไม้สีเลือด' ดอกกล้วยไม้นี้อาจเป็นกุญแจสำคัญ ที่นำไปสู่การสกัดยาอายุวัฒนะ เมื่อกลุ่มนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ไฟแรง พากันเดินทางลึกเข้าไปในป่าดงดิบ เพื่อแสวงหากล้วยไม้สีเลือด ด้วยความหวังที่จะค้นพบปริศนาที่มาแห่งยาอายุวัฒนะ ซึ่งจะมีผลต่อไปถึงความก้าวไกลในหน้าที่การงานของพวกเขา และค่าตอบแทนมหาศาลที่จะได้รับ ไม่ช้าพวกเขาก็ได้ค้นว่า นอกจากสภาพอากาศอันแสนเลวร้าย และสภาพป่าอันรกชัฏหนาแน่น ที่ขวางกั้นอยู่ระหว่างพวกเขาและสมบัติล้ำค่าชิ้นนั้น ในป่าดงดิบมืดมิดแห่งนี้ ยังมีอสรพิษร้ายซุกซ่อนอยู่ เพื่อปกป้องดอกกล้วยไม้ และมันจะหยุดทุกคนที่บังอาจล่วงล้ำเข้ามา...ไม่ให้ได้กลับออกไป!

IMDB : tt0366174

คะแนน : 4.6

รับชม : 7766 ครั้ง

เล่น : 3451 ครั้ง



Anacondas 2 อนาคอนด้า เลื้อยสยองโลก 2004

เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่ออกเดินทางสู่ป่าดงดิบลึกเพื่อค้นหากล้วยไม่ป่าหายากสีเลือด ซึ่งร่ำลือกันว่าเป็นแหล่งผลิสเซรั่มที่ช่วยคงความเยาว์วัยได้ ความกระหายที่จะก้าวหน้าในอาชีพการงาน และ รายได้อันมหาศาลจากการค้นพบครั้งนี้ทำให้แม้แต่สภาพอากาศอันเลวร้ายของป่าดงดิบก็ไม่อาจต้านทานพวกเขาไว้ได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนไม่อาจล่วงรู้ได้เลยก็คือ ในป่าอันแสนลึกลับนั้นมีอสูรกายซึ่งเป็นผู้ปกป้องปริศนาทั้งหมด และ คอยหยุดนักล่าทุกคนที่คิดจะย่ำกรายเข้ามาให้หมดลมหายใจ

เป็นภาคต่อจากเรื่อง Anaconda 1 (1997) อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก แต่ไม่ต่อเนื่องกัน เปลี่ยนตัวละคร และ เนื้อเรื่องใหม่หมด เอฟเฟคดูสมจริงมากขึ้น เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก ออกแนวผจญภัยตามหากล้วยไม้แล้วเจออนาคอนด้า แต่ไม่ได้มีแค่อนาคอนด้ายังมีสัตว์ชนิดอื่นผสมผสานด้วยเล็กน้อย เปิดเรื่องน่าสนใจดี ดำเนินเรื่องเร็วดี ใช้เวลาปูเรื่องไม่นานก็เข้าเรื่องเลย มีตุ้งแช่บ้าง พอเดาเรื่องได้บ้าง มีช่วงตลกสอดแทรกบ้าง ลุ้นบ้างเป็นช่วงๆ ช่วงหลังๆลุ้นดีเอาใจช่วยตัวละคร