ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Anaconda 1 อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 1997 [720P] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anaconda 1 อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 1997 [720P] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Anaconda 1 อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 1997 [720P] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anaconda 1 อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 1997 [720P] เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

 

 

กลุ่มนักถ่ายทำสารคดี เดินทางเข้าไปทำงานในผืนป่าอะเมซอน ต้องเผชิญกับอสูรกายมรณะ ที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำแห่งนี้ มันคืองูยักษ์อนาคอนด้า

IMDB : tt0118615

คะแนน : 4.8

รับชม : 22095 ครั้ง

เล่น : 9369 ครั้ง



Anaconda 1 อนาคอนดา เลื้อยสยองโลก 1997

สำหรับอนาคอนด้าภาคนี้เป็นภาคแรกนะครับ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มทีมงานถ่ายทำสารคดีกลุ่มหนึ่งที่จะไปถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับชนเผ่าชิริชาม่าในลุ่มน้ำอเมซอนนะครับแต่ทีนี้ระหว่างทางพวกเขาได้ต้อนรับ พอล ซาโรน (Jon voight) ขึ้นเรือมาซึ่งชายคนนี้นั้นเป็นนักล่าอนาคอนด้า งูยักษ์แห่งลุ่มน้ำอเมซอนนะครับซึ่งการรับชายคนนี้ขึ้นมาบนเรือถือว่าเป็นคราวซวยของทีมงานถ่ายสารคดีกลุ่มนี้เลยล่ะครับ เพราะว่าพอล ซาโรนนั้นมีแผนที่จะจับอนาคอนด้ายักษ์ให้ได้ครับโดยที่ตัวของเขาเองนั้นไม่สนใจครับว่าจะต้องมีใครต้องตายไปบ้างจากการจับงูยักษ์ของเขาในครั้งนี้
ว่ากันตามตัวหนังเลยนะครับ จริงๆแล้วหนังก็ไม่มีอะไรเลยนะครับ หนังมันแค่เดินเรื่องไปเรื่อยๆไม่รีบร้อนนะครับแต่ว่าหนังมันน่าดูก็เพราะว่า ฝีมือของนักแสดงนะครับ ซึ่งผมว่าจริงๆนะครับถ้าหนัง



เรื่องนี้ให้ dr.stever cale(eric stoltz) เป็นพระเอกล่ะก็ผมว่ามันน่าจะเหมาะสมกว่านะครับ เพราะพี่แกโผล่มาทีไรนี่รัศมีความเป็นพระเอกมันแสดงออกมาเลยครับ ส่วน jon voight เองก็แสดงได้ดีครับกับ บท พอล ซาโรน พรานล่างูจอมอำมหิตซึ่งสีหน้า แววตานี่แสดงถึงความอำมหิตได้เป็นอย่างดีครับ ส่วนดนตรีของ randy Edelman ก็ทำได้ดีครับ ทำให้ได้อารมณ์ระทึกพอดีเลยครับ ส่วนงูยักษ์ในเรื่องก็ทำได้สมจริงมากครับ รวมทั้งจังหวะการปรากฏตัวก็ปรากฏตัวออกมาได้จังหวะพอดีเลยครับซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้ล่ะครับถึงทำให้หนังงูยักษ์เรื่องนี้ดูดีและน่าติดตาม
สำหรับใครที่ชอบหนังแนวงูยักษ์กินคนล่ะก็เรื่องนี้จัดได้ว่าน่าดูครับ ขอแนะนำเลยครับ