ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bangkok Haunted (2001) ผีสามบาท เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bangkok Haunted (2001) ผีสามบาท เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bangkok Haunted (2001) ผีสามบาท เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bangkok Haunted (2001) ผีสามบาท เต็มเรื่อง

 

 ผีสามบาท ถือเป็นอีกหนึ่งหนังสยองขวัญที่ทำเอาคนดูนั้นกรี๊ดลั้นโรงภาพยนต์กันมาแล้วนะครับ ซึ่งในผีสามบาทนั้นก็จะมีสามเรื่องด้วยกัน โดยในแต่ละเรื่องนั้นก็มีความน่ากลัว ความสยองขวัญที่แตกต่างกันออกไป โดยได้นักแสดงนำอย่าง พิมพ์ศิริ พิมพ์ศรี , เบญจพล เชยอรุณ , ปราโมทย์ แสงศร, พีท ทองเจือ, โกวิทย์ วัฒนกุล, ดาหวัน สิงห์วี, สุเชาว์ พงษ์วิไล , ดวงซีวัน โกมลเสน และ กัลยณัฐ สีบุญเรื่อง โดยเรื่องนี้นักแสดงทุกคนก็ทำผลงานได้ดีเกิดคาด

ผีสามบาทนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 3 เรื่องซึ่งในแต่ละเรื่องนั้นความเฮี้ยน ความน่ากลัว ความสยองขวัญก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งในเรื่องแรกนั้นก็จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ ท่อนแขนและผิวหนังของนางรำ โดยมีชายคนหนึ่งที่หน้าตาอัปลักาณ์แอบหลงรักหญิงสาวที่เป็นนางรำ แต่ถ้ามีชายคนไหนมาชอบ ก็จะทำการตัดแขนตัดขาลอกหนังมาทำเป็นกลองเลยเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องหลอนๆ ขึ้นนั่นเอง น้ำมันพราย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกี่ยวกับสาววัยเบญจเพศ โดยใช้ชีวิตโดดเดียวอยู่คนเดียว โดยเธอนั้นก็ยังหาผู้ชายไม่ได้เลยตัดสินใจใช้น้ำมันพรายเพื่อเป็นทางลัดของการพบรัก เมื่อใครโดนน้ำมันพรายไปก็จะเป็นทาสเธอทุกคนแต่เธอก็ไม่รู้ว่าผลเสียที่ตามมานั้นกับอยู่ที่ตัวเธอคนเดียวนั่นเอง เรื่องสุดท้ายก็จะเป็นเรื่อง จองเวร เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ผูกคอตายในห้องเช่า โดยเมื่อมีตำรวจมาตรวจสอบ กับมีอะไรบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล น่าจะมีเงื่อนงำอะไรบางอยู่อยู่ซึ่งวิญญาณของเธอนั้นก็จะวนเวียนคอยบอกนายตำรวจเพื่อที่จะแกะปมปริศนาในการตายของเธอนั่นเอง

IMDB : tt0364977

คะแนน : 5.1

รับชม : 4316 ครั้ง

เล่น : 1695 ครั้ง



Bangkok Haunted (2001) ผีสามบาท

ถ้าแยกดูเป็นตอน ๆ บอกเลยว่าความสยองขวัญคงธรรมดามาก ๆ แต่ถ้าใครได้ดูต่อกันตั้งแต่ต้นจนจบจะพบว่ามันเจ๋งโคตร เจ๋งในแง่ที่ร้อยเรียงทั้งสามเรื่องสั้นเข้าหากันอย่างแนบเนียน อันที่จริงคนดูอาจจะเอะใจตั้งแต่เริ่มดูตอนสืบคดีของ 'พีท ทองเจือ' แล้วล่ะ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจก็จะได้เฉลยความหลอนในตอนจบ ที่บอกเลยว่าทำให้ผีสามบาทยกระดับความหลอนขึ้นมาทันที!



ท่อนแขนและผิวหนังของนางรำ (3/5)
เรื่องราวความหลอนของกลองโบราณที่ค่อย ๆ พา 'เจี๊ยบ' (แยม พิมพ์ศิริ) ดำดิ่งสู่โศกนาฏกรรมในชาติก่อน ดีกรีความหลอนระหว่างดูอาจจะไม่มากเท่าไร ได้เห็นวิญญาณเล่นซ่อนแอบในบ้านเป็นพัก ๆ แต่ดูให้ถึงหลังจบตอนสุดท้ายเถอะ แล้วคุณจะนึกย้อนมาหลอนถึงตอนแรกเลยล่ะ

น้ำมันพราย (1.5/5)
เรื่องของ 'แพน' (ดาหวัน สิงห์วี) หญิงสาวที่มัดใจชายหนุ่มให้หลงเสน่ห์ด้วยน้ำมันพราย ทำให้มีวิญญาณวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ แถมฤทธิ์ของน้ำมันพรายยังรุนแรงถึงขั้นทำให้ชายหนุ่มที่ตายไปแล้วยังคงกลับมารักใคร่เธออีก เป็นตอนที่ไม่ค่อยรู้สึกน่ากลัวแม้จะเห็นคนนอนบนเตียงร่วมกับผีก็เถอะ

จองเวร (4.5/5)
การผูกคอตายบนคานสูงของ 'กันยา' (เก๋ กัลยณัฐ) ถูกปิดคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ 'นพ' (พีท ทองเจือ) สารวัตรหนุ่มเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง เขาจึงลงมือสืบคดีต่อโดยได้รับความช่วยเหลือจากวิญญาณของกันยาที่ช่วยชี้เบาะแสแต่ละปริศนา เป็นตอนที่ออกแนวหนังสืบสวนที่ผสมระหว่างนิติวิทยาศาสตร์เข้ากับไสยศาสตร์ แต่ความหลอนคือนพรับรู้ว่ามีวิญญาณตามติดผ่านปากคำของคนอื่น ๆ เช่นคนที่ขับรถตามมาบอกว่าเห็นหญิงสาวพยายามกระโดดลงจากรถ (ที่พีคคือคนขับรถคนนี้คือคนที่บอกว่าไม่เคยเห็นผีในตอนนางรำ เท่ากับแกไม่รู้ตัวว่าที่เคยเห็นนั่นแหละผี!) ทีเด็ดของตอนจองเวรคือยิ่งสืบเท่าไรยิ่งดำดิ่งสู่ด้านมืดของแต่ละคนมากขึ้นเท่านั้น เป็นผีจองเวรที่วางแผนล้างแค้นได้ล้ำลึกจริง ๆ

พอดูจบครบสามตอนก็จะพบความหลอนต่อเนื่องว่าสามสาวที่นั่งคุยในร้านเป็นหนังที่ครอบเรื่องสั้นทั้งสามเรื่องเอาไว้อีกที ซึ่งบอกเลยว่ามีดีกรีความหลอนชวนขนลุกก็ตอนที่คุณนึกย้อนไปถึงแต่ละเรื่องที่เพิ่งดูมานั่นแหละ