ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kairo (2001) ผีอินเตอร์เน็ต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kairo (2001) ผีอินเตอร์เน็ต เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kairo (2001) ผีอินเตอร์เน็ต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kairo (2001) ผีอินเตอร์เน็ต เต็มเรื่อง

 

คุณเคยจินตนาการหรือไม่ว่า เทคโนโลยีไร้สายที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ได้เชื่อมเราสู่อีกโลกหนึ่ง? และมีใครเคยคิดไหมว่า หากโลกที่ว่านั่นใช้เทคโนโลยีเป็นประตูบุกรุกเข้าสู่โลกของเรา อะไรจะเกิดขึ้น? ทีนี้ลองนึกเล่น ๆ ถึงวันที่คุณเชื่อมการติดต่อแล้วไม่สามารถปิดมันได้ วันที่คุณเปิดโทรศัพท์มือถือ หรือล็อกอินเข้าอีเมลล์ แล้วพวกมันก็เข้ามา คุณติดไวรัส และพวกมันจะเอาสิ่งหนึ่งไปจากคุณ สิ่งที่มันไม่มี นั่นก็คือ ชีวิต!

IMDB : tt0286751

คะแนน : 6.6

รับชม : 2621 ครั้ง

เล่น : 961 ครั้ง



Kairo (2001) ผีอินเตอร์เน็ต

เมื่อข่าวการตายของเหล่าวัยรุ่นรวมไปถึงเพื่อนของนางเอกจากเว็บมรณะแพร่หลาย ทำให้เธอและคนที่เหลือตามหาคำตอบว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น? และมันอาจนำพาไปสู่จุดจบของมวลมนุษยชาติก็เป็นได้!

นี่เป็นหนึ่งในหนังผีญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล มันน่าเสียดายที่หนังกลับถูกหลงลืมไปได้โดยง่ายเนื่องมาจากรัศมีความสยองของ Ju-On และ Ringu มันมีความเป็นสากลมากกว่า จึงทำให้ Kairo (2001) ไม่ค่อยถูกพูดถึงเท่าที่ควรจะเป็น ทั้งที่หนังมาพร้อมกับประเด็นวิพากษ์สังคมและชีวิตหลังความตายได้อย่างเข้มข้นและลึกซึ้ง เพียบพร้อมไปด้วยชั้นเชิงการสร้างฉากหลอนๆ แทบจะสมบูรณ์แบบ .. ไม่ได้กล่าวเกินจริงเลยหากจะบอกว่า “นี่เป็นหนึ่งในหนังที่สมควรดูก่อนตาย” อีกเรื่อง!