ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sinister 2 เห็น ต้อง ตาย 2 [ 2015 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sinister 2 เห็น ต้อง ตาย 2 [ 2015 ] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sinister 2 เห็น ต้อง ตาย 2 [ 2015 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sinister 2 เห็น ต้อง ตาย 2 [ 2015 ] เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวภาคต่อจาก SINISTER ในภาคแรก วิญญาณผีร้าย “บากูล” ยังคงตามหลอกหลอน และเพิ่มดีกรีความสยดสยองน่ากลัวมากยิ่งขึ้น เรื่องราวในภาคนี้เพิ่มความความระทึกขวัญ ความท้าทายเพื่อที่จะปกป้องคนในครอบครัวให้พ้นจากเงื้อมมือปีศาจร้าย บากูล ที่อาศัยเหล่าวิญญาณผีเด็กเป็นเครื่องมือในการหลอกล่อเหยื่อรายต่อไป

ดีแลนด์ และ แซค คอลลินส์ คู่แฝดวัย 9 ขวบและแม่ของเขา คอร์ทนี ได้พาย้ายออกมาจากบ้านเกิด และมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ในแถบชนบท ที่รัฐอิลลินอยส์ บ้านใหม่หลังนี้จะทำให้พวกเขาทั้งหมดปลอดภัยจากพ่อที่เคยทำร้ายพวกเขา แต่แม่ที่ต้องการปกป้องลูกจากสามีหารู้ไม่ว่าเธอกำลังพาลูกๆมาเจอกับสิ่งเลวร้ายยิ่งกว่า ที่อาจพรากชีวิตลูกๆของเธอและตัวเธอเอง

อดีตปลัดอำเภอ ที่ตอนนี้ผลันตัวเองกลายเป็นนักสืบ เริ่มรับรู้ได้ว่า บ้านที่ครอบครัวนี้ย้ายมาอยู่กำลังตกอยู่ในเงื้อมมือของ “บากูล” เขาจึงออกตามหาบ้านหลังนี้เพื่อที่จะได้แก้แค้น และปิดตำนานความชั่วร้ายของ บากูล เขาจะช่วยครอบครัวนี้พ้นอันตรายจากปีศาจตัวนี้และจะช่วยชีวิตเด็กๆและแม่ ให้รอดชีวิตจาก บากูล ได้อย่างไร

ทั้ง คอร์ทนี และ ปลัดอำเภอ จะปกป้อง ดีแลนด์ จากกลอุบายของผีร้าย บากูล ได้หรือไม่ หรือ พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงเหมือนครอบครัวอื่นๆที่ผ่านมา

IMDB : tt2752772

คะแนน : 5.3

รับชม : 995 ครั้ง

เล่น : 319 ครั้ง