ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Island แหกระห่ำแผนคนเหนือคน 2005 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Island แหกระห่ำแผนคนเหนือคน 2005 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Island แหกระห่ำแผนคนเหนือคน 2005 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Island แหกระห่ำแผนคนเหนือคน 2005 เต็มเรื่อง

 

ลินคอล์น ซิกซ์-เอคโค่ (แมคเกรเกอร์) และ จอร์แดน ทู-เดลต้า (โจแฮนสัน) นั้นอยู่ในบรรดาผู้อยู่อาศัยหลายร้อยคนในที่จำกัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในช่วงกลางศตวรรษที่ 21 ทั้งสองก็เช่นเดียวกับผู้ร่วมชะตากรรมที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ถูกควบคุมอย่างระมัดระวัง ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกเฝ้าสังเกตุ หากมองผิวเผินแล้วดูดีต่อพวกเขาเอง หนทาง และความหวังเดียวที่พวกเขามีร่วมกัน คือการได้รับเลือกให้ไป The Island สถานที่สุดท้ายที่ยังบริสุทธิ์ในโลกจากภัยพิบัติทางระบบนิเวศที่มีรายงานว่าทำลายล้างทุกๆ สิ่งที่มีชีวิตทั้งหลายบนโลก ยกเว้นพวกเขา

 


เมื่อถูกรบกวนจากฝันร้ายที่อธิบายไม่ได้ ลินคอล์นหงุดหงิดและมีคำถามต่อสถานที่ที่โดนจำกัดในชีวิตเขาเพิ่มขึ้น แต่เขาไม่ได้ตระเตรียมสำหรับความจริงเมื่อความอยากรู้อยากเห็นที่มากขึ้นของเขา ได้นำไปสู่การเปิดเผยที่น่ากลัวว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการมีชีวิตของเขาเป็นการหลอกลวง The Island คือการหลอกลวงที่แสนโหดร้าย ... และที่นั่นซึ่งเขา จอร์แดนและทุกๆคนรู้จัก ที่จริงแล้วพวกเขามีประโยชน์เมื่อตายไปแล้วมากกว่าการมีชีวิต เมื่อเวลาใกล้จะหมดลง ลินคอล์นและจอร์แดนได้หลบหนีอย่างกล้าหาญสู่โลกภายนอกที่พวกเขาไม่เคยรู้จักเลย ก่อนที่พวกเขาออกมาอยู่ภายนอกและออกมาจากสายตาที่สอดส่องของสถาบัน ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนอันบริสุทธิ์ที่พวกเขามีให้กันเริ่มแน่นแฟ้นไปสู่บางอย่างมากขึ้น แต่ด้วยกองกำลังของศูนย์อำนวยการ ที่ตามล่าพวกเขาอย่างไม่ละเว้น ลินคอล์นและจอร์แดนมีภาระกิจที่สำคัญ การมีชีวิตอยู่

IMDB : tt0399201

คะแนน : 6.8

รับชม : 5587 ครั้ง

เล่น : 2158 ครั้ง



The Island แหกระห่ำแผนคนเหนือคน 2005

[​IMG]

เรื่องราวหลังจากโลกโดนกัมมันตรังสีทำลายร้าย ผู้คนมาร่วมอาศัยอยู่ด้วยกันโดยมีหน้าที่ของตัวเองไป พวกเขาทุกคนหวังจะได้ไปเกาะสวรรค์ที่ซึ่งทุกอย่างเพรียบพร้อมและสะดวกสบาย แต่แล้วความจริงเบื้องหลังกลับเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด

หลังจากนี้สปอยล์ทั้งหมดนะคะ แต่เอาจริงๆเราว่าไม่ใช่จุดเปลี่ยนใหญ่ของเรื่องหรอก เพราะเรื่องไม่ได้ชวนให้เราสงสัยในตัวตนเลย ออกจะใบ้มาทั้งเรื่องด้วยซ้ำ พอเฉลยก็ออกมาอึนแบบ อ้าวเฉลยแล้วเหรอ555 เพราะงั้นมันน่าจะเป็นพล็อตเรื่องหลักเลยด้วยซ้ำ

เรื่องราวจะโฟกัสไปที่ลินคอล์นซิกเอคโค่และจอร์แดนทูเดลต้า คือเปิดเรื่องมาได้น่าสนใจมาก คอนเซปต์ดูดีสุดๆ แบบคือต้นเรื่องก็พอจะดูออกอยู่แล้วล่ะว่าพวกนี้เป็นโคลนนิ่งไว้สำหรับรักษาพวกมนุษย์จริงๆ คือคอนเซปต์มันน่าสนใจไงว่าเออ เรื่องจะเดินไปทางไหน คือเปิดเรื่องมาดีสุดแล้วเราก็พบว่าหนังห่วยลงเรื่อยๆ555

ปัญหาหลักของเรื่องนี้คือเราไม่เอาใจช่วยตัวหลัก คือเป็นร่างโคลนอ่ะพวกเธอจะเรียกร้องอะไร ในความคิดของเรากลับมองว่าเมื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปเรื่องนี้จะเกิดได้ง่ายด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ากฎหมายโคลนนิ่งจะเป็นยังไงนะแต่เราไม่รู้สึกว่าพวกเขาควรออกมาเรียกร้องสิทธิของตัวเองเลย คือนึกว่าเรื่องจะเดินไปอีกทางแต่นี่แบบ ตัวละครหลักดูงี่เง่าอ่ะ แล้วก็เน้นแอ็คชั่นทำร้ายล้างซะตอนต้นเรื่องที่ดีๆพังหมดเลย
 

[​IMG]

คือถ้าจะดูเอาสนุกตื่นเต้นเร้าใจ เออเราชอบฉากแอ็คชั่นในเรื่องแฮะถึงมันจะเหวี่ยงแปลกๆ คือถ้าคาดหวังเอาฉากวินาศสันตะโลคุณจะไม่ผิดหวังเลยเพราะมันพังพินาศจริงๆ555 แต่เรื่องบทนี่เหมือนทิ้งไปเลยแฮะ กลายเป็นว่าแกนหลักของเรื่องคือการหนีการไล่ล่าซะงั้นทั้งๆที่หนังสามารถพัฒนาไปได้ไกลมากกว่านี้จากจุดที่มันเป็นอยู่

ก็เป็นหนังที่คุ้มเวลาดูอยู่นะ ถ้าใครคาดหวังเนื้อเรื่องเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ แนะนำเรื่องอื่นเพราะเรื่องนี้ไม่มีให้ ฉากพวกนั้นจะมีแค่ช่วงต้นเรื่องเท่านั้น แต่ใครที่หาหนังเบย์ๆทำลายร้างเน้นทุนสร้างเน้นความอลังการ เหมาะเลยค่ะ ดูแก้เครียดได้ดีเลย เพราะหลังจากเริ่มตามล่าทั้งเรื่องก็ไม่เหลืออะไรแล้วลากยาวไปตอนจบเลย55555 ให้คะแนนฉากพังพินาศล้วนๆค่ะ ใครอยากหาหนังไม่ต้องคิดอะไรมากดูเพลินๆเรื่องนี้ก็เหมาะนะคะ