ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Shallows นรกน้ำตื้น 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Shallows นรกน้ำตื้น 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Shallows นรกน้ำตื้น 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Shallows นรกน้ำตื้น 2016 เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวความระทึกขวัญถูกถ่ายทอดโดย แนนซี่ สาวนักโต้คลื่น ที่เลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต่คลื่น แต่กลับต้องมาประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเธอและเพื่อนๆ นักโต้คลื่นถูกเพชรฆาตรแห่งท้องทะเล อย่าง “ฉลามขาว” จู่โจมและลากจมลงใต้ผืนน้ำแนนซี่ คือคนๆ เดียวที่สามารถเอาตัวรอด จากการผลักตัวเองขึ้นสู่โขดหินเล็กๆ ซึ่งห่างจากชายฝั่ง แต่นั่นก็ทำให้เธอไม่สามารถหนีไปไหนได้ อีกทั้งยิ่งปล่อยเวลาเนิ่นนาน น้ำทะเลก็ยิ่งสูงขึ้น ซึ่งหมายถึงการนับถอยหลังสู่การเผชิญหน้ากับอันตรายจากฉลามนักล่าซึ่งแหวกว่ายอยู่รอบตัวเธอ

IMDB : tt4052882

คะแนน : 6.3

รับชม : 4175 ครั้ง

เล่น : 1833 ครั้ง



The Shallows นรกน้ำตื้น 2016

เนื่องจากเป็นหนังติดเกาะ (ตามหลักก็คือโขดหินที่จะเห็นก็ตอนน้ำลง ห่างจากฝั่งประมาณ 200 หลานั่นแหละ) คล้าย ๆ Cast Away หรือ Life of Pi เรื่องราวก็จะไม่มีอะไรมาก นอกจากหนีฉลาม หลบฉลาม สู้กับฉลาม หรือพยายามเอาชีวิตรอดจากฉลาม

ในช่วงเปิดเรื่อง Blake Lively เหมือนมาเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายโฆษณาชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์กีฬา Rip Curl และถ่ายสารคดีนำเที่ยวชายหาดเม็กซิโก กล่าวคือเน้นโชว์ความสวยงามของสายน้ำ มุมกล้อง และสัดส่วนเช้งกะเด๊ะของควีนเอส แต่ช่วงที่ฉลามบุกแล้วและอาฆาตแล้ว สนุกมาก โหดมาก บุกหนักมาก มุมกล้องก็เสียวมาก แค่นั่งดูยังเหนื่อยแทน ลุ้น กรี๊ดเป็นกำลังใจให้นางเอกตลอดเรื่อง

รอยยิ้มและแววตาของ Blake Lively มีชีวิตชีวา ทำให้โลกสดใส และมีเสน่ห์ชวนมองอย่างปฏิเสธไม่ได้ เธอเป็นเสมือนจุดขายแม่เหล็กของหนัง แล้วยิ่งใส่ชุดบิกีนี่สุดเซ็กซี่ทั้งเรื่องแบบนี้ด้วยแล้ว ผู้คนให้ความสนใจนางมากกว่าจับตาดูเจ้าฉลามยักษ์แน่นอน

ในส่วนฝีมือการแสดง ต้องบอกว่า เรื่องนี้นางคนเดียวเอาอยู่ทั้งเรื่อง จัดว่าสตรองขึ้น นับว่าฝีมือพัฒนาขึ้นจาก The Age of Adaline มาก เอาตรง ๆ ในเรื่องนั้นนางเหมือนเป็นไม้แขวนเสื้อร่อนไปร่อนมามากกว่าจะเป็นนักแสดงอาชีพ

แล้วดีที่บท Nancy ของนางในเรื่องนี้ เป็นผู้หญิงฉลาด ไม่ใช่สาวบลอนด์นมโตมาว่ายน้ำชิล ๆ ฮอลิเดย์เล่น ๆ แต่นางดูเล่นกีฬาเป็นอย่างจริงจัง ฉลาด ช่างสังเกต มีไหวพริบในการแก้ปัญหา ที่สำคัญยังมีความรู้ทางวิชาชีพหมอที่อย่างน้อยก็พอจะช่วยให้เธอทำแผลให้ตัวเองได้และไม่ตายก่อนเวลาอันควร (ถ้าเป็นข้าพเจ้าไปลอยแพ คงเลือดหมดตัวตายตั้งแต่โดนฉลามกัดแผลแรก)

โดยสรุป The Shallows เป็นหนังฉลามที่ดูสนุก ใครชอบหนังแนวนี้อย่าพลาด หนังยาวแค่ 87 นาที แต่รู้สึกหัวใจจะวาย บางช็อตลุ้นระทึกและน่ากลัวยิ่งกว่าหนังผี ภาพทะเลสวยอย่างกับอยู่สวรรค์ ฉลามน่ากลัวอย่างกับหลุดมาจากนรก และหุ่น Blake Lively คือที่สุดของที่สุด คุ้ม!