ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Big Hit 4 โหด โคตรอันตราย 1998 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Big Hit 4 โหด โคตรอันตราย 1998 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Big Hit 4 โหด โคตรอันตราย 1998 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Big Hit 4 โหด โคตรอันตราย 1998 เต็มเรื่อง

 

ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ของ 4 มือปืน อย่าง เมลวิน (Mark Wahlberg) ซิสโก้ (Lou Diamond Phillips) คลัช (Bokeem Woodbine) และ วินซ์ (Antonio Sabato Jr.) ที่เกิดจับพลัดจับพลูทำงานส่วนตัว โดยจับตัว เคโกะ (China Chow) ลูกสาวมหาเศรษฐี (ตกอับ) ชาวญี่ปุ่น มาเรียกค่าไถ่ แต่หารู้ไม่ว่า คนที่พวกเขาจับมาเนี่ย ดันเป็นหลานสาวสุดหวงของเจ้านายทั้ง 4 คนนี่เอง!!! ตายๆ งานนี้มีตายแน่ๆ

IMDB : tt0120609

คะแนน : 6.1

รับชม : 2437 ครั้ง

เล่น : 921 ครั้ง



Lou Diamond Phillips stars as Cisco

 The Big Hit 4 โหด โคตรอันตราย (1998)

ทำไมเรื่องสุดท้ายเป็นหนังฝรั่ง ที่เลือก The Big Hit เพราะเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวฮ่องกงเคิร์ก หว่อง Kirk Wong ผู้กำกับ วิ่ง สู้ ฟัด ภาคพิเศษ และมี จอห์น วู เป็นผู้อำนวยการสร้าง หนังได้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ และ ไชน่า โชว แสดงนำ
หนังเล่าถึงกลุ่มนักฆ่า 4 คน เมลวิน (Mark Wahlberg) ซิสโก้ (Lou Diamond Phillips) คลัช (Bokeem Woodbine) และ วินซ์ (Antonio Sabato Jr.) ที่หันมาทำงานจับตัวเรียกค่าไถ่ เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ โดยเป้าหมายการเรียกค่าไถ่นี้ คือ เคโกะ (China Chow) ลูกสาวมหาเศษฐีชาวญี่ปุ่น โดยทั้ง 4 ไม่รู้เลยว่า เด็กสาวที่พวกเขาจับตัวมานั้น เป็นลูกบุญธรรมของเจ้านายตัวเอง เมื่อเจ้านายเขาเรียกระดมลูกน้องทั้งหมดมาจัดการโจรเรียกค่าไถ่ที่มาหยามหน้าเจ้าพ่อถึงถิ่น การทรยศหักหลังในหมู่มือปืนทั้งสี่จึงเกิดขึ้น

แม้จะเป็นหนังแอ็คชั่น แต่ก็เต็มไปด้วยมุกตลกอเมริกัน จนแทบไม่น่าเชื่อว่า ผู้กำกับเป็นชาวฮ่องกง แต่กระนั้น ตัวหนัง รวมถึงฉากแอ็คชั่นยังคงมีกลิ่นอายหนังฮ่องกงในยุค 90s อย่างเด่นชัด

She's The One ของวง World Party เป็นเพลงประกอบที่น่าจดจำมากในภาพยนตร์เรื่อง สะดวกลองไปหาชมกันดูนะขอรับ

 

Melvin & Keiko