ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Gone in Sixty Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gone in Sixty Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย 2000 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Gone in Sixty Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gone in Sixty Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย 2000 เต็มเรื่อง

 

รถยนต์สุดรักของคุณ ไม่ว่าจะรุ่นไหน ยี่ห้อใด ไม่ว่าจะใช้เชื้อเพลิงแบบไหน สมรรถนะเป็นอย่างไร เครื่อง V 8, V-12 เทอร์โบชาร์จ แต่งเต็มที่หรือมาแบบเดิม ๆ เมื่อถึงมือ แรนดอลล์ "เมมฟิส" เรนส์ (นิโคลัส เคจ) ยอดนักขโมยรถระดับตำนาน พวกคลั่งรถขนานแท้ ไม่ว่าคุณจะใช้ล็อคหรือสัญญาณกันขโมย หรือแม้แต่ตัวล็อคพวงมาลัย คุณมั่นใจได้เลยว่า รถของคุณจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน 60 วินาทีอย่างแน่นอน! เมมฟิส เอาตัวรอดจากเงื้อมมือของกฎหมายไปได้ พร้อมกับขโมยรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นมาหลายปี แต่เพียงเขาตัดสินใจหันหลังให้กับโลกอาชญากรรม เขากลับต้องหวนกลับไปทำ ในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้งหนึ่ง อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือการขโมยรถ ครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย 50 คัน ต่อคืนเพื่อเพื่อแลกชีวิตน้องชายของเขากับพวกมาเฟีย

IMDB : tt0187078

คะแนน : 6.5

รับชม : 1176 ครั้ง

เล่น : 549 ครั้ง



Gone in Sixty Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย 2000

มีความทรงจำที่ดีกับหนังเรื่องนี้ เพราะเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ผมดูรายการหนังทางช่อง 9 พวกเขานำตัวอย่างหนังเรื่องนี้มาฉาย และพรีวิวคราวๆ มันให้ความรู้สึกแปลกตาดึงดูดทำให้ผมอยากดูมาก

ในยุคสมัยที่เราจะเสพย์ความชอบอะไรสักอย่างหนึ่งการดูทีวี, เช่าวีดีโอ หรือเปิดหนังสืออ่านมันเป็นห้วงเวลาที่มีความสุขมากๆ และการมีพระเอกอย่าง นิโคลัส เคจ ที่เวลานั้นกำลังเป็นไอคอนแห่งวงการบันเทิงแสดงนำเรื่องไหนเปรี้ยงหมด ยิ่งทำให้ Gone in 60 Seconds 60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย น่าจะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

หนังแอ็คชั่นอาชญากรรมที่ว่าด้วยเรื่องราว ฅ. คนลักรถ ฝีมือฉกาจใน Long Beach, California ที่หันหลังให้วงการไปนานแล้ว แต่จำใจต้องกลับมาทำงานแบบสถานการณ์บีบบังคับ เพราะน้องชายตัวเองทำงานผิดพลาดและจะโดนสั่งเก็บ เมมฟิส เรนส์ ไม่มีทางเลือกจำต้องระดมพลทีมงานตัวเองกลับมาขโมยรถอีกครั้ง จำนวน 50 คัน เพื่อเพื่อแลกชีวิตน้องชายกับพวกมาเฟีย ฟังดูเนื้อเรื่องแม่งสนุกแน่ๆ
.
ข้อดี
ในห้วงเวลาที่หนังแอ็คชั่นเกี่ยวกับรถยนต์ยังไม่มี Fast & Furious นี่น่าจะเป็นหนังที่ดูสนุกเร้าใจเรื่องหนึ่งในช่วงปี 2000 แก๊งคขโมยรถที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาหารถ 50 คันไปส่งให้มาเฟีย เราได้เห็นการทำงานที่แนบเนียนในการทลายวงจรสัญญาณกันขโมยทุกรูปแบบ พวกเขาทำงานได้รวดเร็ว นำรถออกมาได้แบบไร้ร่องรอย

นอกจากเรื่องการลักรถที่ต้องแข่งกับเวลาอีกจุดหนึ่งที่เป็นไฮไลท์เด็ด คือเรื่องฉากแอ็คชั่นฉากขับรถไล่ล่าในเมือง ของ นิโคลัส เคจ ซิ่ง Ford Shelby Mustang GT500 หรือ “เอลีนอร์” ได้ระห่ำเผลอๆอาจจะดูดีกว่า วิน ดีเซล ด้วยซ้ำ นตะลุยไปทุกที่เอาให้ถึงขีดสุด ไม่ต่างอะไรกับผู้ร้ายหนีตำรวจ หนีรถยนต์ เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งมันเพิ่มความสนุกให้ผู้ชม และซีนที่ข้ามสะพานวินเซนต์โธมัส แม่งโคตรเท่ห์เลยละ

นอกจากฉากแอ็คชั่นและบทหนังที่ดีแล้ว อีกจุดหนึ่งคือการตั้งเฟรมกล้องถ่ายทำที่โคสอัพได้ใกล้ชิด และนักแสดงหลายๆคนก็ขับรถเองในฉากด้วย ทำให้ภาพที่ปรากฏออกมาดีและสมจริง

นักแสดง
นอกจากการมี นิโคลัส เคจ ที่มาเล่นบทนำเป็นตัวชูโรงในเรื่องแล้ว หนังก็เสริมทัพด้วยนักแสดงชื่อดังนับไม่ถ้วนทั้ง แองเจลิน่า โจลี่, แองเจลิน่า โจลี่, โจวานนี่ ริบิซี่, วินนีย์ โจนส์, สก็อตต์ แคน, โรเบิร์ต ดูวอลล์, ทิโมธี โอลิแฟนท์, คริสโตเฟอร์ เอ็กเซิลสตัน, เดลรอย ลินโด ที่มาช่วยทำให้บรรยากาศของหนังดูสนุก

ข้อเสีย
บทหนังเขียนมาให้ นิโคลัส เคจ เด่นมาก และรัศมีของเขาแทบกลับตัวปัญหาที่สร้างเรื่องอย่าง โจวานนี่ ริบิซี่ หมอนี่ดันเป็นลูกกระจอกไปซะอย่างนั้น ส่วนตำรวจ 2 คนที่มาไล่ล่าแก๊งค์นักลักรถ ทำให้ดูฉลาดมีชั้นเชิง แต่ล้าหลังอยู่หลายคุมยกเว้นในช่วงท้ายเรื่อง

สรุป
หากอยากสัมผัสหนังแอ็คชั่นที่ดูมันในยุค 2000 สูบฉีดไปด้วยอะดรีนาลีนที่เดือดพล่านเราแนะนำเรื่องนี้ เราจะได้เห็น นิโคลัส เคจ ในลุคที่ดูเท่ห์ตลอดทั้งเรื่อง