ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sex is Zero 1 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1 ยกก๊วนกิ๊กสาว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sex is Zero 1 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1 ยกก๊วนกิ๊กสาว เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sex is Zero 1 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1 ยกก๊วนกิ๊กสาว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sex is Zero 1 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1 ยกก๊วนกิ๊กสาว เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่อง  Sex is Zero 1 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 1 ยกก๊วนกิ๊กสาว

เรื่องย่อ หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่ะทำงานเป็นผู้พิพากษา อึนซิก ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขาร สมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยละอ่อนได้ไม่ขัดเขิน เขากับเพื่อน จอมทะลึ่งอีก 3 คน เช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่าง คือ การดูวีซีดีหนังเรดเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัดเป็นที่สนุกสนาน


หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากหนังต้องห้ามกล่องใหญ่จนทักษะเชิงทฤษฏีใกล้ล้นทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดลองหาประสบการณ์ภาคสนามกับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิค ประจำมหาวิทยาลัย ที่หลงกลออกเที่ยวกลางคืนด้วยกันแผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น

อึนซิกแอบชอบอึนฮโย นักเต้นผู้มีพรสวรรค์และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้... อึนซิกสืบรู้ว่าคนที่อึนฮโยชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชมอึนฮโยจนหนำใจ เขากลับทิ้งไปในที่สุด อึนฮโยต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนกลัว...

เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน นี่คือโอกาสทองของอึนซิกที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้

IMDB : tt0341555

คะแนน : 6.6

รับชม : 4216 ครั้ง

เล่น : 1257 ครั้ง