ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง After the Sunset (2004) พยัคฆ์โคตรเพชร เต็มเรื่อง

ดูหนัง After the Sunset (2004) พยัคฆ์โคตรเพชร เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง After the Sunset (2004) พยัคฆ์โคตรเพชร เต็มเรื่อง

ดูหนัง After the Sunset (2004) พยัคฆ์โคตรเพชร เต็มเรื่อง

 
 

เรื่องย่อ

เมื่อสุดยอดฝีมือนักโจรกรรมอย่าง แม็กซ์ เบอร์เด็ตต์ (เพียร์ซ บรอซแนน) และคู่หูแสนสวย โลล่า (ซัลมา ฮาเย็ค) วางมือจากวงการ และมุ่งหน้าสู่เกาะสวรรค์ Paradise Island ในหมู่เกาะบาฮามาส์ หลังจากที่ทั้งคู่ปฏิบัติการครั้งใหญ่ก่อนสั่งลา ด้วยงานฉก "โคตรเพชรนโปเลียน" 2 ใน 3 เม็ดไปอย่างง่ายดาย ดูเหมือนชีวิตของทั้งสอง น่าจะสุขสบายได้ทั้งชาติ โดยทิ้งประวัติสุดฉาวเอาไว้เบื้องหลัง

อย่างไรก็ดี สแตน (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) เจ้าหน้าที่ FBI ที่ใช้เวลากว่า 7 ปี ในการตามตัวแม็กซ์ ซึ่งก็ต้องคว้าน้ำเหลวทุกครั้งไป และเมื่อสแตนสืบทราบว่า แม็กซ์และโลล่านั้น หลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่เกาะที่ไม่ไกลจากสหรัฐฯมากนัก นั่นทำให้เขาคิดว่าทั้ง 2 กำลังวางแผนการใหญ่ครั้งสำคัญอีกครั้ง ในการโจรกรรมเพชรนโปเลียนเม็ดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ซึ่งทั้งหมดนั้นก็เป็น 1 ใน 3 เพชรที่ไร้ตำหนิ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และมันก็เป็นเพชรเม็ดเดียวกับที่เคยอยู่บนดาบ ของจอมจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ นโปเลียน โบนาปาตร์ ซึ่งมันก็ถูกถอดออกมา หลังจากเขาถูกเนรเทศไปยังเกาะเอลบา และโคตรเพชรนั้นก็มีมูลค่ากว่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ และมันก็อยู่ในกำหนดการออกแสดงนิทรรศการ ที่จะถูกส่งมาพร้อมกับเรือสำราญ ที่มีจุดหมายคือเกาะ Paradise และก็ประจวบเหมาะกับที่คู่หูเดินทางมาถึงด้วยเช่นกัน แม้ว่าสแตนจะไม่มีอำนาจและหน้าที่ ในประเทศในทะเลแคร์ริบเบี้ยน แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะจับแม็กซ์และโลล่าให้ได้คาหนังคาเขา ครั้งนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว!!!

เมื่อปรปักษ์ทั้งสอง ต้องโคจรมาพบกันบนเกาะสวาทหาดสวรรค์ ด้วยความเจ้าเล่ห์ของแม็กซ์ เขาสามารถพลิกสถานการณ์ และตีสนิทกับนักสืบผู้สับสนอย่างสแตน พร้อมช่วยเขาเปิดตาให้กว้าง รับกับความสวยงามที่เกาะแห่งนี้สามารถมีให้ได้ จนในที่สุด เขาก็สามารถปรับตัวเข้ากับความเรียบง่ายและสบาย ๆ ของเกาะ Paradise แห่งนี้ได้สำเร็จ

พวกเขาจะสามารถกลายมาเป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ หรือว่าแม็กซ์กับโลล่ากำลังวางแผนเล่นตลกอะไรอีกครั้ง หรือว่าพวกเขาจะวางมือจากวงการแล้วจริง ๆ แล้วสิ่งที่สแตนพูดมาทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง หรือว่าเขาซ่อนอะไรบางอย่างเอาไว้ เมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าลง และเพชรนโปเลียนเม็ดที่ 3 จะถูกโจรกรรม แล้วใครกันที่เดินไปพร้อมกับมัน 

IMDB : tt0367479

คะแนน : 6.3

รับชม : 1528 ครั้ง

เล่น : 537 ครั้ง