ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง REC 4 Apocalypse ปิดตึกสยอง ไวรัสดับโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง REC 4 Apocalypse ปิดตึกสยอง ไวรัสดับโลก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง REC 4 Apocalypse ปิดตึกสยอง ไวรัสดับโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง REC 4 Apocalypse ปิดตึกสยอง ไวรัสดับโลก เต็มเรื่อง

 

 

ภาคจบของแฟรนไชส์หนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของสเปน ซึ่งหลังจาก 2 ภาคแรก เจาเมอร์ บาลากัวโร และ ปาโก ปลาซา ตัดสินใจประกาศสร้างต่อทีเดียวสองภาครวด และแยกย้ายกำกับกันคนละภาค โดยใน [REC] 3: Génesis (2012) ของปลาซา ได้เล่าย้อนไปถึงความเป็นมาของเชื้อร้ายที่ทำให้เกิดซอมบี้ และในภาคที่ 4 บาลากัวโร ก็มาสานต่อเรื่องราวของ เอเกลล่า วิดัล นักข่าวสาวผู้รอดตายจาก 2 ภาคแรก

ในภาคที่4 เนื้อเรื่องย้ายจากตึกแหล่งกำเนิดซอมบี้ มาสู่เรื่องราวในเรือที่คณะแพทย์และหน่วยทหารกำลังพาเอเกลล่า ผู้ซึ่งมีสถานะเป็นพาหะซอมบี้ไปยังเกาะลึกลับเพื่อหาทางจัดการเชื้อซอมบี้ที่กำลังระบาด หากแต่เมื่อเรือเจอพายุใหญ่จนลิงซึ่งถูกทดลองปลูกถ่ายเชื้อซอมบี้จำนวนมากหลุดออกมาจากกรง การเดินทางนี้จึงไม่ราบรื่นอย่างที่คิดอีกต่อไป

การที่ปลาซาและบาลากัวโร ตัดสินใจลดทอนการเล่าเรื่องแบบมุมมองบุคคลแรกอันเป็นเอกลักษณ์ของ  [REC] มาสู่การเป็นหนังแอ็กชั่นสยองขวัญ ที่ทั้งสู้และหนีจากเหล่าฝูงซอมบี้ไปพลาง (บ้างก็ว่าคล้ายคลึงกับหนังแอ็กชั่นซอมบี้อย่าง Resident Evil) ก็ทำให้หนังได้รับคำวิจารณ์แตกออกไปสองฝ่ายอย่างชัดเจน กับหนทางใหม่ที่หนังได้เลือกเดินไปสู่ตอนจบของแฟรนไซส์นี้ 

IMDB : tt1649443

คะแนน : 5.3

รับชม : 2762 ครั้ง

เล่น : 966 ครั้ง