ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง REC 3 งานสยอง ฉลองเลือด HD เต็มเรื่อง

ดูหนัง REC 3 งานสยอง ฉลองเลือด HD เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง REC 3 งานสยอง ฉลองเลือด HD เต็มเรื่อง

ดูหนัง REC 3 งานสยอง ฉลองเลือด HD เต็มเรื่อง

 

หนังซอมบี้ภาคต่อที่คน รอคอยมากที่สุด หากพูดถึงหนังซอมบี้ที่น่าจดจำในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ผมว่า REC หรือ
ปิดตึกสยองทั้ง 2 ภาค ต้องเป็นรายชื่อต้นๆแน่นอน โดยที่ตัวหนังนั้นเป็นหนังสัญชาติสเปนพูดภาษาสเปนกันทั้งเรื่องครับ ในภาคแรกกล่าวถึงทีมนักข่าวชาย 1 หญิง 1 ที่ไปถ่ายทำการทำงานของพนักงานดับเพลิงระหว่างนั้นก็มีงานเข้ามาว่าในตึกมีหญิงแก่ไม่ยอมออกมาจากห้อง ทางทีมพนักงานดับเพลิงจึงต้องเข้าไปช่วยเหลือพร้อมการถ่ายกล้องของนักข่าวไปด้วย จากนั้นก็เป็นเรื่องสยองขวัญหนีตายอลหม่านในตึกนั้นครับ พอมาภาคที่ 2 เนื้อหาต่อเนื่องจากภาคแรกเลยแต่เริ่มออกห่างจากเรื่องราวคนติดเชื้อไปแล้ว Twichfilm ได้นำเอาตัวอย่างของภาคที่ 3 ในฉบับยุโรปมาลงเอาไว้ซึ่งเรื่องราวเห็นได้ชัดว่าไม่ได้ต่อเนื่องจากภาคที่ 2 แต่อย่างใด ทำไมอ่า ค้างคากับตอนจบแบบที่ 2 อยู่เลยนา โดยในภาคที่ 3 จะไปพูดถึงงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่ดันมาเจอ ซอมบี้ในงาน ตัวอย่างหนังอันเเรกเหมือนจะทำแบบเดิมคือใช้เหตุการณ์แบบถ่ายกล้องไป ดำเนินเรื่องราวไป สำหรับใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญ โดยเฉพาะ ซอมบี้ แล้วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

IMDB : tt1649444

คะแนน : 5

รับชม : 2352 ครั้ง

เล่น : 638 ครั้ง



REC 3 งานสยอง ฉลองเลือด HD

เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่กำลังมีความสุขที่สุดในชีวิตในวันแต่งงานแสนสุขของพวกเขา แต่ทว่าเมื่อพอถึงตอนค่ำก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อญาติเจ้าบ่าวคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และ ไล่กัดทำร้ายคนอื่นในงาน ทำให้คนที่โดนกัดต้องติดเชื้อ และ ไล่กัดกินคนอื่นต่อไปเรื่อยๆ งานวิวาห์ที่มีแต่รอยยิ้ม ความสุข เสียงเพลง เสียงหัวเราะ และความอบอุ่น แปรเปลี่ยนกลายเป็นนรกบนดิน ทั่วทั้งงานนองไปด้วยเลือด และ เสียงคร่ำครวญโหยหวน เสียงของความเจ็บปวดทรมาน เสียงของความหิวกระหาย และ บ้าคลั่งของผู้ที่ติดเชื้อ ทั้งคู่ต้องพลัดหลงจากกันเพราะความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทั้งคู่ต่างเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่จึงได้ตัดสินใจออกตามหากัน แต่มันไม่ง่ายดายแบบที่คิด เมื่อมีซอมบี้กระหายเลือดและ บ้าคลั่งนับร้อยกำลังไล่ล่าพวกเขา

ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ช่วงแรกจะฉายถึงงานแต่งงานอย่างมีความสุขไม่ค่อยมีอะไรมาก ช่วงนี้ค่อนข้างน่าเบื่อยิดเยื้อไปหน่อย และ ใช้กล้องดำเนินเรื่อง ซึ่งค่อนข้างส่าย แต่พอเกิดเรื่องแล้วลุ้นดี เอาใจช่วยตัวละคร ฉากฆ่าโหดดี มีตุ้งแช่บ้าง มีดราม่าบ้าง มีขัดใจตัวละครบ้าง มีจุดที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลบ้าง ซอมบี้เรื่องนี้ค่อนข้างแหวกแนวกว่าเรื่องอื่นๆ