ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง คืนนั้น (2015) Red wine in the dark Night เต็มเรื่อง

ดูหนัง คืนนั้น (2015) Red wine in the dark Night เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง คืนนั้น (2015) Red wine in the dark Night เต็มเรื่อง

ดูหนัง คืนนั้น (2015) Red wine in the dark Night เต็มเรื่อง

 

คืนหนึ่ง ไวน์ (ณธัช ศิริพงษ์ธร) หนุ่มน้อยน่าใส เขาได้พบกับ ชายหนุ่มหล่อลึกลับคนหนึ่งซึ่งความจำเสื่อม ไวน์ จึงพาเขากลับมาที่ที่พัก ชายลึกลับคนนี้มีดวงตาสีแดงก่ำ ไวน์ หาอาหารให้เขากิน แต่เขาก็อ้วกออกจนหมด เขาเริ่มหมดแรง กำลังจะสิ้นลมหายใจ แต่เมื่อ ไวน์ จะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจนหกล้มลง เลือดออก กลิ่นเลือดทำให้ชายคนนั้นตื่นขึ้นมาและคลานมาดูดกินเลือดที่แผลของ ไวน์ ไวน์ และชายคนนั้นจึงเริ่มรู้ว่า เขาไม่ได้กินอาหารเหมือนคนปกติ เขากินเลือดเป็นอาหาร!!


ไวน์ สงสารเขาจึงให้กินเลือดตัวเองเพื่อเก็บเขาเอาไว้ และตั้งชื่อให้เขาว่า ไนท์ (สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์) ในขณะเดียวกันนั้น ไวน์ ก็กำลังมีปัญหากับ ตี๋ (นนทพัทธ์ อินทรศวร) หนุ่มคนรักที่กำลังจะเลิกกับ ไวน์ เพราะ กัน (ศักดินันท์ ชูสุวรรณ), ระเบิด (พชร เกื้อกาญจนาภรณ์) และ ไม้ (สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล) เพื่อนสนิทของ ตี๋ ที่กดดันให้เขายอมรับว่าเป็นเกย์แต่เขาไม่ยอมรับ

ส่วน พี่บอย (กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา) หนุ่มนักธุรกิจที่รัก ไวน์ มานานและมีบุญคุณกับ ไวน์ มากก็เร่งเร้าให้ ไวน์ ตัดสินใจรับรักเขาเสียที ไวน์ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรดี ทั้งกับ "ตี๋" คนที่ ไวน์ เคยรัก "พี่บอย" คนที่ ไวน์ ไม่เคยรัก และ "ไนท์" คนที่ ไวน์ กำลังตกหลุมรัก ความรักของ ไวน์ ครั้งนี้จึงเดิมพันด้วยเลือดและน้ำตา

IMDB : tt4556730

คะแนน : 4.7

รับชม : 7349 ครั้ง

เล่น : 3217 ครั้ง




หลังจากหลงทางกับหนังผี หนังตลก มาหลายเรื่อง ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ หวนกลับมาทำภาพยนตร์แนวอาภัพรักที่ตนถนัดอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ยังคงหลงทางอยู่

คืนนั้น (Red Wine in the Dark Night) เล่าถึง “ไวน์” (ฟลุ๊ค-พงศธร ศรีปินตา) เด็กหนุ่มที่หลังจากโดนผู้ชายทิ้ง ก็ไปเจอกับหนุ่มปริศนาบนตึกร้างกลางดึกที่ความจำเสื่อมและต้องดื่มเลือดเพื่อมีชีวิตรอด ไวน์ตั้งชื่อให้ว่า “ไนท์” (แมค-สตีเว่น อิสรพงศ์ ฟูเรอร์) และพากลับมาอยู่ที่ห้อง เพราะหลงรักจึงทำให้ต้องออกหาเลือดมนุษย์ให้หนุ่มคนนี้ดื่มทุกคืน

หนังดำเนินเรื่องเหมือนคนลังเลไม่รู้จะไปทางไหนดี การที่มีตัวละครเป็นหนุ่มปริศนาดื่มเลือดเป็นการปูทางให้เล่าเรื่องประมาณ Let Me In (ที่ดัดแปลงจากหนังสวีเดนเรื่อง Let the Right One In อีกที) สามารถใช้แวมไพร์เป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ค่อยๆสูบชีวิตเราไปเรื่อยๆ อย่างไวน์ในตอนแรกที่เห็นว่าหนุ่มคนนี้ต้องดื่มเลือดมนุษย์เท่านั้นก็ยอมจิกนิ้วกรีดข้อมือตัวเองให้เลือดจนสลบ แต่หนังกลับบอกว่าไนท์ไม่ใช่แวมไพร์เพราะไม่มีเขี้ยวหรือพลังเหนือมนุษย์ เพียงแค่มีตาสีแดงและผิวไหม้เวลาโดนแดด (เหมือนแวมไพร์) เท่านั้น

โทนหนังก็สลับไปมา ระหว่างแนวลุ้นระทึกว่าจะฆ่าหรือไม่ฆ่าเพื่อให้ได้เลือดมา อย่างฉากที่ไวน์หลอก “บอย” หนุ่มนักธุรกิจที่มาชอบไวน์ ให้ไปร่วมรักบนตึกร้างแล้วก็ใช้ก้อนหินทุบหัว กับโทนหนังแนวโรแมนติกจิกเบาะ อย่างตอนที่ไวน์และไนท์เจอกีตาร์เก่าตัวหนึ่งที่กองขยะ ถึงแม้ไม่มีสาย ก็จินตนาการเล่นดนตรีและร้องเพลงซึ้งๆ ราวกับว่าทั้งโลกนี้มีกันอยู่แค่สองคน นอกจากนี้ทุกยี่สิบนาทียังมีฉากเซ็กส์ที่ไม่เข้ากับเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้าหรือหลังจากนั้นเลย

บทสรุปของหนังก็รวบรัดไป จบโดยที่สร้างคำถามมากกว่าคำตอบ โดยเฉพาะการตัดสินใจของไนท์หลังจากจำอดีตของตัวเองได้ และหลังจากที่รู้ความจริงว่าไวน์ไปเอาเลือดคนอื่นมาให้ตนดื่ม ดูไม่มีเหตุผล และหักล้างการกระทำระหว่างเขากับไวน์มาตลอดทั้งเรื่อง

แต่ชอบที่บทเปิดประเด็นเรื่องผลเสียของการรักใครแบบขาดสติ หลงใครจนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา เช่นไวน์ไปทำร้ายคนอื่นเพื่อเอาเลือดมาให้ไนท์ดื่ม บอยยกคอนโดให้ไวน์อยู่เพราะหวังจะมีอะไรด้วย และไนท์เองก็รักไวน์กลับโดยที่ไม่สนใจว่าไวน์เป็นคนโกหกหลอกลวง

ทั้งฟลุ๊ค-พงศธร และแมค-สตีเว่น ยังคงรับบทที่ตนเองถนัด ไม่ต่างจากงานแจ้งเกิดของทั้งคู่ ฟลุ๊คยังเป็นเด็กตาโตแลดูน่าสงสารอย่างในเรื่อง พี่ชาย My Bromance และแมคก็ยังเป็นผู้ชายแสนดีอย่างในเรื่อง เธอ เขา เรา ผี (ที่ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน กำกับ) อาร์-กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา พลิกบทบาทมากที่สุด จากบทหลวงพี่ที่ต้องสงบเสงี่ยมจากเรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก (กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน กำกับอีกเหมือนกัน) มาเป็นหนุ่มนักธุรกิจที่ใช้เงินซื้อเซ็กส์ แต่ก็ยังไม่สามารถสื่ออารมณ์โกรธ แค้น รัก หรือหลง ตามเนื้อเรื่องได้

คืนนั้น (Red Wine in the Dark Night) เปิดประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์เกย์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะทำได้ดีขึ้นมากหากได้บทและนักแสดงที่มีฝีมือมากกว่านี้ ตอนนี้จึงเป็นแค่หนังอีกเรื่องหนึ่งที่หลงทาง แต่จัดเต็มฉากเซ็กส์ 18+