ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Star Trek (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Star Trek (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Star Trek (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Star Trek (2009) เต็มเรื่อง    

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

ชะตากรรมของทั้งแกแล็คซี่ตกอยู่ในกำมือของสองคู่ปรับจากสองโลก คนแรกคือ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก (คริส ไพน์) เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอวาที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด อีกคนก็คือ สป็อค (แซ็คคารี่ ควินโต) ผู้เติบโตมาบนดาววัลแคน เขากลายเป็นแกะดำในสังคมเพราะชาติกำเนิดที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์ ทำให้เขามีอารมณ์ที่อ่อนไหวในแบบที่ชาววัลแคนไม่มี แต่ด้วยความที่เป็นนักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและเฉลียวฉลาด ทำให้เขากลายเป็นชาววัลแคนคนแรกที่สามารถเข้าเรียนในสถาบันสตาร์ฟลีทได้


เคิร์ก กับ สป็อค แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ในระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองของทั้งคู่ รวมถึงค้นหาสิ่งที่พวกเขาอยากทำเพื่อโลกใบนี้ ในไม่ช้า ทั้งคู่กลายเป็นคู่แข่งในการเรียน ด้วยสไตล์ที่ตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งทำทุกอย่างด้วยอารมณ์ อีกคนทำด้วยเหตุผล พวกเขากลายเป็นคู่ปรับที่แข่งขันชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอดเวลา และต่างไม่ชอบขี้หน้ากัน และต่างฝ่ายต่างต้องการที่จะได้รับเลือกให้อยู่ในกลุ่มนักเรียนหัวกะทิที่จะได้เข้าร่วมทีมลูกเรือของยานยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ ยานอวกาศที่ก้าวล้ำยุคที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างกันมา

ลูกเรือกลุ่มนี้อยู่ภายใต้การนำทีมของ กัปตันคริสโตเฟอร์ ไพค์ (บรูซ กรีนวู้ด) ที่เข้ามาร่วมผจญภัยบนยานเอ็นเตอร์ไพรส์กับเขา ก็คือ เจ้าหน้าที่แพทย์ประจำยาน เลนนาร์ด โบนส์ แม็คคอย (คาร์ล เออร์แบน), ชายผู้จะกลายมาเป็นหัวหน้าทีมวิศวกรรมของยาน มอนต์โกเมอรี่ สก็อตตี้ สก็อตต์ (ไซมอน เพ็กก์), เจ้าหน้าที่สื่อสาร อูฮูร่า (โซอี้ ซัลดาน่า), นายท้ายยานผู้มีประสบการณ์อย่าง ซูลู (จอห์น โช) และเด็กอัจฉริยะวัย 17 ปีอย่าง เชคอฟ (อันตวน เยลชิน) พวกเขาเหล่านี้จะต้องเผชิญหน้ากับการทดสอบครั้งแรกที่สุดแสนเจ็บปวดที่จะช่วยสร้างความภักดี มิตรภาพ ความกล้าหาญ และอารมณ์ขันที่จะผูกพันพวกเขาไปตลอดกาล

ท่ามกลางเรื่องราวทั้งหมดนี้ เคิร์กกับสป็อคต้องเผชิญหน้ากับพรหมลิขิตที่ปฏิเสธไม่ได้ นั่นก็คือความต้องการที่จะก่อมิตรภาพที่ไม่น่าจะเป็นไปได้แต่ทรงพลังยิ่งนัก ทำให้พวกเขาสามารถนำลูกเรือของพวกเขาเดินหน้าฝ่าฟันไปถึงยังที่ที่ไม่เคยมีใครไปถึงมาก่อน

IMDB : tt0796366

คะแนน : 7.9

รับชม : 1694 ครั้ง

เล่น : 855 ครั้ง



Star Trek (2009)

เจ.เจ. อับรามส์ ผู้กำกับจาก M:I:III, Lost และ Alias ร่วมด้วยนักเขียนบทมือฉมัง โรแบร์โต้ ออร์ซี และ อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน ผู้เขียน Transformers และ M:I:III ได้นำเอาซีรี่ส์สุดดังที่มีแฟนๆ ติดตามชมกันทั่วโลกนานกว่าทศวรรษมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยในห้วงอวกาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

Star Trek (สตาร์ เทรค) กลับมาในรูปโฉมใหม่ เทคนิคการสร้างใหม่ เรื่องราวของลูกทีมหน้าใหม่ ที่หาญกล้าเหยียบย่างเข้าสู่จักรวาลที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนย่างกรายเข้าไปมาก่อน พบกับทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงนานาชาติ อาทิ ทีมดาราหนุ่มหล่อ คริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, อีริค บานา ดาราสาวสวย วิโนนา ไรเดอร์ และ โซอี้ ซัลดานา”

พอดีกว่า ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยจะให้อะไรเท่าไหร่นอกจากเครดิต ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และนักแสดง เอาเป็นว่า มันคือเรื่องราวของกัปตันเคิร์กผู้เกรียงไกร (ที่เอาชีวิตเข้าแลกร่างแหลกพร้อมกับยานของตน) ในวัยเด็กที่กำลังหันเหความคิดจากความเป็นเด็กเกเรไม่เอาไหน ไปสู่การบังคับยานอวกาศที่ใครๆ ก็อยากขึ้นบินไปกับมัน ได้ไปเจอกับคู่ปรับที่เป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับชาววัลแคน ก่อนจะมาเป็นลูกเรือผู้รู้ใจในกาลต่อมา มันคือเรื่องราวของอนาคตที่เกี่ยวพันกับอดีต ชนิดที่ทำเอาคุณงงงวยได้อย่างดีทีเดียว

ภาคนี้ เราจะได้พบกับที่มาที่ไปของตัวละครสำคัญอย่าง สป็อค มนุษย์ต่างดาวที่ไว้ทรงผมกะลาครอบที่เราคุ้นตานั่นแหละ

เอาเป็นว่า Star Trek ภาคนี้ ดูสนุกทั้งเนื้อเรื่อง เทคนิคการถ่ายทำ และสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ …