ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Superman (1978) ซูเปอร์แมน ภาค 1 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Superman (1978) ซูเปอร์แมน ภาค 1 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Superman (1978) ซูเปอร์แมน ภาค 1 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Superman (1978) ซูเปอร์แมน ภาค 1 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ

Superman (1978) ซูเปอร์แมน ภาค 1 เมื่อตายดาวเคราะห์คริปทอนโดยใช้หลักฐานที่ได้มาจากนักวิทยาศาสตร์จเอปกครองประโยคสภาสามพยายาม insurrectionists ทั่วไปโซ็ด, หมีและไม่ใช่เพื่อ “ความตายมีชีวิตนิรันดร์” ในผีเน็ต แม้จะมีความโดดเด่นของเขาจเอไม่สามารถที่จะโน้มน้าวให้สภาของความเชื่อของเขาที่ว่าคริปทอนเร็ว ๆ นี้จะเกิดการระเบิด เพื่อบันทึกลูกชายทารกของเขา Kal- เอจเอเปิดตัวยานอวกาศที่มีเด็กที่มีต่อโลกดาวเคราะห์ที่ห่างไกลที่มีบรรยากาศที่เหมาะสมและสถานที่ที่โครงสร้างโมเลกุลแคลเอลหนาแน่นจะให้เขามีอำนาจเหนือมนุษย์ ไม่นานหลังจากการเปิดตัวสัญลักษณ์จะถูกทำลาย
สามปีต่อมาในดินแดนที่เรือใกล้กับเมืองเกษตรกรรมอเมริกัน Smallville ที่แคลเอถูกพบโดยโจนาธานและมาร์ธาเคนต์ เคนส์พาบุตรกลับไปที่ฟาร์มของพวกเขาและยกให้เขาเป็นลูกชายของตัวเองของพวกเขาตั้งชื่อเขาคลาร์กหลังจากที่หญิงสาวชื่อของมาร์ธา ตอนอายุ 18 ไม่นานหลังจากการตายของโจนาธานคลาร์กได้ยิน “เรียก” จิตค้นพบผลึกสีเขียวเรืองแสงในส่วนที่เหลือของเรือของเขา มันบังคับให้เขาเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือที่คริสตัลสร้างป้อมสันโดษคล้ายสถาปัตยกรรมของคริปทอน ภายในวิสัยทัศน์ของเอจอธิบายต้นกำเนิดของคลาร์กรู้เขาอยู่ในอำนาจและความรับผิดชอบของเขา หลังจาก 12 ปีที่มีพลังของเขาได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่คลาร์กออกจากป้อมและจะกลายเป็นนักข่าวที่วันโลกในมหานคร เขาพบและพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โรแมนติกที่จะร่วมงานลัวส์เลน แต่เธอเห็นว่าเขาเป็นที่น่าอึดอัดใจและตรงไปตรงมา
ลัวส์จะกลายเป็นส่วนร่วมในการเกิดอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ที่วิธีการทั่วไปของการช่วยเหลือเป็นไปไม่ได้ต้องคลาร์กที่จะใช้พลังของเขาในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกที่จะช่วยชีวิตเธอ ในช่วงคืนวันเดียวกันเขาช่วยกองทัพอากาศหนึ่งหลังจาก flameout, กระทงขโมยอัญมณีพยายามที่จะขยายอาคารโซโลว์ที่มีถ้วยดูด, อธิษฐานในการไล่ล่าของตำรวจที่หลายของพวกโจรหลบหนีผ่านทางห้องโดยสารท่องเที่ยว (ซึ่งเงินฝากซูเปอร์แมนใน Wall Street) และยังพบว่าเวลาที่จะช่วยชีวิตแมวสาวน้อยในบรูคลิสูงทำให้ลึกลับ “คลุมแปลกใจ” ที่มีชื่อเสียง พระเอกลัวส์ไปเยี่ยมที่บ้านเกิดของเธอสำหรับเที่ยวบินทั่วเมืองและช่วยให้เธอไปสัมภาษณ์เขาสำหรับบทความที่เธอเขาชื่อ “ซูเปอร์แมน”.
ในขณะที่อัจฉริยะทางอาญาไฟแนนเชี่ยลลูเธอร์ได้พัฒนาแผนไหวพริบที่จะทำให้มีโชคลาภในอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้อจำนวนมากของที่ดินทะเลทรายที่แห้งแล้งและจากนั้นโอนบินทดสอบขีปนาวุธนิวเคลียร์ที่จะผิด San Andreas จรวดจะจมแคลิฟอร์เนียและออกจากทะเลทรายลูเธอร์เป็นชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกามากขึ้นค่าของมัน หลังจากที่ลูกน้องไร้ความสามารถของเขาโอทิสตั้งใจเปลี่ยนเส้นทางจรวดครั้งแรกไปยังสถานที่ที่ไม่ถูกต้องดังต่อไปนี้ความล่าช้าครั้งแรกในขบวนลูเธอร์แฟนสาวของอีฟ Teschmacher ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรของขีปนาวุธที่สองในขณะที่ทหารจะฟุ้งซ่านโดยสิ่งกีดขวางบนถนนลูเธอร์
รู้ว่าซูเปอร์แมนสามารถหยุดแผนการของเขาลูเธอร์ล่อให้เขาถ้ำใต้ดินของเขาและทำให้เขา Kryptonite เป็นซูเปอร์แมนอ่อนตัวลูเธอร์เหน็บแนมเขาโดยเผยให้เห็นว่าขีปนาวุธแรกคือล่อมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปทางแฮกเคนแซก, นิวเจอร์ซีย์ ลูเธอร์รู้ว่าแม้ซูเปอร์แมนไม่สามารถหยุดผลกระทบทั้ง Teschmacher ก็ตกใจเพราะแม่ของเธออาศัยอยู่ในแฮกเคนแซก แต่ลูเธอร์ไม่สนใจและใบซูเปอร์แมนจะตายช้า รู้ชื่อเสียงของพระเอกในการรักษาคำพูดของเขา Teschmacher ช่วยซูเปอร์แมนบนเงื่อนไขที่ว่าเขาจะจัดการกับขีปนาวุธนิวเจอร์ซีย์เป็นครั้งแรก หลังจากโอนวิถีทางฝั่งตะวันออกออกไปนอกอวกาศแห่งพยานขีปนาวุธตะวันตกผูกระเบิดในความผิด San Andreas ซูเปอร์แมนสามารถที่จะบรรเทาผลกระทบของระเบิดนิวเคลียร์, การกำจัดมลพิษที่เกิดจากการล่มสลายออกและประติมากรรมดินบี้ แต่ผลพวงยังคงทำลายล้าง
ในขณะที่ซูเปอร์แมนเป็นคนประหยัดยุ่งรถลัวส์ตกอยู่ในรอยแยกที่เปิดเนื่องจากระทึก มันได้อย่างรวดเร็วอบอวลไปด้วยสิ่งสกปรกและเศษเล็กเศษน้อยและเธอ suffocates ไปสู่ความตาย โกรธที่ไม่สามารถที่จะบันทึกลัวส์, ซูเปอร์แมนไม่สนใจจเอลสเตือนไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของมนุษย์เลือกที่จะฟังคำแนะนำของโจนาธานเคนต์ว่าเขาจะต้องอยู่ในโลกสำหรับ “เหตุผล” เขาเดินทางกลับในเวลาเพื่อที่จะประหยัดลัวส์ประวัติศาสตร์การเปลี่ยนแปลงเพื่อให้รถของเธอก็ไม่เคยติดอยู่ในระทึก ซูเปอร์แมนแล้วให้ลูเธอร์และโอทิสไปยังเรือนจำและบินเป็นพระอาทิตย์ขึ้นสำหรับการผจญภัยต่อไป

IMDB : tt0078346

คะแนน : 7.3

รับชม : 1406 ครั้ง

เล่น : 604 ครั้ง