ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง True Lies (1994) คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง True Lies (1994) คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง True Lies (1994) คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง True Lies (1994) คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์ เต็มเรื่อง

 

 

 

สายลับพิเศษ แฮร์รี่ แทสเกอร์ (อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์) แสดงนำในบทสองชีวิต ด้วยความสามารถอันคล่องแคล่วถึง 6 ภาษา และความเชี่ยวชาญทางด้านปัญญาอันแหลมคมในทุกสถานการณ์ แฮร์รี่รับหน้าที่เป็น สปายระดับนานาชาติ สำหรับสุดยอดหน่วยรัฐบาลลับ

แต่ในระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ภรรยาเขา เฮเลน (เจมี่ ลี เคอร์ติส) เชื่อมาตลอดว่าเขา เป็นเพียงเซลส์แมนขายคอมพิวเตอร์ แฮร์รี่มีความชำนาญอันโดดเด่น และความกล้าหาญอดทนที่จะช่วยประเทศของเขาได้ เพียงแต่ถ้าเขาสามารถยืนหยัดชีวิตสมรสเขาไว้ให้ได้เช่นกัน

IMDB : tt0111503

คะแนน : 7.2

รับชม : 4432 ครั้ง

เล่น : 1953 ครั้ง



True Lies (1994) คนเหล็ก ผ่านิวเคลียร์

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่านวันนี้ผมมีหนังแอคชั่นสุดมันมาแนะนำให้ท่านรับชมกันในช่วงที่หลายๆท่านที่ต้องอยู่กับบ้าน ในช่วงวิกฤตการณ์โรคระบาด Covid-19 ทำให้หลายท่านได้มีเวลาอยู่กับครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกัน การดูหนังสนุกๆ ก็เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถทำร่วมกันในครอบครัวได้ครับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังแอคชั่น คอมเมดี้ ฟอร์มยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน

หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า True Lies(1994)

True lies

หนังเริ่มออกฉายตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 1994 โดยพระเอกของเรื่องทำงานเป็นสายลับมากฝีมือให้กับรัฐบาลสหรัฐ

ชื่อ แฮรี่ ทาสเกอร์ รับบทโดย อาร์โนลด์ ชวาสเนกเกอร์ ซึ่งเขาสวมบทบาทเป็นพ่อบ้านที่มีงานทำเป็นเซลล์แมนขายคอมพิวเตอร์ โดยครอบครัวของแฮรี่ ก็คิดเช่นนั้นมาตลอด โดยภรรยาของแฮรี่ ชื่อเฮเลน รับบทโดย(เจมี่ ลีเคอร์ติส) เธอรู้สึกจืดชืดกับชีวิตครอบครัว ดูๆ แล้วครอบครัวของแฮรี่จะมีปัญหาในครอบครัวอยู่มาก อีกทั้งลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่ก็เข้าสู่วัยรุ่น มีผู้ชายมารับ ส่งที่บ้าน แถมแฮรรี่ยังจับได้ว่าลูกสาวแอบขโมยเงินตัวเอง ฉากนี้สร้างความฮาอยู่ไม่น้อย เพราะเพื่อนของแฮรี่ ชื่อ อาร์เบิด กิ๊บสันรับบทโดย(ทอม อาร์โนล)เอาแว่นตาสอดแนม มาให้แฮรี่ดู และพบว่าลูกสาวแอบเอาเงินของตัวเองไป ดูๆแล้วสร้างความปวดหัวให้กับ แฮรี่เป็นอย่างมาก

อย่างที่บอกในตอนแรกครับ เฮเลน เธอรู้สึกจืดชืดในชีวิตครอบครัว เธอบังเอิญไปรู้จักกับเซลล์ขายรถคนหนึ่งชื่อ ไซมอน ซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นสายลับ กำลังปฏิบัติภารกิจลับมากอยู่ อยากให้เฮเลนช่วยเก็บรักษากระเป๋าเอกสารให้กับเขาหน่อย ทำให้เฮเลนตกใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ระหว่างวันขณะเฮเลนกำลังทำงาน เธอก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนา คนที่โทรมาก็คือไซมอนนั่นเองแต่เธอไม่รู้ว่า แฮรี่บังเอิญมาได้ยินพอดี เขาจึงเริ่มตามสืบว่าเฮเลนคุยกับใคร เขารู้สึกผิดหวังและเสียใจ ที่คิดว่าเฮเลนแอบคบชายอื่น เขาจึงดักฟังโทรศัพท์ จนรู้ว่าเฮเลนกับไซม่อนแอบนัดเจอกันที่ไหน วันไหน

True Lies

เมื่อถึงวันนัด เฮเลนและไซม่อนมาเจอกันตามที่นัด ไซม่อนพาเธอไปที่บ้านพัก และเขาพยายามที่จะข่มเหงเธอ แต่เธอขัดขืน เพราะจริงๆแล้วเธอไม่ได้คิดกับไซม่อนเป็นอย่างอื่น เธอแค่คิดว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ไซม่อนทำอยู่คือสายลับ เพราะเธอรู้สึกว่างานสายลับทำให้ชีวิตเธอมีสีสันขึ้นมานั่นเอง ระหว่างที่ไซม่อนจะขืนใจเธอ ก็มีหน่วยสวาทบุกมายังบ้านไซม่อน และจับตัวไซม่อนและเฮเลนไป โดยคนที่วางแผนทั้งหมดไม่ใช่ใคร ก็คือแฮรี่ นั่นเอง

ไซม่อนหลังจากที่โดนจับตัวเขาก็สารภาพหมดเปลือก ว่าตัวเขาสร้างเรื่องทั้งหมดเพื่อหลอกทำมิดีมิร้ายกับผู้หญิงที่ชอบความตื่นเต้นในชีวิต โดยทำทีว่าตัวเองเป็นสายลับกำมะลอนั่นเอง แฮรี่ได้ยินดังนั้นก็ให้ไซม่อนสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกจึงปล่อยตัวไป และก็มาถึงเฮเลนซึ่งโดนจับตัวมาในห้องสอบสวน ตัวเฮเลนถูกถามด้วยคำถามที่แปลก อย่างเช่น คุณยังรักสามีคุณมั้ย

True lies

เธอก็ตอบว่า ยังรักแฮรี่อยู่ไม่เคยคิดนอกใจ เพียงแต่เขาต้องการความตื่นเต้นของชีวิตแค่นั้น แฮรี่ได้ยินดังนั้นจึงสนองความต้องการของเฮเลน ด้วยการที่ส่งเฮเลนไปทำภารกิจหนึ่ง โดยเฮเลนต้องรับบทเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ซึ่งต้องเข้าไปติดเครื่องสอดแนมในห้องของเศรษฐีซึ่งมีรสนิยมชอบดูผูหญิงเต้นเปลื้องผ้า ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ใครก็คือแฮรี่นั่นเอง ระหว่างเฮเลนทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ก็มีผูร้ายบุกเข้ามาจับตัวทั้งคู่ไป

กลุ่มคนที่จับตัวทั้งคู่คือกลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่มีแกนนำชื่อ (ซาลิม อาบู อาซิส) พวกเขาได้ขโมยหัวรบนิวเคลียร์ และจะทำการก่อการร้าย ภายใต้ชื่อกลุ่ม จีฮัดสีเลือด ทางรัฐบาลสหรัฐกำลังให้พวกพระเอกติดตามอยู่ เมื่อพระเอกถูกจับพร้อมภรรยา ความลับจึงเปิดเผย แฮรี่จำเป็นต้องสารภาพเรื่องเป็นสายลับ เพื่อรักษาชีวิตของเมียและตัวเอง จากจุดดนี้แฮรี่แสดงฝีมือการต่อสู้และเทคนิคการป้องกันตัว ซึ่งทำให้เฮเลนทั้งทึ่งและโกรธไปในตัว ก็ไม่โกรธได้ไง หลอกเฮเลนมาตั้ง 17ปีแน่ะ

เฮเลนโดนผู้ร้ายนำตัวไปและปล่อยให้พระเอกของเราต้องอยู่กับนิวเคลียร์ที่กำลังจะระเบิดในอีกไม่ช้า แต่ในที่สุดทางการก็มาพาตัวแฮรี่ออกมาได้ทันก่อนที่นิวเคลียร์ลูกแรกจะระเบิด แฮรี่ต้องช่วยชีวิตเฮเลนจากผู้ร้ายที่จับตัวไป ฉากนี้ตื่นเต้นมาก เพราะการไล่ล่าเกิดขึ้นบนสะพานข้ามทะเล โดยมีการยิงจรวดจากเครื่องบินขับไล่ แต่จนแล้วจนรอดแฮรี่ก็ช่วยเฮเลนจนได้

True lies

กลับมาที่หัวหน้ากลุ่มก่อการร้าย เมื่อรู้ว่าแฮรีไม่ตายจึงจับตัวลูกสาวแฮรี่เป็นตัวประกัน แฮรี่เมื่อทราบ เขาจึงยืมเครื่องบิน F-16

ที่จอดอยู่ เพื่อขับไปช่วยลูกสาวที่ถูกจับอยู่ ฉากนี้แฮรี่เท่มาก ลูกสาวแฮรี่ก็กล้าหาญมากเธอแอบเอากุญแจจุดระเบิดหัวรบนิวเคลียร์ไป ฉากนี้เป็นฉากที่ตื่นเต้นมากเพราะแฮรี่ขับเครื่องบินมาช่วยลูกสาวที่กำลังถูกคนร้ายไล่ล่าบนเครนยกของ แต่สุดท้ายแฮรี่ก็ช่วยลูกได้และคนร้ายก็ถูกกำจัดไป เป็นอันว่าพระเอกของเราช่วยเหลือครอบครัวสำเร็จและยังช่วยชีวิตพลเรือนให้รอดจากการระเบิดนิวเคลียร์อีกด้วย

Trues Lies

ชีวิตครอบครัวของแฮรี่กลับมาดีเหมือนเมื่อก่อนอีกครั้ง แต่แล้วก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นในบ้าน เฮเลนรับสายปลายสายพูดรหัสลับ เฮเลนหันไปพูดกับแฮรี่ว่ามีงานเข้า นั่นก็คือ เฮเลนได้เป็นสายลับตัวจริงแล้วนั่นเองครับ

หนังเรื่องนี้ดูง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการดูกันสนุกๆ ในครอบครัว ส่วนตัวของผมชอบฉากที่เฮเลนเต้นยั่วชายหนุ่มเพื่อจะหาวิธีติดเครื่องมือสอดแนม ฉากนี้ทั้งขำ ทั้งลุ้นเลยครับ ส่วนฉากไล่ล่า ก็ทำได้ดีตามแบบฉบับ เจมส์ คาเมลอน กำกับบู๊สมจริง ฉากยิง ฉากระเบิดมีมาก แต่ไม่มากจนรู้สึกเบื่อ และที่ขาดไม่ได้คือตัวละคร อาวร์เบิด เพื่อนพระเอก มีความตลก ในแบบแสบๆ คันๆ ครับ