ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Minority Report (2002) หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Minority Report (2002) หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Minority Report (2002) หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Minority Report (2002) หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต เต็มเรื่อง

 
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวในเวอร์ชั่นซีรีส์จะดำเนินเรื่องในช่วงเวลาต่อจากในภาพยนตร์ผ่านไปอีก 10 ปี Wally จะคอยดูแลช่วยเหลือ Dash ซึ่งเป็นอดีต Pre-Cog อีกทั้งช่วยให้นักสืบสาว Lara Vega ได้ปลอมแปลงบุคลิกอัตลักษณ์เป็นคนใหม่ ขณะที่ Li Jun Li จากซีรีส์ The Following จะมารับบท Akeela เจ้าหน้าที่ CSI ที่ทำงานร่วมกับนักสืบ Vega Entertainment Weekly ประกาศยืนยันเพิ่ม(1 ก.ค.58) Nick Zano รับบท Arthur เป็นพี่น้อง Pre-Cog กับ Dash (ที่รับบทโดย Stark Sands) นอกจากนี้ยังมี Pre-Cog เพศหญิง Agatha สรุปแล้วซีรีส์เรื่องนี้มี Pre-Cog 3 คนล่าสุด(27 ก.พ.58) ประกาศแล้วจ้า Meagan Good (จากภาพยนตร์ Anchorman 2) จะรับบทเป็นนักสืบสาว Lara Vega ที่จะเข้ามาช่วยเหลืออดีต Pre-Cog เพศชาย ที่ชื่อว่า Dash รับบทโดย Stark Sands ที่ออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติ ขณะที่ Laura Regan (จากภาพยนตร์ Atlas Shrugged) จะมารับเป็น Pre-Cog เพศหญิง Agatha

 

 

IMDB : tt0181689

คะแนน : 7.6

รับชม : 2100 ครั้ง

เล่น : 797 ครั้ง



Minority Report (2002) หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต

ในโลกอนาคตที่มีสิ่งที่เรียกพรีคอกซ์ที่สามารถเห็นอนาคตและเห็นอาชญากรรมได้ ในโลกจึงได้จัดตั้งหน่วยพรีไครม์ขึ้น เพื่อคอยยับยั้งอาชญากรรมไม่ให้เกิดขึ้นจริง จอห์นเป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยพรีไครม์เช่นกัน แต่วันหนึ่งภาพนิมิตที่ปล่อยออกมากลับเป็นเขาที่เป็นอาชญากรเสียเอง เขาพยายามหนีและหาเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น

ทุกคนต่างบอกว่าหนังเรื่องนี้ดีมากแต่ก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยสนใจเลย เราติดภาพลักษณ์ทอม ครูซในบทสายลับเลยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะสายลับอีก แต่พอดูแล้วมันไม่ใช่ คอนเซปต์ในเรื่องนี้ดีมากจนเรางงเลยว่าเขาคิดกันได้เมื่อ 15 ปีที่แล้วจริงๆเหรอ ยิ่งพอดูแล้วหนังสนุกมาก กลายเป็นว่าติดอย่างรุนแรงทั้งๆที่คิดว่าตอนแรกน่าจะไม่ชอบ

การวางโครงโลกในเรื่องดีมาก คือเราชอบว่าเออมีหน่วยพรีไครม์ มีพรีคอกซ์ มีการจับอาชญากรมาจับเฮโลแล้วจับเขาก่อนกระทำความผิดจริง เอาจริงๆหนังต้องการสร้างอิมเมจให้เราสงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่านี่คือวิธีที่ถูกต้องจริงๆหรือ ซึ่งหนังยิ่งเพิ่มความสนใจเข้าไปอีกโดยให้ตัวละครหลักของเราอย่างจอห์นที่แสดงโดยทอม ครูซกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเสียเอง
 

[​IMG]

หนังเดินเรื่องได้น่าติดตามมาก มันตั้งคำถามตลอด และทำให้เราสงสัยว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นทำไมถึงเป็นเช่นนี้ ปล่อยข้อมูลมาตลอดให้เราปะติดปะต่อไปเรื่อยๆ หรือบางฉากที่เราคิดว่าเออต้องเป็นอย่างนี้แน่ๆ มันเป็นจริงๆแต่มันกลับไปในอีกทางนึงซึ่งเราก็เออ หนังไม่ได้เล่นง่ายๆว่ะ กลายเป็นว่าหนังหักมุมและทำให้เราลุ้นระทึกได้ตลอด ขอแซวซีจีหน่อย555 เหมือนกำลังดูเอมวีเพลงอยู่เลย แต่ทำดีนะ มันดูโลกอนาคตมากๆเลย

สรุปแล้วเราว่าเป็นหนังที่ควรดูจริงๆ แค่คอนเซปต์ก็กินขาดแล้วน่าสนใจมากๆ เรื่องดำเนินดี ลุ้นระทึก สนุก หักมุม คืออยากให้เอาคอนเซปต์มาลองทำเป็นซีรีย์มากเลย(หรือมีแล้ว?) เพราะเราว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ ไปดูเถอะค่ะ ดีงามจริงๆ