ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Jaws 4 The Revenge จอว์ส ภาค 4 [ 1987 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws 4 The Revenge จอว์ส ภาค 4 [ 1987 ] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Jaws 4 The Revenge จอว์ส ภาค 4 [ 1987 ] เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws 4 The Revenge จอว์ส ภาค 4 [ 1987 ] เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
Jaws 4 The Revenge : จอว์ส ภาค 4 อีกครั้งที่ความสงบสุขของอมิตี้ และครอบครัวโบรดี้ ต้องถูกทำลายโดยฉลามกระหายเลือด ในภาคต่อสุดเขย่าขวัญของภาพยนตร์ระทึกขวัญคลาสสิค ลอร์เรน แกรี่ กลับมารับบท เอลเลน โบรดี้ แม่หม้ายผู้ถูกความกลัวในอดีตตามหลอกหลอน เมื่อลูกชายของเธอถูกฉลามยักษ์ฆ่าตาย ด้วยความเศร้าโศก เธอจึงเดินทางไปยังบาฮามาสจนได้พบกับนักบินเครื่องบินเอกชน ไมเคิล เคน แต่เรื่องเลวร้ายยังเกิดกับเธออีกครั้งและครั้งนี้เอลเลนต้องตามล่าเพื่อแก้ แค้นมันให้สาสม

IMDB : tt0093300

คะแนน : 3

รับชม : 2218 ครั้ง

เล่น : 1024 ครั้ง



Jaws 4 The Revenge จอว์ส ภาค 4 [ 1987 ]


หนังภาคต่อที่หลายคนยกให้เป็นภาคที่ห่วยที่สุดในแฟรนไชส์ เราได้ดูแล้วพบว่ามันก็ค่อนขางห่วยแหละ แต่ห่วยน้อยกว่าภาค 3 ล้านเท่า อย่างน้อยก็ไม่มีคนบ้าเอาหนังไปทำเป็น 3D ให้ภาพมันเสีย ภาคนี้จะห่วยก็ที่บทล้วนๆ พล็อตหนังเหมือนจะอิงจากภาคแรกมา พยายามทำบรรยากาศและดำเนินเรื่องให้คล้ายๆ แต่ก็เหมือนกับการเพลย์เซฟกู้หน้าแฟรนไชส์เสียมากกว่า แถมยังกู้หน้าไม่ได้อีกด้วย นอกจาหนังจะไม่สนุก เริ่มเรื่องช้า คาแรกเตอร์ตัวละครก็อ่อนมาก ไร้มิติ ไม่ตื่นเต้น ไม่ชวนลุ้น ปิดตายแฟรนไชส์ฉลามยักษ์นี้ไว้ตลอดกาล (ถ้า Blumhouse ไม่มาขอซื้อไปสร้างใหม่อีกทีน่ะ)

หนังเรื่องนี้มีฉากจบ 2 แบบ คือแบบฉายโรงในอเมริกา กับแบบลงแผ่น ต่างกันแค่ชะตากรรมของฉลามแค่นั้น สปอยล์เถอะ จะได้ไม่ต้องไปหามาดู แบบฉายโรงในอเมริกา พระเอกจะแทงฉลามจนตาย แต่ในเวอร์ชั่นลงแผ่น พระเอกจะระเบิดฉลามกระจายเป็นชิ้นๆ ส่วนตัวว่าแบบระเบิดเอฟเฟกต์ห่วยกว่ามาก ดูปลอมมาก ใน Netflix ไทยเคยมีภาคนี้ แต่ตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ใน Netflix ใช้ตอนจบแบบฉายโรงอเมริกา

โดยรวม แฟรนไชส์ Jaws ตกต่ำลงเรื่อยๆจากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จมากๆ แสดงให้เห็นถึงความหน้าเงินของสตูดิโอที่พยายามจะหากินกับบุญเก่า แต่ทำไม่ได้ ไม่เก่งพอ เป็นบทเรียนที่สตูดิโอควรดังๆ ควรดูไว้เป็นแบบอย่าง เพราะคนดูก็ย่อมมีสิทธิ์เลือกดูได้