ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Friday the 13th Part VII: The New Blood เต็มเรื่อง

ดูหนัง Friday the 13th Part VII: The New Blood เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Friday the 13th Part VII: The New Blood เต็มเรื่อง

ดูหนัง Friday the 13th Part VII: The New Blood เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ

ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 7 เจสันก็ฟื้นอีกรอบเพราะ ทีน่า เชฟเพิร์ด สาวน้อยผู้มีพลังจิต ได้ไปปลุกพี่เจสันโดยบังเอิญ ตอนแรกเธอกะจะปลุกพ่อที่จมน้ำไป แต่ เจสัน ชิงฟื้นมาซะก่อน ทีน่านางเอกเธอมีพลังจิต เลยเอามาสู้จสันในช่วงท้าย

IMDB : tt0095179

คะแนน : 5.3

รับชม : 1755 ครั้ง

เล่น : 532 ครั้ง



Friday the 13th Part VII: The New Blood

Fridaythe13th701

ครับ พี่เจสันเขายังสบายดี แค่โดนถ่วงน้ำไปน่ะ ภาคนี้แกก็ฟื้นอีกรอบ เพราะทีน่า เชพเพิร์ด (Lar Park-Lincoln) สาวน้อยผู้มีพลังจิต ได้ไปปลุกพี่เจสันโดยบังเอิญ ตอนแรกเธอกะจะปลุกพ่อที่จมน้ำไปครับ แต่พี่เจสันแกชิงฟื้นมาซะก่อน เอ้า ใครอยู่แถวนั้นก็เตรียมตัวตายได้เลยนะ

อืมม์ เอาเถอะครับ จะทำอะไรกับพี่เจสันก็เชิญครับ ผมไม่ว่าอะไรแล้ว ภาคนี้ไม่ต่างจากภาค 6 อีกแล้ว พอๆ กัน จุดที่โอเคขึ้นมาคือ ทีน่าเธอมีพลังจิตครับ เลยเอามาสู้กับพี่เจสันในตอนท้าย ก็มันส์ใช้ได้ครับ ซึ่งกว่าจะมันส์ก็ปาไปช่วงท้ายนั่นแหละ แต่ก่อนหน้านั้นก็ธรรมดาเหลือเกิน

จริงๆ แล้วในตอนแรก ได้มีการวางแผนกันนะครับ ว่าจะให้เจสัน วอร์ฮีส์ของเราได้มาเผชิญหน้ากับเฮียเฟรดดี้ ครูเกอร์แห่ง A Nightmare on Elm Street ฮ่า ใช่แล้วครับแผนการเผชิญหน้าของปีศาจสองตัวนี้ได้วางกันมานานแล้ว และหนังภาค 7 นี้ก็เกือบจะได้เป็นสนามมวยให้สองคนมาเจอกัน

แต่ปัญหาก็มาเกิดเพราะเจ้าของสิทธิ์ในตัวสองปีศาจดันไม่ยอมนี่ซิครับ พี่เจสันในตอนนั้นเป็นสิทธิ์ของ Paramount Pictures แต่เฮียเฟรดดี้เป็นของ New Line Cinema และพอสองค่ายมาคุยกันก็ดันตกลงไม่ได้ซะอย่างนั้น โปรเจคท์การเผชิญหน้าของสองปีศาจก็เลยต้องหยุดลง แล้วบทที่เขียนเตรียมไว้ ก็เลยต้องดัดแปลงเป็นเจสันเจอกับทีน่าสาวพลังจิตแทน

แต่ก็ดีครับ เพราะขืนสองปีศาจมาเจอกันตั้งแต่ตอนนั้น หนังอาจออกมาเห่ยก็ได้ เพราะช่วงนั้นทีมเขียนบทของทั้งสองเรื่องไม่ค่อยมีความคิดสร้างสรรค์กันเท่าไหร่เล้ย

ก็ตามนั้นนะครับ หนังเข้าสูตรไม่มีอะไรอย่างที่ผมบอกไป ไล่ฆ่ากันเชือดกัน แต่มุมกล้องไม่ค่อยหวาดผวาเหมือนสมัยก่อน เนื้อเรื่องก็เดินไปเรื่อยๆ แบบให้มันหมดๆ ตอนไป ส่วนผมก็ยอมรับครับ ดูเอาฮามากกว่า ก็สนุกดีครับเห็นพี่เจสันเอาคนมาเหวี่ยงฟาดต้นไม้เล่นน่ะ