ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Jaws (1975) จอว์ส เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws (1975) จอว์ส เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Jaws (1975) จอว์ส เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws (1975) จอว์ส เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ Jaws


          จอวส์ ถือได้ว่าเป็นภาคใหม่ของ โมบี้ ดิค ที่เกิดขึ้น ณ เมืองท่องเที่ยว ของแมสซาชูเซตส์ คืนหนึ่งเมื่อกลุ่มวัยรุ่น ออกไปว่ายน้ำเล่นในทะเล หนึ่งในจำนวนนั้น ถูกฉีกร่างออกเป็นชิ้น ๆ จากอสูรกายแห่งท้องทะเล หลังจากนั้น อีกหลายคนก็ถูกฆ่าตายในสภาพเดียวกัน ภายหลัง จึงพบว่าการตายเหล่านั้น เป็นฝีมือของเจ้าฉลามขาวใหญ่ยักษ์ที่มาตระเวนล่าเหยื่อ ณ ชายฝั่งแห่งนี้ มาร์ติน โบรดี้ (รอย ไชเดอร์) ผู้นำของกลุ่มคนสามคน ที่พยายามหยุดเจ้าอสูรร้าย จากการล่าเหยื่อรายต่อไป โบรดี้ ร่วมมือกับนักสมุทรศาสตร์หนุ่ม แมท ฮูเปอร์ (ริชาร์ด เดรย์ฟัสส์) และนักประมงมือฉมัง ควิ้นท์ (โรเบิร์ต ชอว์) ที่เคยกรำศึก กับเจ้าฉลามร้ายมาก่อน โบรดี้ พยายามที่จะปิดชายหาดแห่งนี้ แต่ทว่า นายกเทศมนตรีกลัวว่าจะขาดรายได้หลักจากนักท่องเที่ยว ไป จึงปฎิเสธ โบรดี้ และเพื่อนร่วมขบวนการอีกสองคน จำต้องดำเนินการขั้นสุดท้าย คือการปะทะกับเจ้าปีศาจร้าย แห่งท้องทะเล โดยการพยายามล่อให้มันมาติดกับ โดยใช้เหยื่ออันโอชะจำนวนมหาศาล

IMDB : tt0073195

คะแนน : 8

รับชม : 1928 ครั้ง

เล่น : 644 ครั้ง




หนังในตำนานที่หลายคนยกย่อง เราดูแล้วก็ชอบในไอเดียมากๆ เนื้อเรื่องไม่มีอะไรเลย ก็แค่ฉลามยักษ์ออกอาละวาด แต่ที่ทำให้หนังมันมันมีอะไรมากไปกว่านั้นคือ มันไม่ใช่แค่หนังคนล่าฉลาม แต่มันมีประเด็นที่พระเอกที่เป็นตำรวจ เกิดความขัดแย้งกับผู้ว่าของเมืองด้วย เพราะผู้ว่าไม่อยากปิดหาดจากเหตุการณ์ฉลามกัดคนให้เสียนักท่องเที่ยว แต่พระเอกก็ต้องเน้นความปลอดภัยของประชาชนไว้ก่อนอยู่แล้ว จนสุดท้ายเลยต้องออกล่าฉลามด้วยตัวเอง

ครึ่งเรื่องแรกหนังอาจจะพูดเยอะหน่อยเพราะการเล่าเรื่องมาทางนี้ แต่ครึ่งเรื่องหลังทำออกมาได้สุดยอดมากๆ สมัยนั้นหนังไม่ได้ใช้ซีจีเลย ต่กลับทำฉลามออกมาได้วสมจริงมากๆ โคตรเก่ง แถมจังหวะของหนังก็โคตรสนุก ดูแล้วลุ้นตามได้ตลอดเลย มาสเตอร์พีซแห่งวงการหนังล่าฉลามแล้ว สมแล้วที่หลายคนยกย่อง