ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง X-Men: Apocalypse (2016) เอ็กซ์เม็น อะพอคคาลิปส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง X-Men: Apocalypse (2016) เอ็กซ์เม็น อะพอคคาลิปส์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง X-Men: Apocalypse (2016) เอ็กซ์เม็น อะพอคคาลิปส์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง X-Men: Apocalypse (2016) เอ็กซ์เม็น อะพอคคาลิปส์ เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

X-Men: Apocalypse เริ่มเรื่องราวจาก มนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโตซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเว็นและศาสตราจารย์เอ็กซ์ จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

IMDB : tt3385516

คะแนน : 6.9

รับชม : 6381 ครั้ง

เล่น : 2406 ครั้ง



X-Men: Apocalypse (2016) เอ็กซ์เม็น อะพอคคาลิปส์

เรื่องยากที่ X-Men ภาคนี้ต้องเจอคือฉายต่อจากหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ 2 เรื่อง Batman V Superman และห่างจาก Captain America :Civil War ไม่ถึงเดือน แล้วก็ยังเป็นภาคต่อเรื่องที่ 6 ของแฟรนไชส์ X-Men จะทำ อย่างไรให้หนังตัวเองน่าสนใจมีความแปลกใหม่จากภาคก่อนหน้าและหนังคู่แข่ง สามารถดึงคนดูให้ออกมาดูหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้อีก ด้วยความเป็น X-Men นั้น มีแฟนประจำติดต่ออยู่พอสมควรแต่น้อยกว่าทางกลุ่มอเวนเจอร์สอยู่มาก รายได้ของหนัง X-Men ทั้ง 5 ภาค รวมถึงหนัง Wolverine ภาคที่ทำรายได้มากสุด X-Men : Days Of Future Past คือ 5xx ล้านเหรียญ ในขณะที่หนังของมาร์เวลเองปาไปหลัก 7xx ล้าน มีดีหน่อยก็ Deadpool ที่โดดเด่นเกินหน้าเพื่อน ๆ มิวแตนท์ ที่วิ่งไปถึง 762 ล้านเหรียญ

X-Men-Apocalypse-Storm-Comic-Origin

X-Men Apocalypse ยังคงหาความแปลกใหม่ให้ตัวเองไม่ได้ แม้หนังจะมีจุดได้เปรียบที่มีเหล่ามิวแตนท์หลากหลายความสามารถพิเศษอยู่ในมือ และเป็นหนังที่รวมดารามากฝีมือและขายชื่อได้มากสุดเรื่องหนึ่ง หนังพยายามสร้างจุดขายในภาคนี้ด้วยการดึงตัวร้ายสุดจากการ์ตูนมาใช้ อะพอคคาลิปส์ เป็นมิวแตนท์ตัวแรกของโลกที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่สมัยอียิปต์ด้วยความร้ายจึงโดนจองจำ แต่ถูกปล่อยมาในปี 1983 ช่วงเวลาตามท้องเรื่อง อะพอคคาลิปส์ยังคงเจตนารมณ์เดิมคือต้องการชำระล้างโลก ออกรวบรวม 4 จตุรอาชามาเป็นลูกสมุนและ 1 ในนั้นคือ แม็กนีโต ที่กำลังโกรธแค้นกับมนุษย์และชะตากรรมของตัวเอง ร้อนถึงศาสตราจารย์ชาร์ลเซเวียร์ และเหล่าเอ็กซ์เม็นต้องออกมายับยั้งแผนการร้ายของอะพอคคาลิปส์ ตัวอะพอคคาลิปส์ ก็ได้ออสการ์ ไอแซคที่เพิ่งโด่งดังจากบท โพ ดาเมรอน ใน Starwars The Force Awakens มาสวมบท หนังปูเรื่องราวของอะพอคคาลิปส์มาตั้งแต่เปิดเรื่องว่าเป็นมิวแตนท์ที่มีความสามารถมากมายและเป็นอัจฉริยะ แต่ด้วยการที่อะพอคคาลิปส์เป็นตัวร้ายที่พูดมากและออกโรงเสียส่วนมากแว่บไปนู่นมานี่ตลอดเวลา ยิ่งเวลาผ่านไปความน่าเกรงขามก็ยิ่งลดลง จนสุดท้ายก็ไม่เหลือความน่ากลัวแทบจะเป็นตัวร้ายสักตัวในหนังไอ้มดแดง

7171711_x-men-apocalypse-2016-movie-trailer_ee5a8dcb_m

ภาคนี้หนังยาวถึง 2 ชั่วโมง 24 นาที ยาวสุดแล้วในขบวนหนัง X-Men แต่ในความยาวก็ไม่ได้อัดแน่นไปด้วยเวลาคุณภาพ ครึ่งแรกของหนังหมดไปกับการแนะนำเหล่ามิวแตนท์ทั้งเก่าและใหม่ ภาคนี้เล่าที่มาของ ไซคลอป , ไซล็อค ,ไนท์ครอว์เลอร์ , สตอร์ม และ จีน เกรย์ และเล่าเรื่องราวของตัวละครสำคัญอย่างมิสติค และ เอริก เลนเชอร์ที่หนีไปปลิกวิเวกแล้วทำไมถึงหันกลับมาเป็นแม็กนีโตอีกครั้ง กว่าจะเล่าครบก็หมดไปกว่าชั่วโมง ถึงจะเข้าฉากแอ็คชั่นเผชิญหน้ากันระหว่างฝั่งดีกับฝั่งร้าย ฉากต่อสู้ของเหล่ามิวแตนท์ลากกันยาวนานมาก ไม่ดุเดือดแต่ว่ายืดเยื้อ ด้วยความที่เป็นมิวแตนท์จึงหนักไปทางยิงพลังปล่อยแสงกันเสียมากกว่าออกหมัดประชิดตัว ภาคนี้ฟอกซ์ทุ่มทุนสุดตัวถึง 234 ล้าน น่าจะมั่นใจในภาคนี้สุด ๆ ทุนน่าจะหมดไปกับบรรดาค่าตัวดาราที่มากมายนัก และค่าสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่เล่นใหญ่ถล่มทลายแต่ไม่ได้แปลกตา ภาคนี้เพิ่มหน้าใหม่อย่าง ไท เชอริแดน มาเป็น ไซคลอป , โซฟี่ เทอร์เนอร์ จาก เกม ออฟ โธรนส์ มาเป็น จีน เกรย์ และ โอลิเวีย มุนน์ มาเป็น ไซล็อค ที่โคตรสวย , อีแวน ปีเตอร์ ในบทควิกซิลเวอร์ที่สร้างเสียงตอบรับที่ดีจากคนดูในภาคก่อนพอมาภาคนี้เลยถูกยกระดับมาเป็นตัวเด่น ฉากโชว์เดี่ยววิ่งเร็วกว่าเวลาถูกหยิบมาเล่นอีกครั้ง ในหนังเราเห็นกัน 3 นาทีแต่ฉากนี้ถ่ายทำกันถึง 3 เดือนครึ่ง มีวูล์ฟเวอรีนโผล่มาเซอร์ไพรซ์ 3 นาทีได้

 จัดให้เป็น X-Men ภาคที่สนุกน้อยสุดในจำนวน 6 ภาค

xmnatt52

นับเป็นภาคที่มีความเวอร์วังมากขนาดว่าทำใจไว้แล้วว่านี่คือหนังที่สร้างจากการ์ตูนนะแต่ก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เวอร์กว่าทุกเรื่องจริง ๆ จัดให้เป็น X-Men ภาคที่สนุกน้อยสุดในจำนวน 6 ภาค หลังดูเลยต้องไปอ่านเครดิตผู้เขียนบท ไซมอน คินเบิร์ก แล้วก็เจอว่าเขาคือคนที่เขียนบท Fantastic Four (2015) หายนะสุดของเหล่าหนังซูเปอร์ฮีโร่ ฟอกซ์ ควรจะเลิกจ้างได้แล้วนะ หนังมีฉากหลังเอนด์เครดิตที่ต้องรอประมาณ 5 นาที เผยที่มาของวายร้ายหน้าใหม่ มิสเตอร์ ซินนิสเตอร์ ที่น่าจะสานต่อไตรภาคใหม่ของ X-Men เพราะผู้สร้างบอกว่า X-Men Apocalypse คือภาคสุดท้ายของเหล่า X-Men วัยเด็กแล้ว