ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Crayon Shin-chan The Movie 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Crayon Shin-chan The Movie 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Crayon Shin-chan The Movie 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Crayon Shin-chan The Movie 2016 เต็มเรื่อง

 

Shin Chan The Movie 2016 หรือชื่อไทยว่า ชินจัง เดอะ มูฟวี่ 2016 Crayon Shin-Chan : My Moving Story! Cactus Large Attack ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นลำดับที่ 23 ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของ”ชินจังจอมแก่น” โดยในภาคนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวครั้งแรกใรรอบ 4 ปี ที่ครอบครัวโนฮาร่าได้เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งจะพาแฟนๆ ไปพบกับเรื่องราวแปลกใหม่กับบรรยากาศของประเทศเม็กซิโก จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฮิโรชิ (พ่อของชินจัง) ถูกส่งตัวไปทำงานที่เม็กซิโกอย่างกระทันหัน ทำให้สมาชิกคนอื่น ๆ ในบ้านต้องรีบแพ็คกระเป๋าบินด่วนไปเม็กซิโก ชินจังถึงกับหลั่งน้ำตาที่ต้องจากลาจากเพื่อนรัก และ

เมื่อครอบครัวโนฮาร่าเดินทางมาถึงเม็กซิโก ทุกคนต้องเผชิญคือการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และยังต้องพบกับความวุ่นวายในแดนจังโก้ งานนี้ครอบครัวโนฮาร่าจะใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติสุขได้หรือใหม่ แล้วเขาต้องพบเจอกับอะไรบ้างในประเทศเม็กซิโก ติดตามเรื่องราวสุดป่วนชวนฮาของครอบครัวนี้พร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์ OLA!! จากเสียงร้องของนักร้องคู่หูวง Yuzu

IMDB : tt5526456

คะแนน : 6.2

รับชม : 4259 ครั้ง

เล่น : 1304 ครั้ง



Crayon Shin-chan The Movie 2016

“ชินจัง เดอะมูฟวี่ ผจญภัยต่างแดน กับสงครามกระบองเพชรยักษ์”
ถือว่าเป็นการ์ตูนขนาดยาวเรื่องที่ 2 ของเจ้าหนูเกรียนอย่างชินจัง ที่ได้ทดลองฉายในโรงบ้านเรา หลังจากที่เรื่องแรกได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

มาในครั้งนี้เนื้อเรื่องขอย้ายจากญี่ปุ่นไปป่วนที่แมกซีโกแทน ซึ่งถือว่าได้เห็นอะไรใหม่ๆสำหรับการ์ตูนชินจัง ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครใหม่ๆมากมาย และที่เด็ดสุดคือการที่กล้าใส่อะไรที่มันไม่สมเหตุผลเข้าไปในหนังอย่างมากมายอาทิเช่น ต้นกระบองเพชรยักษ์ กินคน ถือว่าเป็นที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก
แต่เมื่อมันไม่มีความสมเหตุผลอยู่แล้ว Target ของเหล่าคนที่เข้าไปชม คงไม่ได้หวังในจุดนี้ ถือเป็นสิ่งที่สามารถมองข้ามไปได้ง่ายๆ และทำให้เรื่องนี้มีความบันเทิงเต็มพิกัดเลยก็ว่าได้

ของบ้านเราคงไม่มีอะไรพิเศษมากไปกว่าการที่ฟอร์มทีมพากย์ไทย ชุดเดิม ชุดเดียวกับที่พากย์ให้กับเวอร์ชั่นที่ฉายทางฟรีทีวีสมัยก่อน กลับมากันเกือบครบทีม อีกทั้งมุขที่ใส่เข้ามาแบบไม่ยั้งทำให้ขำกันกรามข้างต่อเนื่องแน่ๆ

สรุป ชินจังเดอะมูฟวี่ตอนนี้ ถือว่าเป็นการเปิดตัวอีกขั้นของการนำเอาชินจังขึ่นฉายจอเงิน ซึ่งมันมีอะไรน่าสนใจและน่าติดตามกว่าเวอร์ชั่นฉายทางทีวีเยอะ ถ้าใครอยากหาหนังดูคลายเครียดช่วงนี้ ชินจังก็เป็นหนึ่งในโจทย์แรกๆที่ควรเลือกเข้าไปชมเลยครับ 8/10