ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bangkok 13 บางกอก 13 เมือง-ฅน-ตาย 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bangkok 13 บางกอก 13 เมือง-ฅน-ตาย 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bangkok 13 บางกอก 13 เมือง-ฅน-ตาย 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bangkok 13 บางกอก 13 เมือง-ฅน-ตาย 2016 เต็มเรื่อง

 

หนัง Bangkok 13 หรือชื่อไทยว่า บางกอก 13 เมือง ฅน ตาย เปียหญิงสาวผู้มีสัมผัสพิเศษในการเห็นวิญญาณ ผู้เป็นกุญแจสำคัญในการไขความลับอาถรรพ์ 13 แห่งในกรุงเทพ ได้ตัดสินใจมาร่วมงานกับรายการทีวีที่ต้องไปพิสูจน์สิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ เพื่อค้นหาความจริงบางอย่างที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่ตอนเด็ก และการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เธอรู้ความลับ ความสยองของด้านมืด 13 แห่งนั้น ล้วนเกี่ยวพันกับเธอ เธอจะพบทางออกและจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดหรือไม่ พรสวรรค์ หรือความตั้งใจทำให้เธอมีความสามารถพิเศษในด้านมืด ชะตากรรมหรืออะไรกันแน่ที่กำหนดสิ่งเหล่านี้ หาคำตอบได้ใน ''บางกอก 13'' (เมือง-ฅน-ตาย)

IMDB : tt5503826

คะแนน : 3.9

รับชม : 1037 ครั้ง

เล่น : 314 ครั้ง



Bangkok 13 บางกอก 13 เมือง-ฅน-ตาย 2016

บางกอก13 เป็นหนังสยองขวัญที่โคตรเชย และโคตรเสร่อ และโคตรจะไม่มีความคิดเป็นของตัวเองเลย เป็นการยำหนังสยองมากมายหลายสไตล์ด้วยมุขเดิมๆซ้ำซาก น่าเบื่อ แถมบทหนังของพังพินาศบรรลัย นี่ยังไม่นับรวมแอ๊คติ้งนักแสดงที่แสนจะพัง คือรวมๆแล้วแทบหาอะไรดีไม่ได้เลย นอกจากการแสดงของตี๋ ดอกสะเดา(ใช่ไหม)ที่พอดูได้


คือจะทำหนังผีใน พศ 2559 แต่แนวทางซ้ำซากจำเจ ผีตุ้งแช่ ผีโผล่มาปะทะหน้า เรื่องของเรื่องคือนางเอกโดนผีหลอกจะมาเอาไปอยู่ด้วยตั้งแต่เด็กแล้วนางก็กรี๊ดดดดดดดลั่น แล้วตัดมาโตเลย นางกลายเป็นเปียจิตสัมผัส กลายเป็นคนเห็นหมีเอ้ยเห็นผี แล้วบังเอิญมาสมัครทำงานในกองถ่ายรายการพวกล่าท้าผีไปบ้านผีสิงอะไรทำนองนั้นด้วย คือรายการเตี๊ยม แต่นางเอกเห็นผีจริง ที่น่าเสียดายคือการลงทุนไปถ่ายที่โลเกชั่นจริงสิบสามแห่ง (เค้าเคลมมาว่าอย่างนั้นนะ) แต่มันก็ไม่ได้นำพาอะไรเลย เพราะหนังเดินด้วยบทที่น่าเบื่อ มุขผีที่ซ้ำซาก คือแค่เห็นหน้าบ้านก็เดาออกแล้วว่าเข้าไปจะต้องเจออะไร แล้วพระเอก โจ๊ก อัครินทร์ นี่ก็คือเห็นหน้าปุ๊บก็รู้แล้วว่าต้่องเป็นช่างภาพ คือนางไม่ไปแสดงบทอื่นอีกแล้วชีวิตนี้ ผูกขาดบทช่างภาพมัดจุกไว้เคราแพะ แล้วทำท่าเซอร์ๆ คือมันเป็นบุคลิกที่น่าเบื่อมากกกกกกกก ผีแต่ละตัวดูไม่มีที่มาที่ไปจะมาหลอกอย่างเดียว แต่ตอนจบให้พระมาอธิบายว่าพวกเค้ามาขอความช่วยเหลือ ถถถถถถถถถ คือมุขนี้แม่งมีมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา มีมาตั้งแต่ละครมิติมืดเมื่อสามสิบปีก่อน ดูตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จนแก่แล้วยังต้องมาเห็นในหนังไทย ณ พศ 2559


บทไม่มีอะไรแปลกใหม่เลยแม้แต่น้อย ไม่มีชั้นเชิงอะไรในการนำเสนอนอกจากความเสร่อ นอกจากการพยายามจะไปแตะล้วงเสียดสีวงการทีวี เสียดสีรายการผี รายการจิตสัมผัสแต่ก็ไปไม่ถึง การพยายามจะเป็น paranormal ด้วยการเอากล้องวิ่งตามในที่มืดๆ แล้วเอาไฟส่องๆให้สั่นๆ มองยังไงก็เป็น paranormal ของก็อปเสิ่นเจิ้น คืออยากจะบอกว่า หนูง่วงมากกกเลยค่ะ ตัวละครบางตัวที่โดนผีหลอกนี่ตามสะดวกคนเขียนบทเลย บางคนก็สลบเฉยๆ อยากให้ฟื้นก็ฟื้นง่ายๆ บางตัวก็ชักแล้วตายไปเลย ตอนจบนี่คือพระเอกนางเอกขับรถออกไป กูเดาออกเลยว่าต้องตัดมืดจบแล้วมีเสียงรถชน โครม !!! อีเหี้ย กูทายถูกว่ะ เสร่อมากกกกกก สรุปให้ 3/10 นะ ให้คะแนนในแง่โปรดักชั่น ความพยายามที่จะทำให้มันเกิดงานเกิดการเซ็ทฉากบ้าง และบวกคะแนนให้นางเอก ธารธารา รุ่งเรือง หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาเล่นเป็นเพื่อนนางเอกในละครเย็นได้ แต่แอ้คติ้งบรรลัยจักรมากกกกกกกก