ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Nightmare on Elm Street 7: New Nightmare (1994) นิ้วเขมือบ ภาค 7 เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Nightmare on Elm Street 7: New Nightmare (1994) นิ้วเขมือบ ภาค 7 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Nightmare on Elm Street 7: New Nightmare (1994) นิ้วเขมือบ ภาค 7 เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Nightmare on Elm Street 7: New Nightmare (1994) นิ้วเขมือบ ภาค 7 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
ฮีทเธอร์ Langenkamp อาศัยอยู่ใน ลอส แอนเจ ด้วย เชส สามีของเธอและ ลูกชายคนเล็ก ของเธอ ดีแลน และได้กลายเป็น ที่นิยมมาก เนื่องจาก บทบาทของเธอเป็น แนนซี่ ธ อมป์สัน จาก ฝันร้ายบน ภาพยนตร์ซีรีส์ ถนนเอล์ม คืนหนึ่ง เธอมี ฝันร้าย ที่เธอ ดีแลน และ เชส ถูกโจมตีโดย กรงเล็บ Kreuger เคลื่อนไหว ของภาพยนตร์เรื่อง ฝันร้าย ที่จะเกิดขึ้น ในการที่ ทั้งสอง คนจะถูก ฆ่าตาย อย่างทารุณ ใน ชุด ตื่น แผ่นดินไหวเธอ สายลับ ตัด บนนิ้ว ของเชสว่า เหมือน เขาจะ ได้รับใน ความฝันของเขา แต่พวกเขา ได้อย่างรวดเร็ว ยกเลิก ความคิด เฮเทอร์ ได้รับโทรศัพท์จากแฟน หลง ที่เรียก และ คำพูด ของเฟรดดี้ เด็กสัมผัส ในน่าขนลุก เสียง เฟร็ดดี้ เหมือน ที่ เกิดขึ้นพร้อมกับ การประชุมที่เธอได้ ด้วย บรรทัดใหม่ โรงภาพยนตร์ ที่เธอ เป็นเสียงแหลม ความคิดที่จะ ปฏิบัติหน้าที่ ของเธอในฐานะ แนนซี่ ในฝันร้าย ใหม่ ภาพยนตร์ ซึ่ง ถิ่น กับเธอ ในช่วงเวลาที่ เชส ได้ รับการทำงานใน เมื่อเธอ กลับถึงบ้าน เธอเห็น ดีแลน ดูหนัง เดิมของเธอ เมื่อเธอ ขัดจังหวะ เขา เขามีตอน traumatizing อย่างรุนแรง ที่เขา กรีดร้อง ที่ เธอ โทร บ่อยและพฤติกรรมที่ แปลก ดีแลน เกิด ของเธอ ที่จะเรียก เชส ซึ่งตกลง ที่จะวิ่ง กลับบ้านจาก การทำงานของ เว็บไซต์ ขณะที่ทั้งสอง คนจากความฝันที่ เปิด ไม่ได้รายงาน ใน การทำงาน แต่ เชส เผลอหลับ ขณะขับรถ และมีการ เฉือน โดย กรงเล็บ ของเฟรดดี้ ซึ่ง เป็นสาเหตุให้เขา ที่จะมีการเกิดอุบัติเหตุ มาก ; การตายของเขา ดูเหมือนว่าจะ มีผล ดีแลน ดียิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เกิด ความกังวล สำหรับเพื่อน เวลา นาน ฮี ธ และอดีต ดารา จอห์น แซกซอน ที่ แสดงให้เห็นว่า เธอ แสวงหาการรักษา ทางการแพทย์สำหรับ ทั้งเขา และ เธอหลังจากที่ เฮเทอร์ มี ฝันร้ายที่ฝังศพ ของเชส ที่ เฟร็ดดี้ พยายามจะเอา ดีแลน ไป ดูหนังออนไลน์ Wes Craven’s New Nightmare นิ้วเขมือบ 7 ตายก็ได้ แต่ยังไม่อยาก HD รองรับ IOS IPhone IPad Android Windows phone
การตื่นขึ้นของฝัน ร้ายที่คอยตามหลอกหลอนมานานแสนนาน หลังจากที่ A NIGHTMARE ON ELM STREET ภาคแรกออกฉายในปี 1994″เวส ครเว่น”ก็ปลุกกระแสความเป็นภาพยนตร์สยองขวัญได้อย่างเหนียวแน่น จนในที่สุดเขาก็กลับมาจับผลงานชิ้นนี้อีกครั้งในชื่อใหม่ “WAS CRAVEN S NEW NIGHTMARE” ภาคใหม่เป็นเรื่องรวมต่อเนื่องของความสำเร็จของ ภาพยนตร์ภาคต่อที่สุดฮิต เมื่อ เฟรดดี้ ครูเกอร์ ปีศาจแห่งความฝันพร้อมออกมาสู่ความเป็นจริง ฝันร้ายที่จะทำให้มันจบลงกำลังจะเริ่มต้นขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

IMDB : tt0111686

คะแนน : 6.4

รับชม : 563 ครั้ง

เล่น : 173 ครั้ง