ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rush Hour 1 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 1998 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rush Hour 1 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 1998 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rush Hour 1 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 1998 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rush Hour 1 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 1998 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ
ความดุเดือดเปิดฉากขึ้นเมื่อตำรวจ 2 นาย คือ สารวัตรสืบสวนลี (แจ็คกี้ ชาน) ซึ่งเป็นหน่วยสืบสวนชาวฮ่องกง และนักสืบเจมส์ คาร์เตอร์ (คริส ทัคเกอร์) จากเอฟบีไอ ต้องมาทำงานร่วมกัน ขณะที่เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว พวกเขาต้องช่วยกันจับกุมตัวอาชญากรและช่วยชีวิตเด็กสาวชาวจีนวัย 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของกงสุลชาวจีนนามว่า ซู ยาง (จูเลีย ซู) ให้ทันเวลา

IMDB : tt0120812

คะแนน : 7

รับชม : 11336 ครั้ง

เล่น : 5550 ครั้ง






ถึงเเม้จะผ่านมากว่า 20 ปีเเล้ว เเต่ภาพยนต์เรื่อง Rush Hour ยังก็คงเป็นหนังเรื่องแรกๆที่คอหนังสายตลกนึกถึงได้อย่างเเน่นอน

หากนับจากวันแรกที่ฉาย หากคุณจะลองย้อนกลับไปดูหนังเรื่องนี้ คุณจะพบว่าเนื้อหาของหนังมันไม่ตกยุคเลย เคมีระหว่างสองคู่หูอย่างเฉินหลง เเละ คริส ทักเกอร์ เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ เเละที่ขาดไม่ได้สำหรับคอหนังชาวไทยเลยคือ
ทีมพากย์พันธมิตร ที่หลายๆคนมักจะด่าทีมนี้ว่าชอบพากย์นอกบทจนทำให้เนื้อเรื่องเสีย เเต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลีลาการพากย์ภาพยนต์เรื่องนี้จัดจ้านเเละเเพรวพราวอย่างหาใครเเทนไม่ได้ ไม่ต้องพูดถึงความฮา เรียกได้ว่ายกระดับหนังให้ฮาขึ้นไปอีกเท่าตัว!

โดยเฉพาะ คริส ทักเกอร์ ที่ได้คุณติ่งมาพากย์ได้โคตรสุดจนสงสัยว่าน้าเเกใช้เหงือกหายใจหรืออย่างไร

คริส ทักเกอร์ เเละ เฉินหลง โด่งดังเป็นพลุเเตกจากภาพยนต์เรื่องนี้ เเต่น่าเสียดายที่ คริส ทักเกอร์ มีปัญหาเรื่องการอ่านหนังสือไม่ออก ทำให้งานของแกในยุคต่อมาจึงน้อยอย่างเหลือใจ ตรงข้ามกับ เฉินหลง ที่โด่งดังเป็นตำนานเเห่งเกาะฮ่องกงเลยทีเดียวจากผลงานที่ผ่านมา