ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด 2000 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด 2000 เต็มเรื่อง

 

 

สามปีหลังจากที่ นานาฮาระ ชูยะ และ โนริโกะ นาคากาว่า ผู้รอดชีวิตจากเกมแบทเทิ่ล โรยัล หนีออกจากเกาะแห่งนั้นได้สำเร็จ โลกก้าวเข้าสู่ยุคของการก่อการร้าย นานาฮาระ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำหน่วยระห่ำ 7 ประกาศสงครามกับผู้ใหญ่ ทำให้พวกผู้ใหญ่ต้องออกกฏหมายต่อต้านการก่อการร้ายแห่งศตวรรษ หรือ BR2 ออกมาปราบปราม โดยให้กลุ่มทหารบุกเข้าลักพาตัวเด็กนักเรียนมัธยม 42 คน แล้วบังคับให้ใส่เครื่องแบบทหารและปลอกคอระเบิดอิเล็คทรอนิคส์ พร้อมประกาศกติกาให้นักเรียนทุกคนเข้าทำสงครามต่อต้านการก่อการร้าย ซึ่งมีกฏอยู่ว่า 3 วันนับจากนี้ หากสามารถฆ่า นานาฮาระ ชูยะได้ พวกเขาก็จะเป็นผู้ชนะ แต่หากทำไม่สำเร็จ ทุกคนจะต้องตาย จุดจบของเกมนี้จะเป็นอย่างไร และใครจะเป็นผู้ชนะ ปี 2001 ตะลึงกันทั้งโลก โรงเรียนนรกนั้นยังไม่หยุด เกมเดินหน้าต่อ ! ! !

IMDB : tt0266308

คะแนน : 7.6

รับชม : 1430 ครั้ง

เล่น : 467 ครั้ง



Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด 2000

เด็กสมัยนี้อาจจะรู้จัก Battle Royale ในรูปแบบเกมแนวเอาตัวรอด แต่ทุกครั้งที่ผมได้ยินคำว่า Battle Royale ผมจะนึกถึงหนังเรื่องนี้

หนังเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการพูดถึงเหล่านักเรียนที่ไม่ได้เรื่องของญี่ปุ่น เพื่อแก่ไขปัญหานี้ ครูและรัฐบาลจึงร่วมมือกัน จับเอานักเรียนเหล่านี้มาเข้าสู่สนามต่อสู้ เพื่อที่จะหาผู้ชนะเพียงคนเดียว แต่การต่อสู้เหล่านี้ต้องแลกด้วยชีวิตของเพื่อนร่วมห้องที่เรารัก หรือ อาจจะไม่ได้รัก

หากหนังเรื่องนี้เป็นหนังไล่ฆ่ากันแบบธรรมดาทั่วไปก็อาจจะไม่น่าติดตาม ด้วยธีมที่จับเอาเด็กนักเรียนมาต่อสู้กัน ทำให้เราได้เห็นความรักระหว่างเพื่อน ความรู้สึกที่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องจริงหรอ เราไม่ฆ่าเพื่อนได้ไหม การปกป้องตัวเองหรือแม้กระทั่งการปกป้องคนอื่น หนังไม่ได้จับเอานักเรียนมาไล่ฆ่ากันอย่างเดียว แต่หนังแอบใส่ดราม่าลงไปเล็กน้อยเพื่อให้คนดูนั้นรู้สึกลุ้นไปกับตัวนักแสดงว่าจะรอดชีวิตหรือไม่

หนังยาวเกือบ 2 ชั่วโมงแต่คุณจะไม่รู้สึกเบื่อเลยคุณจะลุ้นตลอดว่าตัวละครนี้จะรอด หรือ จะตายอย่างไร เลือดสาดแค่ไหน

เมื่อเราดูจนจบเราจะพบว่า เหล่านักเรียนที่ถูกจับมานั้นบางคนก็ไม่ได้คิดอยากจะทำร้ายใคร แต่บางคนนั้นก็พร้อมที่จะฆ่าเพื่อนเหลือเกิน ก็แน่นอนหากไม่มีตัวละครที่บ้าๆ หนังก็อาจจะไม่สนุกก็ได้