ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 2 (2013) เดนนรก...ต้องตาย 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 2 (2013) เดนนรก...ต้องตาย 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง I Spit on Your Grave 2 (2013) เดนนรก...ต้องตาย 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 2 (2013) เดนนรก...ต้องตาย 2 เต็มเรื่อง

 

 

หนัง ระทึกขวัญสั่นประสาทสุดโหด ที่เคยเป็นหนังเล็กๆ เมื่อปี 1978 ได้ถูกนำมารีเมคขึ้นใหม่จากผู้กำกับเล็กๆ Steven R. Monroe กับลำดับผลงานชิ้นที่ 2 ของเขาในโลกภาพยนตร์ หลังจากเรื่องแรก Complacent ที่ไม่มีคนรู้จักนำแสดงโดย Sarah Butler ในบทของ Jennifer Hills หญิงสาวที่ถูกคนร้ายบุกมาข่มขืนเธอ จน Jennifer ต้องสู้ยิบตาและมีโอกาสได้เอาคืนพวกคนใจบาปอย่างสาสม !! I Spit on Your Grave เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวสวย Jennifer Hills ที่มาจากในเมือง หมายจะมาท่องเที่ยวศึกษาธรรมชาติ และได้เข้าพักที่กระท่อมเช่าพักแห่งหนึ่งเพื่อใช้เป็ นที่เขียนหนังสือของเธอ แต่แล้วฝันร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อเธอจะถูกข่มขืนจากชาวบ้านแถวนั้นที่รู้ว่าเธอมา เข้าพักคนเดียว ทำให้เธอต้องหนีเอาตัวรอด และกลับมาเพื่อที่จะแก้แค้นพวกมัน !! Jennifer วางกับดักเพื่อที่จะจัดการกับพวกคนร้ายทีละคนๆ และจับพวกมันทรมานอย่างแสนเจ็บปวดให้สาสมกับที่เธอโด นพวกมันกระทำไว้ และเมื่อการชำระแค้นสิ้นสุดลง เรื่องนี้ก็ทำให้เราเห็นว่า.. “เหยื่อ.. จะกลับมาเป็นผู้ชนะ” ได้เช่นกัน ! I Spit on Your Grave

IMDB : tt2537176

คะแนน : 5.7

รับชม : 2220 ครั้ง

เล่น : 721 ครั้ง



I Spit on Your Grave 2 (2013) เดนนรก...ต้องตาย 2

เลือกหยิบหนังที่ไม่ได้ฉายในโรง แต่ถูกส่งตรงลงแผ่นเลยอย่าง 'I Spit On Your Grave 2 เดนนรกต้องตาย 2' มาดูในวันหยุด ถึงจะระบุชัดว่าเป็นภาคสอง แต่ก็ไม่ได้มีตัวละครเกี่ยวโยงกับภาคแรก ที่เหมือนกันคือธีมหลักของเรื่องเท่านั้นที่จะเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งตามล้างแค้นชายโฉดที่ข่มขืนและทรมานเธอให้เหมือนตายทั้งเป็น ซึ่งภาคแรกก็จัดว่าโหดติดเรต 18+ เพราะมีฉากรุนแรงและฉากเปลือยเยอะอยู่ มาในภาคนี้ก็ไม่แพ้กัน อาจจะโหดและหวาดเสียวกว่าด้วยซ้ำ คอหนังแนวนี้ดูแล้วน่าจะชอบเลยแหละ

โดยภาคสองจะเล่าถึงเคธี่ น้องนางจากบ้านนาที่เข้ามาอยู่นิวยอร์กเพราะใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ แต่ฝันร้ายกลับมาเยือนเมื่อเธอถูกคนกลุ่มหนึ่งขมขื่นและจับตัวไปขังพร้อมทั้งทรมาน ก่อนจะจัดการฝังให้ตายทั้งเป็น ใครจะคิดว่าจะมีทางรอดล่ะ แต่ในหนังก็สามารถหาทางรอดให้ได้แฮะ การล้างแค้นจึงเกิดขึ้นตามมาในแบบฉบับที่โหดสะใจไปจนถึงขั้นบีบไข่แตกกันเลยทีเดียว

สำหรับการเดินเรื่องนั้นตามรอยภาคหนึ่งมาเลย น่าติดตามดี ส่วนชนวนแค้นก็ดูสมเหตุสมผลดีนะ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบอะไรหดหู่ๆ แนะนำว่าอย่าดู โดยเฉพาะซีนที่นางเอกโดนทรมาน นางทำให้เชื่อได้เลยว่ากำลังเจ็บปวดจริง และพอตอนเอาคืน ก็ดูคลั่งแค้นจริง แม้ฟอร์มหนังจะดูเหมือนหนังแผ่น ตัดต่อแอบเชยนิดนึง แต่ก็ถือว่าสนุกกว่าที่คิดมาก มากจนตัดประเด็นความเว่อร์และไม่สมเหตุสมผลในตอนหลังๆ ไปได้เลย ถ้าหนังทำให้เรารู้สึกสะใจตามนางเอกขนาดนี้ ก็ถือว่าสอบผ่านนะ (7/10)