ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง I Spit On Your Grave เดนนรก…ต้องตาย 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit On Your Grave เดนนรก…ต้องตาย 2010 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง I Spit On Your Grave เดนนรก…ต้องตาย 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit On Your Grave เดนนรก…ต้องตาย 2010 เต็มเรื่อง

 

 

I Spit on Your Grave หนังระทึกขวัญสั่นประสาทสุดโหด ที่เคยเป็นหนังเล็กๆ เมื่อปี 1978 ได้ถูกนำมารีเมคขึ้นใหม่จากผู้กำกับเล็กๆ Steven R. Monroe กับลำดับผลงานชิ้นที่ 2 ของเขาในโลกภาพยนตร์ หลังจากเรื่องแรก Complacent ที่ไม่มีคนรู้จักนำแสดงโดย Sarah Butler ในบทของ Jennifer Hills หญิงสาวที่ถูกคนร้ายบุกมาข่มขืนเธอ จน Jennifer ต้องสู้ยิบตาและมีโอกาสได้เอาคืนพวกคนใจบาปอย่างสาสม !! I Spit on Your Grave เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวสวย Jennifer Hills ที่มาจากในเมือง หมายจะมาท่องเที่ยวศึกษาธรรมชาติ และได้เข้าพักที่กระท่อมเช่าพักแห่งหนึ่งเพื่อใช้เป็นที่เขียนหนังสือของเธอ แต่แล้วฝันร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อเธอจะถูกข่มขืนจากชาวบ้านแถวนั้นที่รู้ว่าเธอมาเข้าพักคนเดียว ทำให้เธอต้องหนีเอาตัวรอด และกลับมาเพื่อที่จะแก้แค้นพวกมัน !! Jennifer วางกับดักเพื่อที่จะจัดการกับพวกคนร้ายทีละคนๆ และจับพวกมันทรมานอย่างแสนเจ็บปวดให้สาสมกับที่เธอโดนพวกมันกระทำไว้และเมื่อการชำระแค้นสิ้นสุดลง เรื่องนี้ก็ทำให้เราเห็นว่า.. “เหยื่อ.. จะกลับมาเป็นผู้ชนะ” ได้เช่นกัน ! I Spit on Your Grave

IMDB : tt1242432

คะแนน : 6.3

รับชม : 1488 ครั้ง

เล่น : 503 ครั้ง



I Spit On Your Grave เดนนรก…ต้องตาย 2010

ไม่รู้อะไรดลใจ ให้ไปจับพัดจับพลู โผล่มาดูเรื่องนี้จนได้... บอกก่อนเลยว่าผ่านตามาหลายครั้ง และเคยคิดจะดูหลายครั้งมากๆ แต่ด้วยอ่านเรื่องย่อแล้วมัน... ไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่เลย ทำให้เรามองข้ามมันไป

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ เจนนิเฟอร์ ฮิล นักเขียนเดินทางมาเพื่อพักผ่อน แต่กลับถูกกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่รุมข่มขืนอย่างเหี้ยมโหด อีกทั้งยังเกือบจะถูกฆ่าทิ้งอีกด้วย แต่ เจนนิเฟอร์ ดันรอดมาได้ มหกรรมการล้างแค้นโหดจึงเกิดขึ้น

หนังก็ตามสไตล์หนัง Horror ทั่วไปๆ ที่ เจนนิเฟอร์ ตามกลับมาล้างแค้นในรูปแบบต่างๆ ตัวหนังรวบรับเกินไปหน่อยนะผมว่า ทำให้เราไม่ค่อยจะลุ้นซักเท่าไหร่ (ไม่มี scence ที่หลอนๆ กลัวๆ) มาถึงนางเอกก็หลอกล่อ และจับไปทรมาณได้ง่ายดายมากๆ 555+

ฉากที่ทรมาณ ถ้าถามกันตรงๆ ว่าโหดมากไม๊ ก็โหด แต่ไม่สุดอ่ะ มันค้างๆ ไงไม่รู้ แถมยังตายง่ายเกิ๊นนนนน น่าจะอึดกว่านี้อีกหน่อย 555

บทบางจุดก็อ่อนไป ทำให้เรารู้สึกว่า เห้ยยยยย ทำไมมันง่ายแบบนี้ แต่ด้วยหนังทำออกมาในรูปแบบ Unrate ฉะนั้น... ฉากเปลือย ฉากเลือดสาดมาเต็มแน่นอน ความ Real จึงบังเกิด ใครชอบแนวนี้ก็ไม่ผิดหวังแน่นอน