ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Holidays วันหยุด สุดสยอง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Holidays วันหยุด สุดสยอง (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Holidays วันหยุด สุดสยอง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Holidays วันหยุด สุดสยอง (2016) เต็มเรื่อง

 

Holidays (2016) ฮอลิเดย์ วันหยุด สุดสยอง สรุปย่อเรื่องราว ในทุกเทศกาลล้วนแต่มีความสุข แต่ในอีกด้านหนึ่งกลับเป็นความทรมานสำหรับใครบางคน ความรักไม่ได้การันตีความแน่นอน สิ่งที่คิดไว้และความจริงอาจสวนทางกัน และโศกนาฎกรรมจึงเกิดขึ้น เมื่อวันแห่งความรักเต็มไปด้วยความหลวกลวง จึงตามมาด้วยการแก้แค้น การรอคอยอันแสนยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลง Holidays อาจช่วยเตือนว่าความสุขคือสิ่งไม่แน่นอน!!!

IMDB : tt4419364

คะแนน : 5.1

รับชม : 1350 ครั้ง

เล่น : 317 ครั้ง



Holidays วันหยุด สุดสยอง (2016)

Valentine's Day นักเรียนสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่โดนเพื่อนๆแกล้ง ทำให้หมดกำลังใจ คุณครูหนุ่มใหญ่บังเอิญมาเห็นเข้าแต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง เลยหวังดีอยากให้กำลังใจด้วยการเขียนการ์ดวันวาเลนไทน์ส่งให้ แต่เธอดันเข้าใจผิดคิดไปเองว่าคุณครูมีใจให้ เธออยากตอบแทนความรักของคุณครู ก็เลยควักหัวใจของเพื่อนคนทีแกล้ง แล้วยื่นให้คุณครูด้วยความรัก♥ น่ารักอ่ะ

St. Patrick's Day เด็กหญิงตัวเล็กๆที่เป็นนักเรียน กับคุณครูสาวที่อยากมีลูก เด็กคนนี้ทำตัวลึกลับแถมยังไม่ยอมยิ้มอีก วันหนึ่งคุณครูก็ได้ของขวัญจากเด็กสาวคนนี้คืองูถักด้วยเชือกอะไรสักอย่าง แล้วอยู่ดีๆคุณครูก็ท้อง จากนั้นมาเด็กสาวคนก็ยิ้ม ยิ้มไม่หยุด หลอนสุดของเรื่องนี้ก็ตรงรอยยิ้มของเด็กเนี้ยแหละ นอกนั้นงงๆทั้งเรื่อง เพราะคนอะไรจะคลอดลูกเป็นงู???

Easter เด็กผู้หญิงอีกแล้ว แต่เด็กคนนี้ทำตัวน่ารำคาญมาก แม่บอกให้นอนเร็วๆ เพราะคืนนี้จะมีกระต่ายอีสเตอร์มาให้ลูกอมลูกเจี๊ยบก็ยังไม่ยอมนอนสักที แล้วด้วยความเรื่องมากเธอจึงลุกมากลางดึกเพื่อลงมากินน้ำ เลยทำให้เห็นร่างจริงของกระต่ายอีสเตอร์!!! จากนั้นเลยโดนสาปให้กลายเป็นกระต่ายแทน....
Mother's Day ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ท้องทุกครั้งที่มีเซ็กส์ ท้องมาแล้ว 20 กว่าครั้ง จะป้องกันดีแค่ไหนก็ยังท้อง ใส่ถุงยาง 3 ชั้นก็แล้ว กินยาคุมก็แล้ว เมื่อหาหมอปัจจุบันไม่ได้ผล เธอเลยไปพึ่งไสยศาสตร์ จากนั้นก็ถูกพวกกลุ่มลึกลับจับตัวไว้เพื่อให้คลอดสิ่งที่ต้องการจะเกิดมา เรื่องน่าเบื่ออีกแล้ว แถมยังต้องเห็นนมเห็นก้นเหี่ยวๆคนแก่หลายคนด้วย เศร้าเลย T^T

Father's Day สาวคนหนึ่งได้รับม้วนเทปจากพ่อที่เธอคิดว่าตายไปแล้ว หลังจากที่ฟังข้อความในเทปม้วนนั้น เธอก็คิดว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ พ่อของเธอบอกให้เธอมาหาถ้าต้องการจะอยู่ด้วยกัน เธอเลยตัดสินใจเดินทางตามหาพ่อตามที่ระบุไว้ในม้วนเทปลึกลับนั้น จนไปเจอ...พ่อ? ถ้าเรื่องยาวกว่านี้แอดมินจะแกล้งหลับจริงๆนะ

Halloween เรื่องนี้ค่อยน่าตื่นเต้นหน่อย เป็นเรื่องของผู้ชายที่ทำอาชีพแมงดา หลอกผู้หญิงมาถ่ายทอดสดผ่านเน็ตเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อสาว 3 คนอยู่ด้วยกัน ความโหดร้ายจะเท่ากับแม่มด 3 ตน เขาจึงถูกสาว 3 คนนั้นแก้แค้น ทุบหัวให้สลบแล้วเอาสายไฟยัดประตูหลังจากนั้นก็เปิดถ่ายทอดสด ถ้าไม่ยอมทำตามที่ 3 สาวสั่งก็จะถูกไฟฟ้าช็อต แต่คำสั่งของ 3 สาวคือให้ตัดเจ้าหนูทิ้ง สรุปจะตัดหรือจะโดนช็อต หรือจะโดนทั้ง 2 อย่าง 555+

Christmas เป็นเรื่องของพ่อที่อยากได้ UVU ของเล่นสุดฮิตที่ทำให้คนที่สวมมันมองเห็นภาพฝัน เขาต้องการมันเพื่อเอาไปเป็นของขวัญให้ลูก แต่เขาก็มาช้าเลยทำให้ของเล่นขายหมดแล้ว แต่บังเอิญเหลือเกินที่ผู้ชายคนที่ซื้อ UVU ชิ้นสุดท้ายไปล้มลงตรงหน้า งานนี้เลยต้องแย่งของจากคนอื่น แถมยังไม่ช่วยคนที่อยู่ตรงหน้าอีก เป็นเหตุให้ชายคนนั้นต้องเสียชีวิต แต่ภาพการกระทำของเขาถูกบันทึกไว้ใน UVU หมดแล้ว

New Year's Eve เรื่องสุดท้ายชอบมากที่สุดใน 8 เรื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งที่ฆ่าแฟนของตัวเองเพื่อที่จะหาแฟนใหม่ที่ดีกว่าเก่า เขาเลยใช้บริการหาคู่ทางอินเตอร์เน็ตเลยไปเจอสาวคนหนึ่งที่มีความต้องการเดียวกัน ทั้งคู่นัดพบกันที่ร้านอาหาร จากนั้นก็ลงเอยที่บ้านของสาว ตอนนั้นเองที่หนุ่มรู้ว่าสาวคนนี้ก็มีงานอดิเรกคล้ายๆกัน แต่โหดกว่าตรงที่สะสมชิ้นส่วนไว้ดูเล่นด้วย เรียกว่าเป็นคู่สร้างคู่สมจริงๆ หึหึ

สรุปเรื่องนี้ตอนแรกแอดมินคิดว่าจะสนุกกว่านี้ แต่มันธรรมดาเหลือเกิน จนรู้สึกเฉยๆ แต่ก็ดูได้เพลินๆถ้าไม่หลับไปก่อนนะ คือไม่โหด ไม่น่ากลัว มีแต่เรื่องงงๆ แปลกๆ แหยงๆ