ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Step Up: All In สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Step Up: All In สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 2014 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Step Up: All In สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Step Up: All In สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 2014 เต็มเรื่อง

 

 

 

เตรียมแดนซ์กันให้มันส์กระหึ่มโลก กับภาคล่าสุดของภาพยนตร์แดนซ์แฟรนไชส์ที่ดีที่สุดและได้รับความนิยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมการยกทัพนักแสดงจากทุกภาคกลับมาเพิ่มดีดรีความฮอตและความเซ็กซี่ จนทำให้ทุกคนต้องใจเต้นแรงไปตามจังหวะการเต้นของพวกเขา

          เปิดตำนานการเต้นครั้งใหม่กับการแบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองแห่งแสงสีเสียงอย่างลาส เวกัส เมื่อทีมเต้น "เดอะ ม็อบสลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ทว่า ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมที่จะหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งใหม่ ที่มีเดิมพันเป็นเงินรางวัลนับล้าน ร่วมกับทีมนักเต้นมากความสามารถกลุ่มภายใต้ชื่อ TRU KRU ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights ที่พร้อมจะใช้ทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้

 

IMDB : tt2626350

คะแนน : 6

รับชม : 383 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง



Step Up: All In สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 2014

ระดับการสปอย
สปอยฉากเต้นบางฉากแต่ไม่สปอยตอนจบ

หนังเกี่ยวกับ???????

          - จากภาคที่แล้ว ทีมเดอะม็อบของพระเอกไม่มีงาน ไม่มีตังค์เลยต้องแยกย้ายยุบทีมกันไป 
          - พระเอกยังไม่ยอมแพ้ ฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่ เพื่อไปสมัครแข่งเต้นที่ลาสเวกัส 
          -แน่นอน สมัครแล้วชนะง่ายๆ ก็ไม่สนุกสิฮะ ก็ต้องเจออุปสรรคดราม่าต่างๆ ให้คนดูได้เอาใจช่วย แต่จะชนะหรือไม่ จะเคลียร์เรื่องดราม่าตัวเองได้หรือไม่ก็ต้องไปติดตามเอาเองนะฮะ 

เป็นยังไงบ้าง?

          - นี่คือภาคที่ 5 ของหนังเต้นที่ฮิตที่สุดในเมืองไทย 
          - ชอบที่สุดคงเป็นอีเจ้พิธีกรในเรื่อง ที่ทั้งจริตทั้งชุดความแรดความเวอร์วังของนางคือขโมยซีนที่สุดแล้ว เก้งกวางตุ๊ดน่าจะชอบนางกันนะ 
          - พระเอกหล่อ โอเค...ถึงฮีจะพร้อมกระชากเสื้อกล้ามโชว์ซิ๊กแพคบ่อยๆ....แต่รู้กลับไม่รู้สึกถึงเสนห์ เคมีไม่เข้ากับนางเอกอย่างแรง 
          - ยิ่งนางเอกเนี่ย ต้องบอกว่าคอสตูมทำร้ายนางมาก ชุดที่นางใส่ทำให้นางขาใหญ่เป็นท่อน ดูตันๆ แถมเสียงก็แหบอย่างกะต๊ะ บอยเสก๊าท์ ฟังแล้วหิวยาแก้ไอชวนปี๋ปวยแปลกกอ ตราลูกกตัญญูขึ้นมาเลย
          - ข้อเสียของการเอาดาราเก่าๆมาเล่นในภาคนี้คือสังขาร นอกจากสังขารนางเอกภาค 2 ที่กลับมาเล่นในภาคนี้แล้ว สังขารของดาราคนอื่นเช่น เจ้ญี่ปุ่นภาคที่แล้ว มาคราวนี้หน้าเหี่ยวขึ้นจนนึกว่ามึงเอาอาม่าที่ไหนมาแต่งตัวเป็นฮิปเตอร์วะ แม้กระทั่งเจ้าหนูมูสที่เหมือนเป็นตัวเด่นของซีรี่ย์นี้ แม้จะเป็นบทพระรองของเรื่อง แต่กลับไม่มีเสน่ห์เลย ชะนีที่นั่งดูข้างๆถึงกะหันมาถามว่า ...นี่มูสเหรอ? 
          - บทตรงราบเรียบไม่มีมิติ ตัวละครและความบังเอิญที่โอเวอร์เกินจริง แต่ก็เป็นธรรมดาของหนังแนวนี้ที่เราคาดหวังกับฉากและท่าเต้นมากกว่าสนใจเนื้อหา แต่ก็แอบจับผิดไม่ได้ว่า อะไรคือนางเอกเป็นคอสตูมโดนหัวหน้าด่าเรื่องชุดถ่ายแบบไม่สวย พระเอกเดินเข้ามาคุยกันคำสองคำไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ มึงก็ชวนพระเอกเต้นทำลายข้าวในเวลาทำงานเลยจ้า 
          - และอะไรคือฉากเต้นที่มึงลงทุนขนทรายมาเทเต็มเวที เพื่อโชว์ 3 D เต้นๆอยู่ไม่ถึงนาที บนเวทีกลับสะอาด ไร้ซึ่งร่องรอยเม็ดทรายสักกะเม็ดเดียว? #มึงสั่งทรายชนิดระเหิดได้มาแสดงบนเวทีเหรอ? 
          - แต่ก็นะหนังเต้น มันต้องดูแต่เรื่องเต้นอย่างเดียวใช่ป่ะ โอเคๆ เข้าใจๆ #นี่พยายามไม่คิดอะไรดูเอาบันเทิงแล้วนะ 
          - ข้อดีของหนังที่อยากชมคือ การ set up ฉากแข่งขัน ฉากเต้นได้น่าสนใจ ฉากบนม้าหมุนสวนสนุกในลาสเวกัส ฉากโรงงานไฟฟ้า ฉากเต้นท้ายเรื่องคือดูอลังการยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม #เย้มีเรื่องให้ชมแล้ว #ปรบมืออ ^___^ 
          - แต่มุมกล้องและการตัดต่อกลับทำได้น่าเบื่อ โดยเฉพาะซีนแข่งเต้นบนเวทีมวย คนเต็มไปหมดวุ่นวายเหมือนรังปลวกแตก ...มากกว่าดูคนแข่งเต้น ไม่มีจุดโฟกัส 
          - ท่าเต้นใหม่ๆ ที่เหมือนจะทำให้เราตื่นตา แต่กลับดูแล้วแปลกๆไปทางขี้แจ๊ะ น่ากลัวเกินไป เช่นอีท่ามนุษย์ไร้กระดูกที่ตัวอ่อนเอาแขนไปไว้ข้างหลัง โอเค มันดูยากดูเก่งดูโชว์สกิล แต่มันไม่ได้ทำให้เราอยากเต้นตามหรือสนุกตามเลยสักนิด เพลงก็ไม่ได้ติดหูเท่าภาคที่แล้ว แต่โอเคนะถ้าใครชอบฟังเพลงตึ๊ดๆ ก็ยังพอฟังได้บ้างอะไรบ้าง 

สรุป

          - พูดตามตรงคือเสียดายภาคนี้นะ เพราะชอบซี่รี่สนี้มาก ภาคที่แล้วเนี่ยนั่งดูแทบอยากจะลุกมาเต้นเลย ภาคนี้ไม่มีฟิลนี้สักนิด 
          - ถ้าเป็นหนังเต้นปกติคงจะให้คะแนนประมาณ 5- 6 แต่นี่คือ ซีรี่ส์หนังเต้นอย่าง step up มาตรฐานเลยสูงนิดนึง เลยผิดหวัง
          - ในบรรดาทุกภาค ภาคนี้คงชอบน้อยที่สุดแล้ว (ส่วนตัวชอบภาค 3-4 นะ) 
          - แต่ก็ยังคงจะดูภาคต่อไปๆเรื่อยๆ อย่างที่ย่าของเจ้าหนูมูสบอกไว้ว่า ไม่มีอะไรที่เพอร์เฟคหรอกแต่ สุดท้ายชีวิตมันก็ต้องผ่านไป..... เหมือนหนังเรื่องนี้เช่นกัน ต่อให้จะเฟลกับภาคนี้ยังไง สุดท้ายเราก็จะลืมมัน และก็ยังรอดูภาค 6 อยู่ดี