ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bad Neighbours 2: Sorority Rising เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bad Neighbours 2: Sorority Rising เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bad Neighbours 2: Sorority Rising เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bad Neighbours 2: Sorority Rising เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2 เต็มเรื่อง

 

หนัง Bad Neighbours 2 หรือชื่อไทยว่า เพื่อนบ้าน มหา(บรร)ลัย 2 เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่ต้องฟาดฟันกับสาวเกรียนข้างบ้าน แมค (โรเกน) และ เคลลี่ แรดเนอร์ (เบิร์น) กำลังจะมีลูกคนที่ 2 จึงตัดสินใจขายบ้านและเตรียมจะย้ายไปอยู่ชานเมือง พวกเขาเกือบจะขายบ้านได้แล้ว แต่ความซวยมาเยือนซะก่อน เมื่อบ้านข้างๆ กลายเป็นสโมสรนักศึกษาหญิงที่เต็มไปด้วยสาวๆ สุดแสบ หลุดโลกยิ่งกว่าเท็ดดี้ (เอฟรอน) และเพื่อนๆ ที่ย้ายออกไปละแวกบ้านของพวกเขาจึงกลายเป็นพื้นที่ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป แมคและเคลลี่จึงต้องงัดกลยุทธ์มาปราบเหล่าคัปป้านู สาวแสบข้างบ้านเมื่อสาวๆ คัปป้านู เชลบี้ (โมเร็ตซ์), เบธ (เคียร์ซี่ คลีมอนส์) และนอร่า (บีนนี่ เฟลด์สไตน์) เบื่อกับระบบเข้มงวดของมหาวิทยาลัย พวกเธอจึงย้ายออกมาอยู่บ้านนอกมหาวิทยาลัย ที่ซึ่งสามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้เต็มที่

ความเกรียนของสาวๆ คัปป้านู แสบสันยิ่งกว่าหนุ่มๆ ข้างบ้านที่ย้ายออกไปแล้ว แมค และเคลลี่ พร้อมด้วยจิมมี่ (ไอค์ บารินโฮลท์ซ) และพอลล่า (คาร์ลา กัลโล) จึงต้องพื่งพาหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อย่างเท็ดดี้มาช่วยพาพวกเขาแทรกซึมสู่บ้านของคัปป้านู เพื่อที่จะจัดการกับพวกเธอ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด การต่อสู้ฟาดฟันระหว่างคู่สามีภรรยากับแก๊งสาวสุดเกรียน จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน รอชม Bad Neighbours 2 เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2

IMDB : tt4438848

คะแนน : 5.7

รับชม : 5473 ครั้ง

เล่น : 2632 ครั้ง



Bad Neighbours 2: Sorority Rising เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2


Zac Efron จะทำให้คุณคันมากกว่าภาคแรกอีก!

1444924475_zac-efron-neighbors-2-zoom

คิดดูละกันว่า ผ่านไปฉากกลางเรื่อง สาวๆกรี๊ดกันลั่นโรงหนัง นั่งจิกเบาะตัวเกร็งมาก กับฉากแสนเซ็กซี่ของ Zac Efron (ให้ในตัวอย่างแว่บๆ) แค่นี้ก็คุ้มกับการไปดูหนังเรื่องนี้แล้ว แต่ถ้าจะรีวิวแค่นี้ก็คงสั้นไปมั้ง (ฮาฮา)

Bad Neighbors 2-2

กลับมาสร้างความสนุกและความกวนตีนอีกครั้ง สำหรับ Bad Neighbours ภาคนี้มีกลุ่มนักศึกษาสาวมาสร้างความป่วนข้างบ้าน นอกจากนักแสดงใหม่ๆที่มาเพิ่มความป่วนแล้ว ยังมีนักแสดงจากภาคแรกก็โผล่มาให้เห็นกันทุกคน แล้วเหตุการณ์ต่างๆสามารถเซอร์ไพส์คนดูตั้งแต่ฉากแรกเลยก็ว่าได้ (เซอร์ไพส์ยังไงไปดูเองนะ) บทโดยรวมถือว่าโอเคนะ ถึงแม้ว่าบางมุขจะดูปากจัดตลาดแตกไปสักหน่อยก็ตาม (แต่ถ้าเราโดนแบบนั้น อาจจะหน้าชาได้นะ ด่ากันแรงมาก!)  …​ หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังโลกสวยนะครับ ไม่เหมาะกับครอบครัวสักเท่าไหร่ คำหยาบ, ยาเสพติด, sex toy มาเต็ม

Bad Neighbors 2-1

Bad Neighbors 2-4

สำหรับนักแสดงได้นักแสดงทีมเดิมมาแสดงคับคั่ง Zac Efron, Rose Byrne, Seth Rogen และยังมีนักแสดงใหม่อย่าง Chloë Grace Moretz (แสดงได้แสบมาก) และรับเชิญอย่าง  Selena Gomez (ออกมาน้อย แต่น่ารักมากๆ) ส่วนผู้กำกับ Nicholas Stoller คนเดิมจากภาคที่แล้ว ใครชอบสไตล์หนังภาคก่อน ภาคนี้ป่วนกว่าเดิมแน่นอน ด้านโปรดักชั่นผ่านมาตรฐานหนังตลกครับ โดยเฉพาะฉาก Zac Efron เต้น ให้ 10 เต็ม!

Bad Neighbors 2-3

สุดท้าย ถึงแม้ว่าหนังจะดูไร้สาระ แต่ตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ให้แง่คิดดีๆสำหรับครอบครัวที่กำลังมีลูก สะท้อนให้เห็นชีวิตอีกด้านที่อาจจะไม่ได้สวยงามราบรื่นแบบที่หลายๆคนคิด