ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Scary Movie 5 ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก ภาค 5 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Scary Movie 5 ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก ภาค 5 2013 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Scary Movie 5 ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก ภาค 5 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Scary Movie 5 ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก ภาค 5 2013 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ
เรื่องราวลึกลับสุดวายป่วงเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง เมื่อคู่สามีภรรยา แดน สัตว์แพทย์หนุ่ม และ โจดี้ สาวนักเบัลเลต์ เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยในบ้านหลังนี้ได้ไม่นาน แต่ทั้งสองกลับเริ่มสังเกตเห็นถึงเรื่องราวแปลกประหลาดบางอย่างเกิดขึ้นรอบตัวของพวกเขา จนกระทั่ง ไอเดน ลูกหัวแก้วหัวแหวนของพวกเขากลับมาจากโรงพยาบาล เรื่องราวทั้งหมดกลับทวีความสยองปนยุ่งเหยิงแบบกู่ไม่กลับ สุดท้ายพวกเขาก็สำนึกได้เสียทีว่าครอบครัวอันแสนอบอุ่น (เหรอ) กำลังถูกปีศาจร้ายและความชั่วอันดำมืดย่างกรายเข้ามาหลอกหลอน แต่ด้วยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์มากมาย จะทำให้เรื่องราวทั้งหมดเพี้ยนไปจากเดิมอีกหรือไม่ แล้วใครจะรับผิดชอบเรื่องราวบ้าบอคอแตกที่เกิดขึ้นกับพวกเขากันล่ะเนี่ย ติดตามเรื่องราวสุดป่วนชวนฮาหลุดโลกใน Scary Movie 5 ยำหนังจี้ เรียลลิตี้หลุดโลก

IMDB : tt0795461

คะแนน : 3.5

รับชม : 1135 ครั้ง

เล่น : 413 ครั้ง




url

เป็นโปรเจคภาคต่อที่ถือว่ารอนานอยู่เหมือนกัน กับหนังภาคต่อของ Scary Movie หนังล้อเลียนที่ภาคแรกถึงกับขึ้นหิ้งด้านความฮา เทียบเท่ากับหนังล้อเลียนเรื่องเก่าๆกันไปแล้ว แถมยังทำเงินอยู่ในระดับที่ดี จนต้องมีออกมาอีก 5 ภาค และสัญลักษณ์เด่นๆของหนังชุดนี้คงหนีไม่พ้นมุกตลกปัญญาอ่อน แนวเดินชนเสา หรือ ภาษาการพูดไร้สาระ รวมไปถึงนักแสดงสาวอย่าง แอนนา ฟาริส ที่รับบทนำในภาค 1-4 ที่น่าเสียดายที่ว่าเธอไม่ขอกลับมาในภาคที่ 5 จึงส่งบทนำให้กับด้านของนักแสดงสาวอย่าง แอชลี่ย์ ทิสเดล และ ไซม่อน เร็กซ์ ในบทคู่สามี ภรรยา แทน

เรื่องราวลึกลับสุดวายป่วงเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง เมื่อคู่สามีภรรยา ?แดน? สัตว์แพทย์หนุ่ม และ ?โจดี้? สาวนักเบัลเลต์ เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยในบ้านหลังนี้ได้ไม่นาน แต่ทั้งสองกลับเริ่มสังเกตเห็นถึงเรื่องรา?วแปลกประหลาดบางอย่างเกิดขึ้นรอบตัวของพวก?เขา จนกระทั่งลูกหัวแก้วหัวแหวนของพี่ชายเขากลับมาจากโรงพย?าบาล เรื่องราวทั้งหมดกลับทวีความสยองปนยุ่งเหยิงแบบกู่ไม่กลับ พร้อมผสมความฮาแบบทะเล้นๆตามสไตล์หนังชุดนี้

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วถึงแม้ Scary Movie จะเต็มไปด้วยมุกตลกที่ค่อนข้างไร้สมอง ปน เสื่อม ในบางภาค แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในฐานะของคนดู เราก็ดันทะเล้นพร้อมที่จะขำไปกับมุกตลกเหล่านั้น โดยเฉพาะในภาค 1-2 ที่เป็นสีสันที่ดีที่สุดของหนังชุดนี้เลยก็ว่าได้ โดยมาในภาค 5 นี่ หนังย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวการล้อหนังผีสุดฮิตแนวภาค 2 อีกครั้ง ที่เน้นอยากจะผสมความฮา และ สยอง เข้าด้วยกัน โดยโครงเรื่องหลักนั้นก็หยิบมาจาก Paranormal Activity นั่นเอง ซึ่งเอาเข้าจริงๆแล้ว ผมคิดว่าหนังชุด Scary Movie ภาคอื่นๆที่ไม่ใช่ภาคแรก (ที่ยังพอมีความฉลาดในการสร้างความน่าสงสัยให้กับคนดู) นอกจากด้านของ มุกตลก ที่จะ สอบตก หรือ สอบผ่าน แล้ว ตัวหนังก็ไม่ได้มีอะไรให้พูดถึงอีกมากมายนัก เพราะถ้าคุณจะหาสาระ หรือ อะไรอย่างอื่นนอกจากความฮาที่หนังจะยัดเยียดให้คุณ คุณก็จะไม่พบเจออะไรอย่างแน่นอน

และก็เป็นเช่นเดียวกับในภาค 5 เพราะฉะนั้นถ้าจะให้สรุปคร่าวๆเพียงคำเดียว ส่วนตัวแล้วคิดว่า Scary Movie 5 นั่น สอบตก ในทุกด้านที่หนังต้องการนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นมุกตลกฮาๆ หรือความสยองล้อเลียน เพราะมุกตลกแต่ละอย่างนั่นถึงแม้จะออกมาค่อนข้างสร้างสรรค์ในการคิดว่า จะล้อเลียนฉากนี้ ในหนังเรื่องนี้อย่างไร แต่คงเป็นเพราะความมือใหม่ของผู้กำกับ มัลค่อม ดี ลี ที่ยังคงเสียเปรียบในด้านการนำเสนอ หรือพูดง่ายๆคือ ปล่อยมุกได้ไม่ถูกจังหวะ นั่นเอง จึงทำให้มุกตลกเหล่านั้น ต้องกลายเป็นความอึดอัดไปอย่างน่าเสียดาย (ทั้งที่หลายๆมุกส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างเข้าท่าทีเดียว)

ถึงแม้ว่าหนังจะมี Rise of the Planet of the Apes , Inception หรือแม้แต่ Mama และ Sinister มาเป็นหนังต้นแบบให้ล้อเลียนแล้วก็ตามที ซึ่งในส่วนนึงก็คิดว่า ถึงแม้ในภาค 5 นี่หนังจะได้นักแสดงสาวคนเดิมอย่าง แอนนา ฟาริส กลับมารับบทนำ มันก็ไม่น่าจะช่วยให้หนังขำขึ้นมากว่านี้ได้มากนัก เพราะในภาค 5 หนังขายมุกตลกจาก คำพูด และ สถานการณ์ มิใช่ นักแสดง (เพราะฉะนั้นถึงแม้ตัวหนังจะมีนักร้องอย่าง สนู๊ป ด๊อกส์ และ อัชเชอร์ มาช่วยก็ตาม หนังมันก็ไม่ได้ฮาขึ้นไปกว่านี้เลย) แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าถ้าหากใครขำกับมุกตลกของหนังจำพวก Disaster Movie หรือ Epic Movie ก็น่าจะขำกับ Scary Movie 5 ได้ไม่น้อย แต่ถ้าหากใครที่ไม่ขำกับหนังล้อเลียนเรื่องดังกล่าว และเป็นแฟนหนังชุด สแกร์รี่ มาตั้งแต่ภาคแรก ก็น่าจะมีผิดหวังกันไม่มากก็น้อยครับ