ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ocean's Thirteen 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ocean's Thirteen 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ 2007 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ocean's Thirteen 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ocean's Thirteen 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ 2007 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : เมื่อเพื่อนรักถูกวิลลี่ แบงค์ส.(ปาชิโน).นักธุรกิจโฉดจอมเจ้าเล่ห์โกงจนแทบสิ้นใจ แดนนี่ โอเชี่ยน จึงรวบรวมสมัครพรรคพวกกลุ่มเดิมทำการแก้แค้น ด้วยการวางแผนโกงเงินคาสิโนของแบงค์ส ทำลายชื่อเสียงของโรงแรมเดอะแบงค์สที่กำลังจะเปิดตัว และ.ฉกเพชรล้ำค่าซึ่งแบงค์สสะสมไว้ด้วยความภาคภูมิใจให้หายไปต่อหน้าต่อตา

IMDB : tt0496806

คะแนน : 6.9

รับชม : 2058 ครั้ง

เล่น : 969 ครั้ง



Ocean's Thirteen 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ 2007

"จอร์จ คลูนี่ย์" เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบชายครั้งล่าสุด พร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งกับพรรคพวกของเขา "แบรด พิตต์" และ "แมตต์ เดมอน" บนเส้นทางแห่งนักจารกรรม ในภาพยนตร์ภาคต่อ ภาคที่ 3 ที่มีชื่อว่า "Ocean's Thirteen"  ซึ่งครั้งนี้นั้น จอร์จ จะยังคงสวมบทบาทของผู้นำกลุ่ม "แดนนี่ โอเชียน" ดังเดิม รวมไปถึงสมาชิกคนอื่นๆ ที่จะร่วมกันปฏิบัติภารกิจปล้นด้วยกันอีกครั้งในเมืองลาสเวกัส แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า "จูเลีย โรเบิร์ตส" ผู้รับบทภรรยาของจอร์จในภาคแรก "Ocean's Eleven" และภาค 2 "Ocean's Twelve" รวมไปถึง "แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์"  ที่ปรากฏกายในภาค 2 ทั้งคู่คงไม่อาจกลับมาได้อีกครั้งในภาค 3 นี้

"มันเป็นเรื่องของบทภาพยนตร์ ที่เรื่องราวในภาคนี้ไม่สามารถมีเนื้อหาตอนใดให้นักแสดงมากความสามารถทั้งคู่นั้นกลับมาได้เลย" เจอร์รี่ วีนทรับ ผู้อำนวยการสร้างอธิบาย "ทั้งๆ ที่ทั้งจูเลียและแคทเธอรีน เป็นเพื่อนที่ดีของพวกเรา แต่ยังไงผมและ สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ผู้กำกับ ก็ไม่รู้จะหาหนทางแบบไหน ที่จะดึงพวกเธอเข้ามาสู่เรื่องราวในภาคนี้ได้อีกเหมือนกัน" ถึงอย่างไร เจอรี่ก็กล่าวตบท้ายว่าถ้าทางผู้สร้างหาวิธีเพิ่มบทของนักแสดงหญิงคู่นี้ลงไปได้แล้วล่ะก็ อาจจะมีโอกาสให้พวกเธอกลับมาอีกครั้งก็ได้
 


ส่วนนักแสดงที่คาดว่าจะยังคงกลับมามีส่วนร่วมใน Ocean's Thirteen ดังเดิม ได้แก่ "ดอน ชีเดล" "แอนดี้ การ์เซีย" "เบอร์นีย์ แมค" "คาร์ล ไรน์เนอร์" และ "เอลเลียตต์ กูล์ด" รวมไปถึงยังมี "เอลเลน บาร์กิน" ซึ่งเป็นนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้อีกด้วย การถ่ายทำ Ocean's Thirteen จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีนี้ และคาดว่าจะทันเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนของอเมริกาปี 2007 ใครที่เป็นแฟนนักจารกรรมกลุ่มนี้ ก็นับวันรอได้เลย