ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ghostbusters 2 บริษัทกำจัดผี ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ghostbusters 2 บริษัทกำจัดผี ภาค 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ghostbusters 2 บริษัทกำจัดผี ภาค 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ghostbusters 2 บริษัทกำจัดผี ภาค 2 เต็มเรื่อง

 

หลังจากที่บันทึก ในนิวยอร์กซิตี้Demi- พระเจ้า Gozer ,Ghostbusters – Egon Spengler เรย์ Stantz ปีเตอร์ Venkman และ วินสตัน Zeddemore จะถูก ฟ้อง สำหรับ ความเสียหายของทรัพย์สินที่เกิดจาก พวกเขา และ กันออกไปจาก การสืบสวน เหนือธรรมชาติบังคับให้พวกเขา ออกจากธุรกิจ เรย์ เป็นเจ้าของร้านหนังสือ ลึกลับ และ ทำงานเป็น นักร้องเด็ก ไม่เป็นที่นิยม กับ วินสตัน Egon ทำงาน ในห้องปฏิบัติการ ดำเนินการทดลอง เป็น อารมณ์ ของมนุษย์และปีเตอร์ เป็นเจ้าภาพจัดงาน การแสดงทางโทรทัศน์ ที่หลอก กายสิทธิ์ แฟน Dana ปีเตอร์ บาร์เร็ตต์ อดีต ได้ มีลูกชายคนหนึ่ง

IMDB : tt0097428

คะแนน : 6.6

รับชม : 1804 ครั้ง

เล่น : 585 ครั้ง



Ghostbusters 2 บริษัทกำจัดผี ภาค 2

ตอนที่มีการประกาศว่าจะ Remake หนังเรื่องนี้และแสดงนำโดยตัวละครหญิง กระแสค่อนข้างไปทางลบ เนื่องจาก ต้นฉบับ มันค่อนข้างดีอยู่แล้ว ทำให้คะแนนจาก Imdb ค่อนข้างต่างจาก Rotten Tomatoes ซึ่งผมเองบอกตรๆงว่าไม่เคยดูต้นฉบับ เคยดูแต่การ์ตูนสมัยฉายใน Cartoon Network จึงได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสด้วยตาตัวเอง (ดูซักพักแล้วเพิ่งจะมีโอกาสได้รีวิว)

หนังค่อนข้างตลก มีลูกเล่น มุขเน้นไปทางบุคลิกของนักแสดงหญิงทั้ง 4 คน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่มีใครเด่นกว่าใครเลย แบ่งบทได้ค่อนข้างดี ซึ่งผลงานเก่าก่อนหน้านีก็คือ SPY กำกับโดย Paul Feig และยังคงดึงนักแสดงคนเดิมกลับมาคือ Melissa McCarthy ส่วนตัวผมมองในเรื่องอารมณ์ขันว่า เรื่อง SPY มันมีความตลก และ ซับซ้อน มากกว่าเรื่องนี้ มุขที่เล่นออกมามันช่างเข้ากับนักแสดงเหลือเกิน เคมีของนักแสดงทุกคนก็เข้ากันมาก ด้วยความที่มันเป็นหนังปราบผี มันจึงมีความเป็นการ์ตูน ความไม่เรียล อยู่บ้าง ‪#‎ใครแคร์‬

บริษัทกำจัดผี ประกอบด้วยผีแต่ละตัวที่ถูกดีไซน์ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์น่าจดจำ ถึงแม้จะมีความเป็นผีแบบ The Haunted Mansion ซึ่งถ้าดูจากตัวอย่างแล้วมันไม่ได้ขายความน่ากลัว แต่มันขายความสร้างสรรค์มากกว่า มีความเป็นแฟนตาซีสูง CG สวย สเกลหนังค่อนข้างใหญ่มากกกก นี่คือสิ่งที่ เซอร์ไพรส์ครับผม ท้ายเรื่องนี่ดูอลังการมากกกก ปังมากกก ฉากต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆนาๆ ก็ทำได้โคตรดี

บอกเลยว่า คริส แฮมเวิร์ธ ออกมาค่อนข้างน้อย แต่แย่งซีนได้โคตรเกรียน อารมณ์เหมือน Jason Statham ในเรื่อง SPY ฉีกทุกคาแรคเตอร์ที่เราเคยรู้จัก เปิดอีกมุมมองของ เทพเจ้าสายฟ้า คนนี้ใหม่ เสน่ห์ล้นจอจริงๆ

สิ่งหนึ่งที่อยากให้เตรียมใจก่อนไปดูคือ เราต้องอยู่ในกฎเกณฑ์ของหนัง อย่ามองว่ามันเว้อ อย่าคิดว่าเรื่องผีมีจริงหรือไม่ อย่าหาคำอธิบายการปราบผีในเชิงฟิสิกส์ เพราะทุกอย่างมันอยู่ในจักรวาลคนละจักรวาลกับเรา แค่ดูตามในสิ่งที่หนังบอกแล้วคุณก็จะรู้สึกคล้อยตามไปเอง... หนังแนวนี้ดูแบบไม่ต้องคิดมาก